Tang Trừng

1.7K 194 9
                                    

Này là req của tiểu khả ái thanhtamls nha. Bạn dễ thương mau vào nhận đơn này!!!
_____________________
Nhiếp Hoài Tang phẩy phẩy cái quạt, nhìn tiểu miêu trước mắt. Hắn hơi ngập ngừng, cuối cùng do dự mà gọi:
- Vãn Ngâm? A Trừng, ta sai rồi mà! Ngươi biến trở về đi!
Mà tiểu miêu được gọi là Vãn Ngâm kia thì khẽ ngoảnh đầu làm ngơ, cái mũi hồng khẽ hếch lên đầy kiêu ngạo, một bộ tiểu vương tử làm cho Nhiếp Hoài Tang một phen dở khóc dở cười. Hôm nay tiểu miêu nhà hắn lại giận a!
                 ~~~~~~~~~
Nhiếp Hoài Tang vốn là một tiểu vương gia, từ nhỏ liền hiểu rõ cái được gọi là quy củ trong cung. Vì vậy nên hắn luôn trang một kẻ hỏi một không biết ba, tỏ vẻ bản thân là một kẻ không có giá trị lợi dụng hay uy hiếp, thành ra so với các huynh đệ đồng lứa, hắn gần như là kẻ mờ nhạt nhất. Tất nhiên, Nhiếp Hoài Tang sau lưng có hoàng thượng cùng huynh trưởng, cũng chính là đại ca hắn, hiện là thái tử, chống lưng, thành ra Nhiếp Hoài Tang trở thành một kẻ ham chơi đích thực. Mà tiểu miêu gọi A Trừng kia lại trái ngược hoàn toàn với hắn. Y vốn là một tiểu miêu yêu, sinh ra trong cái thế giới đầy rẫy nguy hiểm đối với yêu thú này, vừa sinh ra đã bị vứt bỏ. Sau y được cặp hồ yêu họ Giang nuôi dưỡng, năm tháng yên lặng cũng giúp y tu luyện thành tài, mà gia đình y cũng rất thương y. Đến ba năm trước, thảm cảnh xảy ra, đạo sĩ bắt đầu gắt gao truy bắt yêu thú đến mức phát điên, cha mẹ Giang Trừng cũng là bị giết, chỉ còn lại y với người tỷ tỷ nuôi là may mắn thoát nạn. A tỷ sau đó là được tiểu công tử của Kim gia thú về làm chính thất, cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Mà Giang Trừng, hai năm trước trong lúc bị thương nặng liền gặp được Nhiếp Hoài Tang đang trốn khỏi hạ nhân để lén lút ngoạn, bị tên này coi như một tiểu miêu bình thường mà nuôi dưỡng. Biết bao truyện đã xảy ra, hai người bọn họ hết hiểu lầm này đến hiểu lầm khác, mãi đến tận bây giờ mới được ở bên nhau. Mà lần này, tự Nhiếp Hoài Tang lại làm cho lão bà nhà mình giận rồi.
Chuyện cũng không có gì nhiều, chả là Nhiếp vương gia tối qua đem Giang công tử làm đến ngất xỉu, vậy mà sáng nay lại dám bỏ mặc công tử trên giường một mình mà ra ngoài chăm thú cưng, các người nói xem có đáng trách không? Đã thế lúc hắn quay về còn ôm theo một bọc sách, Giang Trừng tò mò nhìn liền đen mặt! Cái tên đồi bại này, sáng sớm tinh mơ đã đem về một đống Long Dương đồ với thoại bản, Giang Trừng thấy chỉ hận không thể đem cái đống đó xé sạch đi. Kết quả Giang công tử liền giận, tối đó không nói không rằng liền trở về nguyên hình. Nhiếp vương gia một mặt mộng bức, ta chọc giận gì y a? Nhiếp vương gia cũng chỉ nghĩ là Giang công tử tối đó không khoẻ, không nghĩ ngợi nhiều liền nằm xuống mà ngủ, còn tiện tay đem tiểu miêu ôm vào lòng. Kết quả Giang Trừng liền xù lông, cái đuôi mềm mại quất thẳng vào mặt vị vương gia nào đấy, y lui xuống góc giường rồi nằm xuống mà ngủ.
Nhiếp vương gia:...
Mà không chỉ hôm đó, mấy hôm sau Giang Trừng cũng vẫn dùng nguyên hình mà xuất hiện, báo hại Nhiếp vương gia đã mấy ngày bị cấm dục rồi! Các ngươi có ai có kế sách giúp hắn dỗ lão bà không a? Mau giúp đỡ a!!!

[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ