Tiết Trừng

2.1K 199 31
                                    

Req của cô ayanokiji  nha. Hậu cung hai tập của cô đây nha cô.
_____________________
1. Giang Trừng là một hoàng đế.
Giang Trừng là một hoàng đế với hậu cung ba ngàn mỹ nam.
Giang Trừng là một hoàng đế với hậu cung ba ngàn, trong đó người đứng đầu hậu cung là Tiết hoàng hậu.
Hôm nay, hậu cung vẫn ồn ào như mọi ngày. Nguỵ quý phi và Tiết hoàng hậu lại cãi nhau. Nguỵ quý phi bảo Tiết hoàng hậu là cái đồ trẻ con, cả ngày chỉ biết vòi hoàng thượng kẹo bánh. Tiết hoàng hậu mắng Nguỵ quý phi là đồ mặt dày, ngày nào cũng nhìn lén hoàng thượng tắm. Nguỵ quý phi lại mắng Tiết hoàng hậu là đồ tàn bạo, Thường thị bị hắn đồ sát không còn một mạng. Tiết hoàng hậu thì chửi Nguỵ quý phi là cái bao rắc rối, lúc nào cũng gây chuyện rồi để hoàng thượng đi giải quyết. Hai hộ vệ của hai người ở hai bên chỉ biết mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, chỉ sợ hai vị "nương nương" nhà mình mà tức giận thì chỉ khổ bọn họ. Tiết hoàng hậu nổi tiếng tàn nhẫn, năm đó vì nổi tiếng tàn bạo nên mới được hoàng thượng đưa lên làm hoàng hậu trấn chỉnh hậu cung. Mà Nguỵ quý phi lại là thanh mai trúc mã với hoàng thượng, chính là kiểu con "dâu" nuôi từ bé của hoàng gia. Đắc tội người này cũng không được, mà gây chuyện với người kia chỉ sợ càng khó sống, nghiêng bên nào cũng dễ rước lấy Tử thần vào thân. Nhị vị hộ vệ, khổ cho hai người rồi.
Mà đúng lúc này, thật may, Lam thục phi Lam Vong Cơ đi qua, trực tiếp mặt lạnh mà nhìn bọn họ. Tiết hoàng hậu thì cả hậu cung chẳng nghe ai cả, chỉ nghe mỗi Hiểu huệ phi với Lam thục phi, còn lại đều bị hắn coi như là không khí, điển hình chính là Nguỵ quý phi. Tiết hoàng hậu thấy Lam thục phi từ xa, ngay lập tức chạy về phủ Hoàng hậu.
Tối đó, Giang hoàng đế bãi giá hậu cung, đến cung Hoàng hậu liền bị người tố khổ, cuối cùng phải lấy thân "giải khổ" cho Tiết hoàng hậu. Kết quả lần này giải một lần giải tới sáng, cũng may hôm sau hoàng thượng không phải thượng triều, thế nên liền trực tiếp ngủ lại tại cung Hoàng hậu luôn.
2. Kể từ sau lần bãi giá hậu cung đó, Giang hoàng đế liền có bệnh. Chẳng hiểu sao y cứ thấy mắc ói, còn rất thèm ăn chua, cứ lúc lúc lại phải có cái gì đấy chua vào miệng mới chịu. Hơn nữa, Hoàng đế bình thường đã khó tính, kết quả dạo này vì chuyện cỏn con cũng làm ầm ĩ lên được, lại còn rất tham ngủ. Cả hậu cung được dịp đại náo, Hiền phi Lam Hi Thần ngay lập tức yêu cầu y sư khám bệnh cho hoàng thượng. Kết quả, chỉ thấy y sư một mặt vui ve mà nói, là hoàng thượng có hỉ.
Cả hậu cung:...
Giang Trừng:...
Cả hậu cung: LẠI CÓ HỈ?
Y sư: Ân, hoàng thượng là có hỉ. Xin mọi người bình tĩnh! Hoàng thượng có hỉ là chuyện đáng mừng. Cho đến hiện tại, Hoàng thượng đã có 7 người con, con số này không may  mắn, nay lại có thêm một người nữa là tám, đây là một con số rất đẹp!
Cả hậu cung ai cũng không vui. Có hỉ tức là cấm dục, hơn nữa, vì đứa nhỏ trong bụng, Giang hoàng đế trong suốt chín tháng mười ngày tới sẽ phải gần gũi Tiết hoàng hậu-ngươi cung cấp nòng nọc cho trứng nở. Cả hậu cung đều không thích việc này, người duy nhất vui có lẽ là Tiết hoàng hậu.
Chín tháng mười ngày sau...
Hoàng thượng hôm nay lâm bồn, sinh ra một tiểu công chúa, đặt tên là Giang Nguyệt, tự là Giang Phong Điệp. Ngày Giang Nguyệt ra đời, cả hậu cung (trừ Tiết hoàng hậu) hoan hô ăn mừng, đặc biệt là Nguỵ quý phi. Chín tháng vừa rồi, gã bị Tiết hoàng hậu dùng ánh mắt khích muốn điên rồi, nếu không phải vì A Trừng đang mang thai, gã liền ngay lập tức lao vào đánh với tên kia một trận!
Haizz, hôm nay hậu cung vẫn náo nhiệt như cũ a!

[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ