Song Bích Tiện Trừng

1.4K 131 52
                                    

Req của nakookhang , mau vào nhận hàng nè tiểu khả ái!
______________________________________
Giang Trừng lên đại học liền bị cha mẹ đạp ra ở phòng trọ gần đại học, ngoài mặt thì nói là để cậu luyện tập sống độc lập, không phụ thuộc vào gia đình, kỳ thực Giang Trừng biết thừa hai vị đại nhân nhà mình ở nhà tú ân tú ái, chị gái hai năm trước đã gả đi, trong nhà chỉ còn cậu sống cùng cha mẹ, sống độc lập gì đó chỉ là cái cớ, kỳ thực là muốn hai người một thế giới bồi đắp tình cảm. Y như rằng, ba hôm sau liền thấy cha nhắn tới cái tin, lời nói lý lẽ chính là cảm động trời xanh cảm động người đọc loại kia, kỳ thực Giang Trừng chỉ nhìn đại ý liền hiểu:

"A Trừng, ba cùng ngươi mẹ biết ngươi ở ngoài sống vất vả, thật xin lỗi làm con dọn ra phòng trọ ở, ba mẹ cũng là vô cùng bất đắc dĩ. Vì đảm bảo bốn năm đại học của con vui vẻ làm quen với bạn bè, hai người bọn ta quyết định sẽ không làm phiền con. Ta và A Diên quyết định sẽ đi du lịch Châu Âu, A Trừng ở lại phải tự chăm sóc bản thân cho tốt, đừng để bản thân sinh bệnh, nếu thiếu tiền liền nhắn cho ta, không cần làm phiền mẹ con.
A Trừng phải chăm sóc bản thân thật tốt, nếu được liền trải nghiệm cảm giác yêu đương đi, mấy năm nay con đều chỉ chăm chú học tập, A Diên đều vì con mà đau lòng. Tận hưởng cho tốt cuộc sống đại học tốt đẹp!
Yêu con, con trai của ta!
Giang Phong Miên- ông bố tốt nhất!"

Giang Trừng đọc xong tin nhắn, cười lạnh một tiếng, lão cha thối, viết đến mùi mẫn tình cảm như vậy, nếu là người khác chỉ sợ đã cảm động khóc lóc sướt mướt rồi đấy! Cơ mà, ai khóc chứ khẳng định không phải Giang Trừng cậu! Cái gì mà không muốn làm phiền cuộc sống đại học của cậu hả, lão cha khẳng định là đã dụ dỗ mẹ đi hưởng thế giới hai người ở Châu Âu rồi, bảo sao liền như vậy gấp gáp đem cậu ném ra ở trọ, nhất định là đã âm mưu từ trước! Lại còn cái gì mà trải nghiệm cảm giác yêu đương chứ hả, còn không phải là muốn tú ân tú ái sao? Mấy năm nay Giang Trừng vì n+1 lý do mà chỉ chú tâm vào việc học hành, trong khi đám bạn cùng lứa không năm thì cũng đã sáu mối tình, thì cậu đến cái tay của bạn nữ còn chưa được nắm. Vì thương con, Ngu Tử Diên không nỡ ở trước mắt cậu cùng Giang Phong Miên thể hiện tình cảm, lão cha sán vô sẽ lại bị mẹ đẩy ra xa năm mét. Giang Phong Miên sao có thể không tức giận, nhưng tức giận lại làm được gì, nguyên nhân là con trai bảo bối (của vợ), có trách thì trách Giang lão cha là một tên đội vợ lên đầu mà sống, mà vợ ông lại là một người yêu thương con cái, Ngu Tử Diên nhíu mày một cái liền không dám động. Giang Trừng phun tào một hồi liền nhắn gửi lại Giang Phong Miên mấy chữ "Con đã biết, hai người thượng lộ bình an", sau đó khổ sở tiếp tục đem góc phòng của bản thân trong phòng trọ sửa sang lại. Không thể không phủ nhân Giang Phong Miên mắt nhìn tốt, vung tay liền chọn thuê cho con trai một phòng trọ hai tầng bốn phòng ngủ tốt nhất gần trường (tuy phải chịu thuê chung cùng người khác), nhưng mà quanh đây chỉ có nơi này là trường học lớn, ngoại trừ sinh viên gần như không ai thuê, lại thêm mỗi người một phòng ngủ, xác suất chạm mặt còn thấp chứ đừng nói làm phiền, vậy nên Giang Trừng vừa có không gian riêng, lại cũng coi như dễ dàng nếu muốn kết bạn. Giang Trừng đã tìm hiểu qua bạn cùng phòng của mình, thuê chung với cậu là hai đàn anh năm hai cùng một đàn anh năm tư cùng trường, ba vị này mỗi người đều học một chuyên ngành khác nhau, có mỗi vị đàn anh năm tư kia là cùng ngành với cậu, coi như cũng có ích lợi, gặp vấn đề khó cũng dễ mà hỏi.

[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ