Quà tặng của cô TVangon123456789 nha! Cô mau vào nhận hàng đi nè!
_____________________
Bí mật kết nghĩa của Tam Tôn!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tam Tôn có những bí mật nho nhỏ mà chỉ có bản thân họ (hoặc một trong hai người huynh đệ còn lại) biết.
1, Mật thất của Kim Quang Dao có một phòng bí mật mà năm đó ở Thanh Đàm hội tiên môn thế gia không được vào. Đó là một căn phòng nhỏ, bên trong toàn bộ đều là đồ của Vân Mộng Liên Hoa Ổ bị Kim Tiên đốc sai người đi mua (trộm) về, hoặc là đồ Giang tông chủ gửi sang, hoặc là đồ của Kim Lăng nhưng bị tiểu thúc "mượn" (kì thật là trấn lột).
2, Cũng như Kim Quang Dao, Nhiếp Minh Quyết cũng có một căn mật thất nhỏ như vậy. Bên trong là toàn bộ thư từ trao đổi, quà tặng của Giang tổng chủ cho hắn hoặc cho em trai hắn (giá trị vũ lực cao có khác). Chỉ tiếc là căn phòng này bị Kim Quang Dao vô tình phát hiện ra, vậy nên kế hoạch "phanh thây" Xích Phong Tôn bị đẩy nhanh hơn so với dự kiến.
3, Cũng giống hai người huynh đệ của mình, Lam Hi Thần cũng có một cái mật thất như trên. Chỉ là cả hai vị kể trên đều không biết, để rồi đến cuối cùng, Lam tông chủ là người duy nhất ôm được mỹ nhân về nhà (căn mật thất kia vì bị Giang tông chủ tình cờ phát hiện mà bị phá nát không còn một mảnh).
4, Trong số ba người, ai cũng cho rằng Kim Quang Dao là người được ăn đậu hũ nhiều nhất, kết quả kẻ sơ mú được nhiều nhất từ Giang tông chủ lại là Lam tông chủ. Xích Phong Tôn là người thứ hai, căn bản vì hai người là bạn tốt, cơ mà Xích Phong Tôn lại dễ xấu hổ nên ếu dám sơ mú nhiều. Kim Quang Dao thì lại là người được sơ mú ít nhất, nguyên nhân đơn giản là do Xích Phong Tôn trước mặt Giang tông chủ đã từng nói xấu Liễm Phương Tôn rất nhiều lần. Kim Tiên đốc lúc biết chỉ hận không thể dùng Hận Sinh xuyên chết vị "hảo huynh đệ" này vài lần.
5, Năm đó, Liễm Phương Tôn bị Xích Phong Tôn đạp xuống 100 bậc Kim Lân Đài, nguyên nhân có một phần là vì hắn cho rằng Tam đệ muốn hại Giang Trừng. Kết quả hoá ra là Tam đệ muốn đem người kia về Kim Lân Đài giấu đi (Lam Trạm: Đừng có cướp bản quyền của ta. Tên lùn nhà ngươi cũng đừng mơ cướp được A Trừng!)
6, Lam Hi Thần biết Kim Quang Dao và Nhiếp Minh Quyết thích Giang Trừng. Cái y không biết là cả hai người kia đều chẳng biết y cũng thích Giang Trừng.
7, Lời cuối cùng của Kim Quang Dao với Lam Hi Thần là thật lòng. Hắn thực sự chưa từng nghĩ sẽ hại Lam Hi Thần, căn bản là đến phút cuối hắn mới nhận ra Nhị ca cũng thích Giang Trừng. Hắn buông tha chính mình, chính là cho Lam Hi Thần và Giang Trừng một cơ hội, một cơ hội để người hắn yêu được hạnh phúc.
8, Về sau, lúc đã biến thành hung thi như Ôn Ninh, Kim Quang Dao và Nhiếp Minh Quyết có đến thăm Lam Hi Thần. Cả ba cuối cùng cũng bỏ qua được khúc mắc với nhau, Nhiếp Minh Quyết cùng Kim Quang Dao cũng có thật tâm chúc phúc Hi Trừng hạnh phúc vĩnh cửu.
9, Kì thật Kim Quang Dao không ghét Giang Trừng. Hắn từng được người kia cứu một mạng, hơn nữa người kia cũng chưa từng vì xuất thân mà khinh thường hắn. Chỉ là Giang Trừng hơi có thành kiến với Kim Quang Dao mà thôi, mà Kim Quang Dao cả đời hối hận nhất chính là khoảnh khắc ở Quan Âm Miếu, hắn tổn thương người kia.
10, Kì thật Tam Tôn đều thích Giang Trừng thật lòng, cả ba dù có ra sao cũng chưa bao giờ nghĩ tổn thương Giang Trừng, cũng chưa bao giờ vì đối phương cũng thích người kia mà tranh chấp cả (lén hại nhau thì vẫn có). Đến cuối cùng, mong ước của họ cũng chỉ là người kia được hạnh phúc.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mọi người có muốn một cái riêng về mấy cái bí mật này không? Từng cặp sẽ có nha, nếu mọi người thích thì tui sẽ cố gắng hoàn sớm rồi đăng cho mọi ngươid coi. Nếu muốn thì hè năm sau, hoặc lúc này tui có thời gian tui sẽ đăng ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăng
FanfictionLà một tập hợp các đoản văn ta viết. Có Tiện Trừng, Hi Trừng, Trạm Trừng,... Có ngọt, có ngược (Cơ mà phần lớn có lẽ là ngọt tại ta cũng không thích ngược lắm) Warning: Phá canon, Tà đạo. Fan Vong Tiện, Hi Dao,... nếu có đọc thì xin đừng có những co...