Chapter 1

5.6K 72 1
                                    

"Alexa Cassandra/AC (PoV)

*South Korea* *Undergroundworld*

"Yaaahhhhh!!.."

"Queen, Queen, Queen.!! "

"QK, QK, QK,"

"Princess Dark, Dark.!! "

"Princess Light!!."

"Princess Red!!."

Sigawan ng mga gangster dito sa Arena hindi pa kami bumababa para makita muna namin kong sino sino ang makakalaban ng QUEEN.

"Unnie, why were not baba their? I'm so exited na manapak." Maarting sabi ni Red. This is Andrea Hyun Soo 17 yrs old a.k.a Princess Red sa Gangster World. Mayaman, maganda, matalino, isip Bata minsan, kuno , sexy, mabait sa amin, mahusay makipaglaban.

"Yeah, Queen let go down their its so boring here." Maarting Saad naman ni Stephanie Rae Hyo 17 yrs old a.k.a Light sa Gangster World. Maarte, makulit, mayaman, maganda, matalino, sexy, hindi magaling mag tagalog, mapagmahal sa amin magaling makipaglaban.

"Yeah, let's go." Cold na sabi ni Maxxine Park Eun 17 yrs old a.k.a Princess Dark sa Gangster World. Mayaman, matalino, cold, maganda, sexy, magaling makipaglaban, seryoso.

"Neh." I said with a cold voice nagsitanguan naman sila pero napatigil kami sa paglalakad ng may sumigaw na ikinainit ng ulo ko. Weak!?

"Where's you're WEAK QUEEN and PRINCESSES I want to fight with theme.!!" Someone shout in the Arena. I smirk.

"Weak? I show you." Bulong ko pero alam kung narinig ako ng mga katabi ko. Dahil napasinghap ang mga ito.

Nagpatuluy na kami sa paglalakad hanggang marating namin ang gilid ng aming trono at nakita ko rin yung naghahamon mga babaeng akala mo yung mga nagsasayaw sa mga Club ang chichip ng suot kita na yung ano yung basta at yung skirt parang mapupunit sa sobrang kaki ng PEKING DIBDIB.

Well they well not see us cause we're in the dark part of the Arena sila naman naka talikod sa amin sa harap sila nakatingin hinihintay yata kami.

Sa nakikita ko dahil di naman ako bulag 4 rin sila yung Isa na parang leader ang ikli ng sout kinulang sa tela pero ng tingnan ko yung iba pare pareho lang palang kinulang sa tela. Baka mga naligaw lang or poor kase walang mabiling mahaba haba man lang.

"Hey my dear what did you say to us?." Malamig ngunit seryoso ng sabi ni Andrea.

Parang natakot dahil parang naistatwa. Wala pa nga Yan sa kalamigan ko dahil kung ako titindig ang iyong mga balahibo.

"Y-you w-want me to repeat what I'm saying?." Oh,and who the hell are you? "
Nagmamatapang na sabi niya. And WHAT?? !!, WHO ARE WE?! WHAT THE HELL.!!??

" Yes. " Si Stephanie na may maarting tono pero na dun parin ang kalamigan at seryoso. " And who the hell are we? Oh come on." dagdag pa niya pero Ganon padin ang tono.

Pero ako wala lang sakin sanay na ako sa kanila ewan ko lang sila sa akin.
Ng may sumigaw ang p**a si Andrea ano ba Yan. Masususntok ko talaga to.

"Hey Zues, can you ask theme all (sabay turo sa mga gangster na nakapalibot sa Arena.) who we are?." may halung bagbabanta Kay Zues (Jared James/JJ Abrile a.k.a Zues, 18 yrs old the announcer or Mc in the Gangster world) Nabalik ako sa realidad ng sumigaw si Zues ng napakalakas dumagondong ang Arena yung apat naman na hindi kami kilala parang binuhusan ng malamig na tubig hindi na makagalaw dahil sa takot.

"THEY ARE THE..........

DKG !!!!......."

Natulala yung 4 na clown sa kanila ng narinig ano kayo ngayon?. Nagsalita ulit si Zues para ipakilala kaming lahat.

"Let as all wellcome PRINCESS DARK!!., PRINCESS LIGHT!!!, PRINCESS RED and the one and only QUEEN of this gangster WORLD............... QK.....................

" A:/QK means Queen Killer/ Killer Queen"

Ng pinakilala na kami wala na yung hiyawan, kundi takot ang namayani at katahimikan sa Arena pero yung mga nang hahamon chill chill lang pero nangangatog na ang mga binti dahil sa takot. Pero nanghahamon parin.

"And? If we want to fight with your gangs mate what we'll your going to do? Ha? DKG?." Maygana pa talagang mang asar magsasalita pa sana si Andrea pero Inunahan ko na kanina pa kami nakatayo gusto ko ng umuwi. I'm so tired,I want to rest.

"Okay, Zues, start." Malamig na sambit ko sumagot naman siya.

"Okay. Let's as all welcome the PFGG Pantoms Fan Girl Group, and the DKG Dragon Killer Gang!!!.."

"5"

"4"

"3"

"2"

"1"

"LET'S THE BATTLE BEGIN!!!!!!....." Sigaw ng Mc hiyawan dito Sigaw duon. At nagsimila na rin.

Naunang sumugod ang mga alagad ng PFGG Gang na Yun sa mga kaibigan ko ngayon kaharap ko na ang leader nila susuntokin na sana ako pero kinuha ko yung kamay niya at ipinunta sa likod niya ngayon nasa likod niya ako para hindi na magtagal ang laban tinamaan na ng kamao ko ang batok niya kaya ayun black out. Nakita ko naman yung mga kaibigan ko kaka tapos lang nila.
Hindi paman tapos ang laban umalis na ako maramdaman ko ko naman na nasa likod ko sila. Pero narinig ko panaman yung sigawan ng mga gangster sa Arena
at nung Mc.

"And the winner is none other than DKG!!! GANGSTERS."

Ng nasa labas na kami yung kuno ni Andrea hindi pa nawawala patinginan ko na kaya ito sa doktor.

"Yahhh, Queen why you alis alis thier the battle is not tapos." Maarteng kuno ni Andrea.

"Owo (oo) nga Queen hindi ko pa napuwpugotan (pupugotan)ng owlow (ulo), Yun E kainis." Yan na naman sila.

Umalis na lang ako at iniwan sila bahala silang mag away nakasunod naman sakin si Maxxine mabuti pa to matino.

"Yaaahhhhh Queen Wait!!." silang dalawa ni Andrea at Stephanie yang sumigaw hindi na namin inintindi at sumakay na sa bebe motor ko papunta ng Mansyon may pag uusapan daw kami nina mom and dad and also lolo
ano na naman kaya Yun?




===============================
💕 Follow niyo po ako please!!....
Loving Writer_15



My Genius Cold Husband is a MAFFIA BOSS And I am The GANGSTER QUEEN Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon