Quà của cô acma0123 nè. Cô mau vào nhận quà nha. Rất xin lỗi vì trả quà muộn cho cô!
_____________________
Giang Trừng rất phiền muộn. Kim Lăng dạo này không coi lời hắn ra gì nữa.
Ví dụ...
Hai tháng trước, Giang Trừng có việc đột xuất nên liền ngự kiếm từ Kim Lân Đài về Liên Hoa Ổ, chỉ để lại một lời nhắn trong phòng Kim Lăng là "Có việc đi trước. Ngươi ngoan ngoãn ở lại Kim Lân Đài cho ta. Cấm đi tìm!"
Kết quả tối đó, y vừa giải quyết vấn đề xong, vừa về đến phòng ngủ đã thấy thằng nhóc kia nằm chềnh ềnh trên giường, đã thế còn chơi câu rất gợi đòn thế này:
- Cữu cữu, ta đến làm ấm giường cho người!
Tối đó Kim Lăng bi kịch.
Lại ví dụ...
Tuần trước, gần Vân Mộng bỗng xuất hiện một con tà tuý rất mạnh, môn sinh Giang gia đi trừ mà vẫn không thành, cuối cùng trách nhiệm lại rơi lên đầu Giang Trừng. Y đã căn dặn môn sinh tuyệt đối không được nói cho Kim Lăng biết, nếu có lộ thì cũng phải nói là y cấm thằng nhóc đến gần. Kết quả lúc giữa lúc trận chiến đang gay cấn, một thân Kim Tinh Tuyết Lãng bỗng lao vào che trước thân y, thay y chắn một kích chí mạng của cái con tà tuý chết tiệt kia. Khoảnh khắc Kim Lăng ngã xuống trước mặt y, Giang Trừng phát điên, Tử Điện loé lên ánh trắng, Tam Độc lao nhanh ra khỏi vỏ, hai nhát liền đem con tà tuý kia giết chết. Tối đó, Giang Trừng chầu chực suốt đêm bên giường Kim Lăng, sáng dậy thấy người tỉnh liền hung hăng mắng người một trận, sau đấy liền đưa ra hình phạt tàn khốc nhất trong lịch sự (với Kim Lăng thôi): Cấm dục nửa năm.
Lại ví dụ nữa....
Giả dụ như ba ngày trước, Giang Trừng có hẹn với đối tác tại Bách Hương Lâu, đã dặn dò thằng nhóc kia là đứng có đi theo, nếu không y liền đem hắn đánh gãy chân.
Kết quả, giữa chừng cuộc nói chuyện liền bị thân ảnh Kim Tinh Tuyết Lãng nào đấy (lại) xen vào. Kim Lăng mặt mũi hầm hầm như người ta thiếu nợ nó cả thế giới, lườm đối tác của y, sau đấy liền như phát điên mà kéo y về Liên Hoa Ổ, sau đấy (lại) tiếp tục phát điên mà đem y đè lên giường mà đưa đẩy một đêm. Sáng hôm sau, môn sinh Giang gia chỉ thấy cửa phòng tông chủ bật mở, một cục màu vàng bay ra kèm theo tiếng chửi ghê người của tông chủ nhà họ:
- Mẹ nó, Kim Lăng ngươi cút cho ta!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăng
FanfictionLà một tập hợp các đoản văn ta viết. Có Tiện Trừng, Hi Trừng, Trạm Trừng,... Có ngọt, có ngược (Cơ mà phần lớn có lẽ là ngọt tại ta cũng không thích ngược lắm) Warning: Phá canon, Tà đạo. Fan Vong Tiện, Hi Dao,... nếu có đọc thì xin đừng có những co...