Của cô HanPhan418 !!!!
_____________________
Giang Trừng nhìn một chút hai cái một đang ôm eo hắn, một đang ôm tay hắn, nội tâm thật sâu thở dài, vì cái gì lại phát triển thành cái này sự? Hắn không phải là chỉ đi xuống lầu ăn cơm, không cẩn thận va phải người ta một cái thôi sao? Thế nào mọi chuyện lại phát triển thành thế này rồi?
~~~~~~~~~
Giang Trừng là một trạch nam lười ra khỏi nhà. Thật ra không phải là trạch, chỉ là y quá lười để ra ngoài, cộng thêm việc mẹ và chị gái y khi đi cầu nguyện bị đại sư cảnh báo là không nên để y ra ngoài quá nhiều, sẽ gặp điều không lành, thành ra là Giang Trừng từ nhỏ đã bị chăm như trứng dễ vỡ, suốt ngày bị nhốt trong nhà, bạn thân duy nhất cũng chỉ có một người tên Na Tra cùng một thằng nhóc tên Kim Lăng. Na Tra cùng Kim Lăng bắt đầu lên cao trung liền có người yêu, bỏ lại Giang Trừng làm cái duy nhất cẩu độc thân. Người yêu Na Tra tên Ngao Bính, trong trường là đội trưởng đội kỷ luật, ở cùng Na Tra cái này chuyên phá luật quả là khác một trời một vực. Kim Lăng còn bá hơn, một tay có hai người, đều là họ Lam, là một cặp song sinh của Lam gia, một ôn nhuận Lam Tư Truy với một nghịch ngợm Lam Cảnh Nghi. Giang Trừng cảm thấy, Tư Truy với Kim Lăng ở bên nhau thì y hiểu được, dù sao Tư Truy kia cũng là ôn nhu người, đối với Kim Lăng cái này đại tiểu thư tính khí luôn là bao dung và bảo bọc. Cơ mà, ngươi xác định là có thêm Lam Cảnh Nghi? Lam Cảnh Nghi với Kim Lăng không hiểu là thế nào, ba lần gặp thì bốn lần cãi nhau, trên dưới trái phải nhìn thế nào cũng không giống là tình nhân, ở bên nhau sẽ không phải là hàng ngày đều cãi nhau? Hai năm trước y còn quen thêm một cặp song sinh nữa, anh là Bạch Vân Lan, em là Bạch Vũ, cũng đã có người yêu, người yêu họ còn trong đội kỷ luật với Ngao Bính, thế là vốn dĩ thân lại càng thêm thân.
Giang Trừng từng nhủ thầm, mẹ nó, mấy tên gay này đi chết hết đi, bán cẩu lương cho lắm vào, không sớm thì muộn cũng chia tay thôi! Đáng buồn cho Giang tiểu Trừng nhà chúng ta, mặc cho y có thầm phỉ nhổ thế nào, sự thật là mấy tên bạn thân của y đã yêu được gần bảy năm cũng là sự thật! Mà trong bảy cái năm này, đáng buồn thay, Giang Trừng đến cả cái bóng của người yêu mình còn chưa thấy!
Giang Trừng thầm nghĩ, có lẽ y sẽ trải qua một đời như vậy thôi, sáng đi làm, chiều về thì mua thêm một ít đồ ăn về nấu, rảnh thì ra ngoài uống hai ba chén với bạn bè, ngẫu nhiên vui vui thì tự chiêu đãi bản thân một bữa. Vậy mà định mệnh không ngờ, y chỉ đơn giản là xuống nhà mua đồ ăn về tự chiêu đãi bản thân một bữa, mua về an toàn rồi, thế méo nào lúc đang ăn lỡ mở bộ truyện đang hóng dở ra xem, bị cái kết nam chính và nam phụ HE làm sặc, kết quả chết tại chỗ? Ông trời không phải có thù với y chứ?
Mà cũng coi như bình thường đi, chết cũng đã chết rồi, thế nào lại còn lôi y vào cái truyện đam mỹ kia hả? Y là vô tình đọc trúng thôi mà! Đã thế, cho ông đây xuyên thì không thể tìm cái cơ thể nào nam tính phù hợp chơi em gái một chút sao, cho ông đây mọc cái mặt đàn bà là sao? Đã thế còn là đoạn tụ? Đại thần xuyên không, ngươi xác định chúng ta không có kết thù oán?
Mặc cho y có gào thét đến thế nào, sự thật là y xuyên vào một cái tiểu thuyết đam mỹ cổ trang, còn đóng vai một cái nam phụ si tình có cái mặt đàn bà là sự thật! Thân là một thẳng nam (tự nhận), Giang Trừng rất không thích điều này, bất quá đã cướp thân xác con nhà người ta rồi cũng đành chịu a, cũng đâu có xuyên lại được. Đáng buồn thay, y còn được tặng kèm một cái hệ thống chuyên đi hố kí chủ, trừng phạt không là hát cho nam chính một bài như "Cái eo nhỏ" cũng là nhảy cho nam phụ một màn múa "gậy trúc", hầu hạ nam chính tắm rửa,.....Giang Trừng tỏ vẻ, mẹ kiếp cái hệ thống hố cha này mau ra đây, lão tử đảm bảo không dùng roi quất chết mày(chỉ dùng kiếm đâm chết mày thôi)!
Mà nhiệm vụ của y, mẹ nó lại là tác hợp cho cẩu nam nam kia(kỳ thực chỉ là giúp bọn họ ở bên người mình yêu)! Thân y y còn chưa lo xong, mắc tội gì y phải đi tác hợp cho người khác? Y muốn muội tử hoặc là ngự tỷ, muốn có hậu cung hùng hậu, muốn có tiểu đệ đấm bóp, muốn có tiền! Ông đây chính là muốn đạp rớt nam chính, trở thành bá chủ hậu cung! Chỉ tiếc, tên nam nằm trên còn ở đây, nam nằm dưới cũng đang ở, hai vị nhân vật chính đều ở, Giang Trừng tỏ vẻ y đạp không nổi, thôi thì đi ôm đùi hai vị này đi!
Quên không nói, hai nam, một tên họ Nguỵ, gọi là Nguỵ Vô Tiện. Tên còn lại họ Lam, gọi Lam Vong Cơ! Cơ mà, sau một loạt nhiệm vụ hệ thống đưa ra, Giang Trừng mộng bức nằm trên giường nhìn hai cái tên đang nằm đè lên mình, tại sao hai tên này từ đối tượng nhau lại chuyển sang nhắm đến cái mông của y rồi? A này kịch bản không đúng nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăng
FanfictionLà một tập hợp các đoản văn ta viết. Có Tiện Trừng, Hi Trừng, Trạm Trừng,... Có ngọt, có ngược (Cơ mà phần lớn có lẽ là ngọt tại ta cũng không thích ngược lắm) Warning: Phá canon, Tà đạo. Fan Vong Tiện, Hi Dao,... nếu có đọc thì xin đừng có những co...