Chapter 9

6.3K 264 15
                                    

KANINA pa tinutupi ni Jenny ang mga damit na dadalhin nila ni Edward papuntang Palawan ngunit hindi siya matapos-tapos sa ginagawa. Paano siya matatapos kung nakapulupot sa kanya ang binata na panay halik sa batok at leeg niya. Kaya niya ito hinahanda na bago pa dumating ang araw ng pag-alis nila ay dahil nga sa kakulitan ng binata.

"Edward. Kanina ka pa, pwede bang pataposin mo muna ako sa ginagawa ko." Anito. "Mamaya muna taposin yan." Sagot ng binata sabay hila niya sa kanya. Kaya biglang bumagsak ang dalaga sa katawan ng binata. "May lagnat ka ba?" Maya ay tanong ng dalaga sabay salat niya sa noo ng binata habang nakadagan siya dito. Umiling naman ito habang mahigpit na nakapulupot ang dalawa nitong mga kamay sa baywang ni Jenny.

"Wala ka naman lagnat. Ah. Baka meron kang nakain." Muling ani Jenny. Magsasalita pa sana ang dalaga ngunit hindi na niya naituloy dahil siniil agad siya ng binata sa labi ng halik. Wala naman itong nagawa kundi ang tugunin ang bawat galaw ng mga labi ni Esward.

Hindi mapigilan ng dalaga ang munting ungol na kumakawala sa kanyang mga labi ng maramdaman niyang pumasok sa loob ng damit niya ang kamay ng binata. Ramdam niya ang init ng kamay ni Edward na tumatama sa balat niya. At ng maabot ng binata ang isang dibdib ng dalaga ay bahagyang napaigtad si Jenny.

"Ah-mmm. E-edward." Halos hilain ni Jenny ang kubre ng kama habang mainit silang naghahalikan ng binata at ang kamay naman nito ay pumipisil sa isa niyang dibdib. Naghihiwalay lang ang kanilang mga labi sa tuwing kinakapos sila ng hanggin.

"Baby."

Sa isang iglap ay nahubad ni Edward ang suot ng dalaga na damit at tinapon lang kung saan. Maging ang suot nitong bra ay hinubad ng binata. At gaya ng damit nito ay tinapon lang ito ni Edward sabay pinagpalit niya ang position nila ng dalaga.

"Beautiful." Ani Edward habang pinapadaanan niya ng kamay ang balat ng dalaga mula balikat nito patungo sa malulusog na dibdib ng dalaga. Hindi alam ni Jenny kung bakit nawala ang hiya niya sa binata. Hinahayaan lang niya ito sa gustong gawin.

"Baby. I want you, badly." Tila nagsusumamo ang binata sa dalaga sabay halik niya ng padampi-dampi sa labi nito. "I'm sorry. Hindi ko na ata kayang pigilan pa ang sarili ko. I lost my self control." Dagdag pa nito.

"Then, do what you want." Sagot ni Jenny. Maging siya ay nag-uumapaw narin sa init ang katawan niya. Kaya hindi niya maiitatangging gusto rin ng katawan niya ang nangyayari.

"Wala ng atrasan baby," ani Edward na muling siniil ng halik si Jenny. Agad rin naman siyang tinugon ng dalaga. "Your only mine baby." Anito ng maghiwalay ang kanilang mga labi at bumaba ang mga labi ng binata sa leeg ng dalaga.

"Ohh! I'm all your." Paungol nitong sagot sa binata. Nang marating ng mga labi ni Edward ang dibdib ng dalaga ay awtomatiko itong napaliyad ng maramdaman niya ang init mula sa labi ni Edward.

"E-edward. Ah-mmm! Ohhh!" Nang isubo ng binata ang isa niyang dibdib at bahagyang sinisip ay halos mahibang ang dalaga sa kakaibang init na lumukob sa kanya.

Nang hilain ni Edward ang suot niyang short at panty ay mabilis niyang tinikop ang dalawang mga binti. Dahil ramdam niyang basang basa ang pagkababae niya. Ngunit wala rin siyang panama sa lakas ng binata.

"Your so wet baby." Pilyong anang binata na mas lalong kinapula ng mukha ni Jenny. "It's your fault." Paninisi niya sa binata na tumawa lang.

"What are you doing?" Maya ay gulat na tanong ni Jenny ng makita niya ang binata na bumaba sa pagitan ng dalawa niyang mga hita ang mukha. "Ipaparamdam sayo ang langit." Pilyo nitong sagot.

Nang muling umangat ang mukha ng binata ay mabilis nitong dinampot ang isang unan. Hindi alam ni Jenny kung paano nailagay ni Edward ang unan sa likod niya ng walang kahirap-hirap. Kaya naman bahagya siyang napasandal dahil sa unan na inilagay ng binata sa likod niya.

Waiting For A Girl Like You(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon