Quà tặng cô Datealive0 nha. Hàng đã đưa đến tay người đặt, miễn trả lại nha! Có Tiện Trừng phấn, tuy nhiên cũng không nhiều!
_____________________
Dạo gần đây, giới giải trí bắt đầu có mấy scandal thật giả bất phân. Mà gây tranh cải nhất trong số đó, là việc cặp bài trùng Song Bích của Cô Tô ent đã có người yêu, hơn nữa, đối phương còn là nam, cả hai người bọn họ còn yêu cùng một người! Hậu cung của Lam Vong Cơ và Lam Hi Thần thì dậy sóng, kẻ kêu gào đòi rời fandom, người thì ra sức kêu gào ủng hộ. Anti fan thì nổi lên một làn sóng mới, bắt đầu không ngừng đi tìm tòi danh tính của con người bí ẩn này, một số khác lại bắt đầu đi hắt nước bẩn. Mà đáng sợ nhất, chính là fan cp của hai người bọn họ. Hàng loạt giả thuyết được đưa ra, trong đó, Lam Vong Cơ bị ghép nhiều nhất với Nguỵ Vô Tiện, còn Lam Hi Thần lại dính với Kim Quang Dao. Chỉ tiếc, Kim Quang Dao ngay sau đó đã đăng tin kết hôn kèm hình một tờ giấy đăng ký với Nhiếp tổng của Thanh Hà com. Nguỵ Vô Tiện khi bị phỏng vấn về vấn đề này cũng khẳng định là bản thân đã có người yêu rồi, cơ mà thân phận người này là bí mật.
Nhà lớn Giang gia...
Scandal ngoài kia thì không ngừng rầm rộ, sóng gió không ngừng bay tới bay lui như vũ bão, thế nhưng, nhị vị nhân vật chính của tin đồn ngoài kia líc này lại đang vô cùng vui vẻ mặc kệ sự đời mà làm ổ ở nhà của Giang tổng của Vân Mộng ent, đồng thời cũng là tiểu minh tinh hạng hai Giang Vãn Ngâm Giang Trừng. Vốn dĩ là sẽ không yên lặng như vậy, chỉ là sảng sớm hôm nay, Nguỵ Vô Tiện đã đi cùng đoàn phim đến Miên Cương để đóng phim rồi, khả năng là phải hai tuần nữa mới về được. Mà vì phải xa nhau những hai tuần, tối qua, Nguỵ Anh liền cùng Giang Trừng thức đêm bồi đắp tình cảm một đêm dài, hại Giang tổng sáng nay không dậy được.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mấy người đang nghĩ linh tinh gì đúng không! Hai người bọn họ chỉ là chơi game cả đêm thôi, không có gì hết. Hên là hôm nay là cuối tuần, Giang tổng không cần đến công ty, vậy nên liền dứt khoát ngủ nướng luôn. Lam Hi Thần đến từ sáng sớm, đúng lúc Nguỵ Anh rời đi. Cả hai cũng có chào hỏi nhau hai ba câu, căn bản cũng chả nói với nhau mấy. Là tình địch, chả ai hứng thú mà buôn chuyện với nhau cả. Nguỵ Anh rời đi được nửa tiếng thì Lam Trạm đến. Nhị vị Song Bích cùng định lên đánh thức ái nhân dậy cùng ăn sáng rồi cùng hẹn hò, lợi dụng lúc tên họ Nguỵ kia không có ở đây. Kết quả, Giang tổng ném cho hai vị này hai cái gối vào giữa mặt, kèm theo cái mông quay về phía họ. Vì vậy, cả hai đành ngậm ngùi xuống phòng khách, cùng nhau chơi một ít game. Vốn dĩ họ ban đầu cũng không biết gì về mấy thứ này, kết quả mỗi lần thấy Nguỵ Vô Tiện cùng Giang Trừng nói về game là mù tịt. Vì vậy, cả hai đành tự đi tìm hiểu, bây giờ cũng hay ngẫu nhiên chơi để lên tay. Cả hai chơi hết bảy ván mới thấy Giang tổng lững thững bước từ trên tầng xuống, trên người mặc độc cái áo sơ mi dài tay của Lam Hi Thần.
Nhị vị Song Bích: *ực*!
Giang tổng ngủ gần hết một buổi sáng mới bù lại được toàn bộ nguồn năng lượng đã mất. Kết quả vừa tỉnh dậy liền thấy đói, xuống nhà thì đã thấy cặp anh em "somg sinh" nào đấy dang nhìn mình chăm chú liền thấy hơi sợ. Cái ánh mắt như sói đói kia là sao???
- Nhìn gì hả? Tin tôi móc mắt hai người các anh không!
......Được rồi, Giang tổng kì thật rất bạo lực. Cả hai vị kia nghe ái nhân nói thế liền khó khăn mà dời tầm mắt. Mất cả buổi sáng vô dụng, Giang tổng liền vào bếp trổ tài, nhằm cấm ngôn cái dạ dày đang không ngừng kêu gào. Cả ba ăn trưa cùng nhau, rồi Giang tổng lại bị lôi về giường ngủ (Ahem, ngủ thôi à nghen! Trong sáng lên mấy cô!). Đến chiều cả ba lại lăn lê đầy lười biếng trên giường mất một lúc, cùng nhau chơi game, lại cùng nhau nấu và xử lý bữa tối, cùng nha...ý lộn, tắm riêng, rồi lại lăn lên giường xem tin tức. Giang tổng thì xem chăm chú, cơ mà hai cái tên hai bên anh lại chỉ đang tranh thủ ăn đậu hũ thôi anh ơi! Tối đến lại cùng nhau ( Giang tổng là bị cường ép đón nhận) ôm ấp, hôn hít các kiểu, rồi lại ăn đậu hũ thêm một lúc, sau đó, Giang Trừng liền bị một ôn nhu một băng lãnh hai kẻ hai bên ôm đi ngủ. Kết thúc một ngày, sớm mai thức dậy lại phải đi làm rồi. Tận hưởng đi nha mấy anh. Đậu hũ chỉ ăn được lúc này thôi đấy. Chờ đến lúc Nguỵ ca về là lại gà bay chó sủa cho xem!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăng
FanficLà một tập hợp các đoản văn ta viết. Có Tiện Trừng, Hi Trừng, Trạm Trừng,... Có ngọt, có ngược (Cơ mà phần lớn có lẽ là ngọt tại ta cũng không thích ngược lắm) Warning: Phá canon, Tà đạo. Fan Vong Tiện, Hi Dao,... nếu có đọc thì xin đừng có những co...