Thả nhẹ cái tag chủ req tại đây:
khoidainhan . Đại ca, ta trả req cho ngươi nè, mau vào nhận!
_____________________
Lam Cảnh Nghi dạo này cảm thấy rất không vui! Hắn về Vân Thâm Bất Tri Xứ đã một tháng có lẻ, đạo lữ của hắn ở Liên Hoa Ổ cũng không thấy có tin tức gì là sẽ đến tìm hắn. Lam Cảnh Nghi ở Vân Thâm ngày ngày bị cẩu lương tát tới tấp vào mặt cảm thấy rất không ổn, làm một cẩu độc thân lâu năm mới có bồ, hắn tỏ vẻ bản thân không muốn quay lại cái kiếp số ngày ngày lấy cẩu lương làm món chính!
Mà nói đi cũng phải nói lại, toàn bộ truyện này đều là lỗi của Hàm Quang Quân hết! Hàm Quang Quân a Hàm Quang Quân, ngài thích Giang tông chủ cũng không cần phải đem ta kéo về đi, có kéo về ngài cũng không thay đổi được sự thật là Giang tông chủ thích ta a há há!
Ngoài mặt, tựa như cảm ứng được đắc ý của Lam Cảnh Nghi, Lam Vong Cơ khẽ nhíu mày nhìn hắn, nói:
- Gia quy, 25 lần!
Lam Cảnh Nghi:.........
Lam Cảnh Nghi: Hàm Quang Quân ta sai rồi ngài tha cho ta đi- gào thét ing-
Kết quả, lúc Giang Trừng đến Vân Thâm Bất Tri Xứ, liền bắt gặp tình cảnh sau: Lam Cảnh Nghi đang trồng cây chuối mà chép gia quy ở Tàng Thư Các, đối diện là Lam Vong Cơ đang an tĩnh mà đọc sách. Giang Trừng thầm than một tiếng, dẫn tới cả hai vị đang "bận rộn" bên trong đồng loạt mà quay sang nhìn y. Lam Cảnh Nghi một mặt như muốn khóc mà nhìn y, Lam Vong Cơ mặt vẫn không có biểu cảm gì, bất quá nếu Lam Hi Thần có mặt ở đây, liền sẽ nói là: "Vong Cơ, nhã chính. Không thể chỉ vì Vãn Ngâm xuất hiện mà mất quy phạm như vậy!" Còn là mất quy phạm như thế nào, Lam- đạt tiêu chuẩn đệ khống- Hi- thấy sắc mất tình anh em- Thần biểu lộ bản thân sẽ không tiết lộ.
Giang Trừng bị hai đôi con ngươi mang cảm xúc mãnh liệt nhìn chằm chằm liền có chút khó xử, mặc kệ ánh mắt cầu cứu của đạo lữ nhà mình, ho khan một tiếng rồi nói với Lam Vong Cơ:
- Khụ, ta đến đón người, có vẻ hai ngươi đang bận. Nếu thế ta đi trước.
Lam Cảnh Nghi: TT-TT, Trừng Trừng, đừng bỏ ta!!!!!
Tối đó, nghe nói Giang tông chủ phải bồi thường cho tổn thương tinh thần và thể xác của Lam Cảnh Nghi rất nhiều, nghe nói là cả đêm bồi thường không ngủ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăng
FanfictionLà một tập hợp các đoản văn ta viết. Có Tiện Trừng, Hi Trừng, Trạm Trừng,... Có ngọt, có ngược (Cơ mà phần lớn có lẽ là ngọt tại ta cũng không thích ngược lắm) Warning: Phá canon, Tà đạo. Fan Vong Tiện, Hi Dao,... nếu có đọc thì xin đừng có những co...