Trong mấy ngày gần đây, Lý Triệt không cho ai được đến gần Tiểu Vãn, trừ những người thân cận ra, ngay cả Khương hoàng hậu muốn tới thăm, Lý Triệt cũng ngăn cản. Hắn không muốn để Tiểu Vãn bị kích động, nhớ lại những chuyện của mấy ngày trước.
Lý Triệt vào sáng sẽ đi xử lý công vụ, tối về lại kề cạnh, vỗ về Tiểu Vãn.
Cũng nhờ sự chăm sóc tận tâm của Lý Triệt, Tiểu Vãn dần hồi phục, cũng không bị kích động hay sợ hãi nữa.
- A Tán, nàng thấy trong người sao rồi?
- Ta không sao, chàng đừng lo. Chuyện quá khứ cứ vứt bỏ ra sau, ta không quan tâm nữa. Chỉ là...ta sợ mọi người biết chuyện, lại lời ra tiếng vào.
- Nàng đừng sợ, kẻ nào dám nói, ta sẽ cắt lưỡi kẻ đó. Vả lại, nàng là nương tử của ta, không phải nương tử của thiên hạ, ta thấy nàng hợp với ta, thì chính là hợp.
Tiểu Vãn bị mấy lời ngọt ngào của Lý Triệt làm ửng đỏ cả mặt, xấu hổ mà lấy chăn chùm lên đầu. Lý Triệt kéo chăn ra khỏi người nàng. Bọn họ mặt đối mặt. Ngay lúc Lý Triệt gần chạm vào môi nàng, liền có kẻ khác xông vào phá không khí.
- Đại tẩu. - Lý Bắc từ ngoài xông vào, phá vỡ hoàn toàn không gian của hai người.
Tiểu Vãn xấu hổ đẩy Lý Triệt ra, còn Lý Triệt, hắn hận không thể một tay tống cửu đệ này của mình ra biên cương.
Lý Bắc thấy đại ca, đại tẩu đỏ mặt, mới phát hiện ra bản thân đã phá hủy bầu không khí của họ.
- Đại tẩu, thấy tẩu mạnh khỏe như vậy, đệ vui rồi. Đệ không làm phiền hai người nữa, chúc hai người sớm sinh quý tử.
Lý Bắc nói ra vài lời, sau đó 36 kế, tẩu là thượng sách, nhanh chóng rời khỏi phủ thái tử.
Ngay lúc đó, tại Diên U cung, Di quý phi đang thưởng trà, người của bà ta nghe được chuyện Tiểu Vãn không còn trinh tiết trước khi thành thân với Lý Triệt, Di quý phi không khỏi sung sướng.
- Một thái tử phi mà lại mất đi trinh tiết trước khi xuất giá, đúng là trò cười cho thiên hạ mà.
- Mẫu phi, tại sao người lại ghét thái tử phi đến vậy, con thấy nàng ấy rất tốt mà. - Thục Dung xoa xoa bụng mới nhô của mình, thỏ thẻ hỏi.
Di quý phi không nói gì, chỉ liếc nhìn Thục Dung một cái, khiến nàng sợ sệt mà im miệng.
- Im miệng, ngươi giữ cái thai này cho thật tốt, đứa nhỏ trong bụng, nhất định phải là con trai.
- Mẫu phi, là trai hay gái, dù sao cũng là cháu của người mà.
- Thứ vô dụng như ngươi, tốt nhất là giữ kẽ, chỉ là đứa con hoang của Chu thái y, ngươi không có quyền lên tiếng. Là con trai thì là cháu của ta, là con gái, thì chính là nghiệt chủng.
Chữ "nghiệt chủng" của Di quý phi, sao mà cay nghiệt đến như vậy. Đứa nhỏ trong bụng còn chưa được thành hình, vậy mà đã bị gán là "nghiệt chủng". Thục Dung không dám nói lời nào, nhẫn nhịn mà nghe những lời đay nghiến của Di quý phi.
Nhớ lại ngày trước, Lý Dạ đòi sống đòi chết lấy cho được Chu Thục Dung, đứa con gái không được công nhận của Chu thái y mà từ chối Triệu Hinh, trưởng nữ của Triệu tướng quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện Hạ Này Là Của Ta
Non-FictionThể loại : Xuyên không, ngôn tình, hài,... Bookcover edit @_Hanshi_NI_/@The little shop - Holiday Café Sign edit @Moriguchi_Koizumi/@teamcucda