Quyết Trừng

1.3K 129 17
                                    

Req của concaheo11Oni_Yoshiki , cảnh báo có H nha cả nhà, ai nhắm không ăn mặn được thì cảm phiền lùi bước!
_____________________________________
Giang Trừng là nam nhân.
Phải, Giang đại tông chủ của chúng ta là một nam nhân, nhưng đáng buồn thay, y thất thân trong tay một nam nhân khác.
Vị kia còn là Nhiếp đại tông chủ, đại ca của bằng hữu thời nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò của y ở Lam gia-Nhiếp Hoài Tang.
"Đây đúng là tạo nghiệt mà"-Giang Trừng nghĩ._
Mà chuyện vì sao đi đến nước này, lại phải nhớ đến tối qua. Mẹ nó, Ngụy Vô Tiện đúng là cái tội đồ!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tối qua, nửa đêm canh ba sau khi Thanh Đàm Hội kết thúc ngày đầu........

Ngụy Vô Tiện vất vả vác đại tông chủ đã say mèm nhà mình về phòng, vừa đi vừa tự hỏi vì cái gì sư muội nhìn thì gầy, mà bế cũng thấy nhẹ tay vậy? Kỳ thực là do lực tay quái dị của ổng sau thời gian dài chép gia quy Lam gia thời gian cầu học chứ còn gì, thành ra mang một Giang Trừng không đến sáu mươi cân thì chỉ là chuyện nhỏ. Thế nhưng, Ngụy Vô Tiện cũng đã lâng lâng sau vài vò Quỳnh Hoa Lộ nặng ký của Kim Lân Đài rồi, thành ra mắt nhìn chữ A ra chữ O, đếm số cũng thành 1, 3, 7,.... Thành ra đáng lẽ phải đưa Giang Trừng về phòng nghỉ được sắp xếp cho Giang gia rồi đi say xỉn tiếp, kết quả lại ném sư đệ mình vào cái ổ của Nhiếp gia, còn là phòng của Nhiếp đại tông chủ của Thanh Hà nữa.

Dài dòng hơn, là Nhiếp đại tông chủ lúc đó cũng không có trong phòng, mà đang cùng Nhị đệ và Tam đệ ngồi phòng trà đàm đạo, mặt ngoài là thế chứ thật ra là chơi cờ ăn tiền, lộn lộn là chơi cờ phân tài. Thành ra đến lúc Nhiếp tông chủ Nhiếp Minh Quyết về đến phòng, chỉ thấy một Giang tông chủ quần áo xộc xệch, mắt hạnh mờ nước nhìn mình, một mặt ngây thơ vô tội vạ câu thú tính người nhìn. Mà Nhiếp tông chủ thì chú ý Giang tông chủ từ lâu, gì chứ cơ hội tốt vậy, y dù không lợi dụng lúc cháy nhà mà đi bộ của được thì cũng phải tận dụng chút đậu hũ để bản thân không hối tiếc. Vậy nên thay vì trực tiếp đưa Giang tông chủ về phòng, Nhiếp tông chủ nhẹ nhàng đóng cửa phòng lại rồi ngồi xổm cạnh giường cùng Giang tông chủ chưa tỉnh rượu hai mắt nhìn nhau. Giang tông chủ khi say trí nhớ kém đi, gai nhọn trên người thu hết lại, phảng phất như mèo con thu móng vuốt để lộ ra cái bụng mềm mại mặc người trêu đùa, hỏi gì liền đáp nấy, nghe lời đến lạ. Nhiếp Minh Quyết đưa tay xoa đầu y, y cũng ngoan ngoãn để hắn xoa, thậm chí còn híp mắt tựa như tận hưởng đụng chạm của đối phương, thiếu điều meo thành tiếng thì đích thực là một tiểu miêu nghe lời mà. Nhiếp tông chủ thấy vậy, nháy mắt bị miểu sát trầm trọng, chỉ có thể ôm tim than thở đối tượng của bản thân sao có thể đáng yêu vậy, y kìm lòng không được mất. Mà Giang tông chủ không được xoa đầu nữa liền khó chịu, khoanh tay trước ngực phồng má nhìn hắn, một bộ ta đang rất dỗi rõ ràng, Nhiếp tông chủ lần hai trong đêm bị miểu sát tỏ vẻ, có chết cũng không hối tiếc.

Chính là trong lúc Nhiếp tông chủ còn ôm tim cảm thán, Giang tông chủ đã tự lột quần áo rồi. Bản thân y kỳ thực chỉ là uống rượu thấy nóng, cộng thêm việc bản thân nồng nặc mùi rượu, đối với một người khá ưa sạch sẽ như y mà nói, này quả thực là việc không thể chấp nhận được! Sau đó, Giang tông chủ ngang nhiên dưới ánh mặt cực nóng của Nhiếp tông chủ, thản nhiên ôm chăn, quay mông vào mặt vị họ Nhiếp nào đó muốn đi tìm Chu công tỉ võ. Mà Nhiếp tông chủ nhìn một màn xuân sắc như vậy, không chỉ tâm động mà cái vị trí nào đó bên dưới cũng động. Nhiếp tông chủ tỏ vẻ, có mỡ dâng tận miệng, còn kém há mồm ăn trọn, không ăn thì đích xác là kẻ ngu, thiểu năng trí tuệ, có vấn đề về đầu óc,.... Mà Nhiếp tông chủ tự xưng là có đầu óc, nên sẽ không làm cái việc như vậy.

[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ