Req của ThnhTrnVn842 , có H!
______________________________________
- Nguyên soái đại nhân......Nguyên soái đại nhân!
Âm thanh nức nở vỡ vụn vang lên bên tai Giang Trừng, y nhíu mày khó chịu, là tên ác ôn nào ở bên tai lão tử làm ồn? Đậu má có còn muốn hảo hảo yêu thương nhau không! Y mất một hồi mới nâng được hai mí mắt nặng trĩu, đôi con ngươi tử sắc đầy yêu dị bị ánh sáng đột ngột làm cho lóa. Giang Trừng mày càng nhăn chặt hơn, phải chớp chớp một lúc mới làm quen được với ánh sáng đột ngột. Mất một lúc cho khung cảnh xung quanh hiện lên rõ ràng, đập vào mắt là căn phòng màu tối, đứng bên giường nước mắt lưng tròng đang lo lắng nhìn y là một thiếu niên tóc vàng ánh lên tựa ánh mặt trời. Qua đôi con ngươi màu xanh biếc tựa đại dương kia, Giang Trừng nhìn thấy rõ sự lo lắng, sợ hãi tột cùng. Lúc này y mới để ý đến, ngoài cửa một mảnh hỗn loạn, âm thanh chém giết không ngừng vang lên, dưới khe cửa còn tràn vào huyết dịch đỏ tươi, Giang Trừng con ngươi thu nhỏ, má nó vừa mới vào liền chơi trò kích thích vậy, máu me be bét vậy ai chơi! Không kịp để y nghĩ đến ứng sách, thiếu niên bên cạnh lấy sức mạnh kinh người (mà Giang Trừng không nghĩ một tiểu thiếu niên như vậy có thể có), đem y bế thốc lên (là bế công chúa trong truyền thuyết ạ, thế quái nào lại là bế công chúa chứ?), sau đấy liền dùng sức mạnh kinh người kia, chạy nhanh về phía cửa, lao ra. Giang Trừng đại não đóng băng, tiểu chó săn nơi này là tầng mấy aaaaaa????? Chưa kịp để y hoàn hồn, bọn họ đã từ căn phòng bên này đáp an toàn sang sân thượng bên kia, mà theo Giang Trừng nhìn, nơi bọn họ vừa nhảy chắc chắn không phải tầng một! Cảm giác nguy hiểm bao trùm, nhưng âm thanh chém giết vẫn từ không xa vọng lại, Giang Trừng khẽ rùng mình. Ngay khi y liếc về bên kia phòng, Giang Trừng càng muốn quỳ lạy hơn!Má...má...má nó! Đối tượng công lược sao lại ở bên kia phòng nhìn y???? Nhìn huyết dịch theo thanh kiếm trên tay hắn nhỏ giọt từng chút lên sàn, mợ nó có khi nào tiếp theo sẽ đến lượt y bị chém không? Nhìn cái ánh mắt lóe lên nguy hiểm trùng trùng kìa, khác nào đang nói ngươi dám chạy thêm một bước thì đừng trách ta vô tình! Rồi hiện tại nên dừng lại ngoan ngoãn chịu khoan hồng vẫn là chạy đi bảo toàn tính mạng?
Không kịp để Giang Trừng kịp suy nghĩ, tên nhóc tóc vàng đang bế y thấy y thẫn thờ nhìn về căn phòng bên kia cũng quay lại, vừa chạm đến con ngươi lưu ly lạnh băng kia thì giật mình, răng khẽ nghiến, gân xanh trên tay bạo khởi, đem người trong lòng ôm càng chặt chút. Chết tiệt, binh lính cao cấp đều ngăn không được tên tạp chủng này, tạp chủng lúc nào cũng chăm chăm nhìn nguyên soái với ánh mắt đầy chiếm hữu, tạp chủng nghĩ mình là ai hả? Nguyên soái vì gì sẽ để ý cậu ta đến vậy chứ, tiểu tạp chủng ăn được một chút ngon ngọt nay đều dám làm phản, muốn đem nguyên soái vây nhốt lại hay gì? Không được, phải nhanh nhanh đem nguyên soái rời đi, không thể để nguyên soái rơi vào tay hắn được.Tiểu tóc vàng còn muốn quay người rời đi, bỗng thấy sau gáy đau nhói, cậu ngạc nhiên nhìn nguyên soái trong tay, sau đấy trước mắt tối dần, cậu ngã khuỵu xuống. Trước khi hoàn toàn mất ý thức, cậu cuối cùng được thấy ánh mắt ôn nhu của nguyên soái (hiểu lầm), cùng âm thanh thì thầm của ngài bên tai cậu "Tiểu ngốc nghếch, sao có thể để ngươi theo ta chịu chết chứ?". Sau đấy, cậu hoàn toàn chìm vào bóng tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăng
Hayran KurguLà một tập hợp các đoản văn ta viết. Có Tiện Trừng, Hi Trừng, Trạm Trừng,... Có ngọt, có ngược (Cơ mà phần lớn có lẽ là ngọt tại ta cũng không thích ngược lắm) Warning: Phá canon, Tà đạo. Fan Vong Tiện, Hi Dao,... nếu có đọc thì xin đừng có những co...