Tặng cô nha ngockinkin2001 ! Cảm ơn cô đã ủng hộ tôi.
_____________________
Giang Phong Miên đang cảm thấy vô cùng đau đầu. Cả thế giới này hình như đang muốn đem hắn bức chết. Ngu Tử Diên thấy chồng mình sốt sắng như vậy, liền tò mò mà hỏi ông:
- Làm sao vậy? Công vụ gì rắc rối quá à? Chàng biết ta luôn có thể giúp chàng mà. Có việc gì đau đầu thì nói với ta.
Giang Phong Miên dịu dàng nhìn lão bà nhà mình, cảm thấy Thiên đế ban cho mình gia đình này là điều may mắn nhất trong đời hắn. Ông có một người vợ mà ông yêu thương, một người con gái dịu dàng, đảm đang lại trưởng thành, cùng một cậu nhóc đầy kháu khỉnh, đáng yêu lại hiểu chuyện. Nghĩ đến con trai, Giang Phong Miên lại thấy đau đầu. Muốn biết nguồn cơn sự việc, ta phải trở về hai tuần trước, vào ngày sinh nhật 10 tuổi của Giang nhị công tử. Giang Phong Miên ngay lập tức mở một tiệc hội thật lớn, mời đến rất nhiều người. Từ Lan Lăng Kim thị cho đến Thanh Hà Nhiếp thị, từ Cô Tô Lam thị cho đến cả mấy gia tộc nhỏ khác. Đương nhiên, tuy rằng rất không muốn, nhưng mà Giang tông chủ phải gửi thư mời đến Ôn gia. Ông vẫn đinh ninh là tên họ Ôn kia không đến, thế mà đến đầu buổi tiệc đã thấy tên Ôn Nhược Hàn kia vác mặt đến rồi. Tuy là chán ghét hắn, Giang tông chủ vẫn ráng nhịn đau mà "niềm nở" đón tiếp tên khốn họ Ôn này. Đã thế, Giang tông chủ còn phải dẫn tên chết tiệt này đi gặp mặt tiểu bảo bối của cả Giang gia, Giang nhị công tử Giang Trừng. Thật may, tên chết tiệt đấy không lại gần mà bắt chuyện với con trai ông, không thì dù có phải đắc tội Ôn thị đi chăng nữa, cả nhà họ Giang cũng phải đập tên họ Ôn kia thành đầu heo. Tiệc sinh nhật hôm đấy trôi qua vô cùng vui vẻ và náo nhiệt. Giang nhị công tử được quen rất nhiều người bạn mới, cả ngày hôm đấy tiểu bảo được hộ tống bởi một quân đoàn vô cùng hùng hậu gồm: con trai của Nguỵ Trường Trạch-Nguỵ Vô Tiện, cả cặp Song bích của Lam thị, Song Nhiếp của Thanh Hà, tiểu công tử nhỏ nhất của Kim gia-Kim Quang Dao. Cả bọn nhóc náo đến quên trời quên đất, thậm chí còn hẹn gặp lại ở Vân Thâm Bất Tri Xứ khi đủ tuổi để đi cầu học cơ mà. Mà kể cả không có đội quân hùng hậu như vậy, thì Giang tông chủ cùng Ngu phu nhân cùng Giang gia trưởng nữ Giang Yếm Ly vẫn luôn ở một bên mà quan sát, nếu thấy tiểu bảo bối bị bắt nạt là sẽ ngay lập tức tiến lên dỗ dành.
Vấn đề ở đây là, sau cái tiệc sinh nhật đáng nhớ đó, tên chết tiệt họ Ôn kia thế mà gửi cho Giang Phong Miên một bức thư. Mấy người biết là cái quỷ gì không hả? Là THƯ CẦU HÔN!!! Con mẹ nó là thư cầu hôn đấy. Tên ấu dâm họ Ôn kia không biết hơn Giang bảo bối bao nhiêu tuổi mà dám gửi thư cầu hôn bảo bối của cả trên dưới Giang gia ý hả? Mơ đi!!! Sau khi nghe Giang Phong Miên kể về việc này, Ngu phu nhân còn nói rằng dù có phải gây thù với cả Kỳ Sơn Ôn thị, bà cũng không gả con trai bà đi! Không bao giờ nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăng
FanfictionLà một tập hợp các đoản văn ta viết. Có Tiện Trừng, Hi Trừng, Trạm Trừng,... Có ngọt, có ngược (Cơ mà phần lớn có lẽ là ngọt tại ta cũng không thích ngược lắm) Warning: Phá canon, Tà đạo. Fan Vong Tiện, Hi Dao,... nếu có đọc thì xin đừng có những co...