Băng Trừng

1.8K 183 8
                                    

Này là req của Duuyuu  nha. Tiểu khả ái mau vào nhận req nè😘😘😘.
_____________________
Lạc Băng Hà vừa tỉnh dậy, chỉ thấy một trận lạnh lẽo hàn ý bên người. Giường bên trống rỗng, vốn dĩ hôm qua bị hắn thao đến ngất đi người sáng nay đã biến mất, chẳng để lại một thứ gì cả. À, có để một Thanh Tâm Linh, xem ra người kia là đã quên mất. Lạc Băng Hà xuống giường, một chút buồn ngủ cũng không có, hắn thay tốt y phục rồi liền muốn đi tìm người. Chỉ là vừa ra khỏi cửa, chỉ thấy Giang Trừng một mặt tức giận đang không ngừng đập loạn lên cánh cửa bên ngoài, tử y trên người là một trận nhăn nhúm, mà bên ngoài kia Ma quân đều nhất quyết không mở cửa, mặc cho y có đang phẫn nộ đến bao nhiêu. Lạc Băng Hà thầm mỉm cười, tối qua là bọn họ lễ thành hôn, Giang Trừng bây giờ dù có muốn bỏ lại hắn mà về Liên Hoa Ổ cũng gần như là không thể, không có lệnh của hắn, đám Ma Quân ngoài kia làm sao dám thả người ra chứ.
Giang Trừng thì càng là tức giận, Tam Độc cùng Tử Điện nhân lễ thành hôn tối qua đã bị mấy tên này cưỡng chế cởi xuống, y bây giờ không có vũ khí bên người, muốn đánh cái đám ngoài cửa kia cũng là không thể. Y càng không muốn gọi họ Lạc kia tỉnh dậy, tối qua cái tên cầm thú kia dằn vặt y tới gần sáng, y mới ngủ được khoảng hai canh giờ đã tỉnh lại lần nữa, vừa tỉnh liền phát hiện cái thứ hung khí nào đấy đã lại chào cờ đầy hiên ngang, để bảo vệ cho cái eo còn chua của bản thân, Giang Trừng quyết định trốn trước khi họ Lạc kia tỉnh giấc. Kết quả, trong lúc y còn đang giằng co với mấy tên Ma Quân ngoài kia, họ Lạc kia lại tỉnh, còn rất đáng ăn đòn mà đứng sau lưng nhìn y chật vật mà cười đến vui vẻ. Mẹ nó, Lạc Băng Hà tên khốn nhà ngươi tin lão tử đánh gãy chân ngươi không?
Lạc Băng Hà thấy y có vẻ chật vật rồi, cuối cùng cũng là tử tế mà tiến lên đem người ôm vào trong ngực, thành một cái bế công chúa điển hình trong truyền thuyết bao cô gái hâm mộ.
Giang Trừng:....
Giang Trừng: Cmn, Lạc Băng Hà, ngươi buông lão tử ra!
Băng ca: A Trừng, chúng ta tiếp tục sư tình tối qua nào!
Ma Quân ngoài cửa:...Ma Tôn thật ngầu ngao ngao ngao!!!! Ta cũng muốn ngầu như Ma Tôn!
Không ai biết sau đó trong phòng có chuyện gì xảy ra, chỉ biết cả ngày hôm đó phòng ngủ của Ma Tôn đóng cửa im lìm cả một ngày, sáng hôm sau nghe mấy thị nữ kể là thấy Giang tông chủ tức giận mà phá cửa phòng, Tam Độc cùng Tử Điện vốn bị giấu đi ở lần nữa xuất hiện trên tay y, Giang tông chủ mặc kệ đám Ma Quân còn đang muốn giữ mình lại, vịn cái eo đau mà trực tiếp ngự kiếm về Liên Hoa Ổ ở phía Bắc. Mấy thị nữ tỏ vẻ, Ma Tôn nhà bọn họ thật đáng thương, Ma Tôn bị Giang tông chủ ghét bỏ rồi!

[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ