Req của cô Datealive0 , cổ trang, H, ngọt. Ai không nuốt nổi cp này thì cảm phiền tránh!!! Đừng có đọc xong lại kêu tui là tui làm tổn thương sự trong sáng hay là crackship nha!!!!
_____________________
- Ân...ah...Tử...Tử Hiên ca...!!!
Giang Trừng nằm úp sấp trên mặt bàn, mông cong vểnh cao, miệng huyệt không ngừng bị đại dương vật xỏ xuyên, từng tiếng nước dâm mỹ không ngừng vang lên. Trong khi Giang Trừng đã bị cởi hết, Kim Tử Hiên vẫn còn mặc đầy đủ y phục trên người, chỉ có tiết khổ bị kéo xuống để lộ nghiệt căn đang không ngừng thao Giang Trừng đến dục tiên dục tử. Hắn trầm thấp mà thở dốc, bàn tay hữu lực mà đánh lên bờ mông cong vểnh, đem một bên mông cong đánh đến đỏ ửng lên. Cơ thể Giang Trừng không ngừng run rẩy, tiểu côn thịt ma sát trên bàn khẽ run mấy cái rồi bắn. Cao trào liền làm miệng huyệt co rút đột ngột, Kim Tử Hiên khẽ gầm lên một tiếng liền tăng nhanh tốc độ xỏ xuyên, đem Giang Trừng đang bị khoái cảm cao trào đánh úp thao đến điên cuồng. Quy đầu không ngừng mà đè lên điểm mẫn cảm, Giang Trừng há lớn miệng rên rỉ, nước bọt theo khoé miệng chảy xuống, nhỏ thành vũng nhỏ trên mặt bàn. Hai hạt đậu đỏ ma sát trên mặt bàn đứng thẳng lên, sắc đỏ diễm lệ nổi bật trên làn da trắng muốt. Kim Tử Hiên đưa đẩy thêm vài cái liền gầm một tiếng, Giang Trừng cảm thấy một luồng nỏng bỏng dịch thể đánh vào dương tâm, đem y trực tiếp cao trào thêm lần nữa.
Kim Tử Hiên sau khi xuất liền ngã đè lên người Giang Trừng. Trong không gian còn lưu lại tiếng thở dốc cùng mùi hương của dịch thể nam nhân và mồ hôi, đủ để chứng minh màn điên cuồng vừa xảy ra. Kim Tử Hiên rất nhanh liền khôi phục nhịp thở, khẽ rút ra khỏi cơ thể thiếu niên, đem dịch thể mà hắn bắn vào liền tràn ra khỏi miệng huyệt mà len theo hai chân thiếu niên chảy trên sàn, bạch trọc cùng màu đỏ thịt huyệt tạo thàng một hình ảnh dâm mỹ. Kim Tử Hiên thấy cảnh này chỉ thấy huyết dịch sôi trào, chỉ hận không thể đè người ra mà hung hăng khi dễ thêm một lần. Bất quá, hắn vẫn là kiềm chế lại, sau đấy liền bế người đi tẩy rửa.
~~~~~~~~
Tẩy rửa xong xuôi, hắn liền nâng y về phòng ngủ của cả hai, nhẹ nhàng đặt ái nhân trên giường. Giang Trừng bị hắn thao một buổi chiều liền mệt mỏi, đã sớm ngủ say. Kim Tử Hiên khẽ vuốt tóc ái nhân, lại nhớ về quá khứ hai người bọn họ đến với nhau.
Giang Trừng vốn là con trai của phong chủ Liên Hoa Ổ, phong mà Kim Tử Hiên đang theo học. Hai người bọn họ vốn là bạn tốt, bất quá chỉ có Giang Trừng nghĩ vậy, Kim Tử Hiên đối với đệ đệ nhỏ tuổi hơn mình này vẫn luôn là mang chút tâm tư khó nói. Mà hắn cũng là có rất nhiều tình địch. Đồng niên với hắn có một Nguỵ Vô Tiện của Di Lăng phong, có một Lam Vong Cơ của Vân Thâm phong, một Nhiếp Hoài Tang của Thanh Hà phong. Đã thế, còn có Lam Hi Thần của Vân Thâm phong, Nhiếp Minh Quyết của Thanh Hà phong, đệ đệ hắn theo Kim Lân Đài phong cũng thành tình địch vạn năm rồi. Bất quá hắn lại may mắn có được mỹ nhân, vì sao ư, vì hắn là kẻ duy nhất mặt dày đủ để công khai tình cảm, chứ Nguỵ Vô Tiện chưa là gì so với hắn! Kết quả thì sao, đương nhiên là thành công rước mỹ nhân về nhà nha, tuy rằng cả hai gặp rất nhiều gian trở, tỷ như việc tên khốn vô sỉ họ Nguỵ kia dám tung tin đồn hắn thích tỷ tỷ của Giang Trừng là Giang Yếm Ly chẳng hạn (hắn thầm thấy may mắn vì Ôn Tình đại tỷ bên Kỳ Sơn phong chưa đập chết hắn), hoặc là như Lam Vong Cơ định đem Giang Trừng giấu đi,...Bất quá, may mắn là hai người bọn họ đủ tin tưởng nhau, thành ra cuối cùng mỹ nhân vẫn là về nhà với hắn, mặc dù hắn chắc chắn rằng mấy tên kia vẫn chưa từ bỏ đâu. Kim Tử Hiên khẽ cười, hôn lên mái tóc y, khẽ thì thầm một câu "Bảo bối ngủ ngon!", sau đấy liền nằm xuống ôm người đi ngủ.
_____________________
Cảm thấy dạo này văn phong xuống dốc thảm hại thì phải làm sao????😫😫😫
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăng
FanfictionLà một tập hợp các đoản văn ta viết. Có Tiện Trừng, Hi Trừng, Trạm Trừng,... Có ngọt, có ngược (Cơ mà phần lớn có lẽ là ngọt tại ta cũng không thích ngược lắm) Warning: Phá canon, Tà đạo. Fan Vong Tiện, Hi Dao,... nếu có đọc thì xin đừng có những co...