Lại thêm một ngày mặn mà cho thận nó khoẻ mạnh😂😂😂. Req của cô DangNga3 , tiền nước cô nhớ thanh toán cho tui nha!😂😂😂
_____________________
Giang Trừng dạo gần đây cảm thấy Tử Điện rất lạ.
Ví dụ như hôm trước hắn trong lúc săn đêm gặp được Nguỵ Anh vốn đang vân du tứ hải một mình, còn chưa kịp làm gì đã thấy tên sư huynh mặt dày này lao về phía mình, hai tay giang lớn, có vẻ như là muốn ôm, kết quả Nguỵ Anh còn chưa kịp đụng tới một sợi tóc của hắn, Tử Điện đã tự ý biến đổi thành roi mà quật người.
Giang Trừng:...
Môn sinh Giang gia:....
Nguỵ Anh vừa bị quật bay:....
Nguỵ Anh: Sư đệ, ngươi nếu không muốn ta ôm liền nói a, đang yên đang lành ngươi quất ta làm gì????
Giang Trừng:...Ta không có!!!!
Nguỵ Anh còn định nói gì đó, kết quả còn chưa nói hết đã thấy Tử Điện hoá thành roi, có vẻ lại định quất hắn thêm cái nữa. Mà điều quan trọng nhất, là bản thể của Tử Điện vẫn đang ở trên tay Giang Trừng, mà roi lại tựa như có linh thức mà đuổi đánh hắn. Nguỵ Anh chạy vài vòng vẫn bị Tử Điện rượt, cuối cùng bí quá hoá liều mà lao về phía Giang Trừng, bám lên lưng y như gấu túi bám cây, miệng vẫn không ngừng: "Sư muội a, ngươi...ngươi mau...mau thu Tử Điện lại a...Chúng ta...chúng ta có gì từ từ nói...quân tử động khẩu không động thủ a!!!!
Giang Trừng:....
Giang Trừng: Ta đang không điều khiển Tử Điện!
Nguỵ Anh: Ừ, ngươi đang không điều khiển Tử Điện, sư muội, ngươi mau thu nó lạ-....Hả???
Giang Trừng: Ta đang không điều khiển Tử Điện!
Tử Điện vẫn lao đến mà muốn đánh Nguỵ Anh, kết quả lao đến liền như có cảm ứng mà phát hiện chủ nhân đang bị thứ mình đuổi đánh kia bám lên người, không dám lộng thương người kia, cuối cùng vốn đang lao đến chỗ Nguỵ Anh liền ngoan ngoãn mà trở về nhẫn trên tay Giang Trừng.
Hoặc là như hôm qua, hắn vì Tử Điện có vấn đề mà đến Lam gia, mong rằng có thể ở Tàng Thư Các tìm kiếm thứ gì đó hữu dụng, kết quả lại đụng phải Lam Hi Thần. Lam Hi Thần thấy y liền ôn nhu như gió mà mỉm cười, kết quả còn chưa nói được câu nào đã suýt bị Tử Điện quật một phát.
Lam Hi Thần:...
Nội tâm Lam tông chủ: Vãn Ngâm này là không thích ta sao!!!! Vãn Ngâm muốn dùng Tử Điện đánh ta a!!!
Mà Giang Trừng thấy một màn này liền khiếp sợ rồi, nếu để tin đồn này truyền ra ngoài liền gây bất lợi cho Giang gia rồi, y vội vã tiến lên đem người đỡ dậy.
- Trạch Vu Quân, Trạch Vu Quân! Ngươi không sao chứ?
- Ân, ta...ta không sao- Lam Hi Thần có chút ngượng ngùng mà đứng lên, được cờ rút đột ngột áp sát thì ai cũng ngượng ngùng thôi a- Không biết Giang tông chủ hôm nay đến Vân Thâm là có chuyện gì chăng?
Giang Trừng hơi ngập ngùng mà nhìn Lam Hi Thần, sau một lúc mới ấp úng nói ra mục đích bản thân đến. Lam Hi Thần nghe xong câu chuyện thì nội tâm cũng bừng sáng vui vẻ rồi, Giang Trừng không phải vì chán ghét hắn nên mới quật mình a!!! Vì vậy, Trạch Vu Quân liền tri kỉ mà dẫn Giang tông chủ (của y) đến Tàng Thư Các, đến nơi liền gặp thêm Lam Vong Cơ đang đọc sách, Tử Điện vừa mới hoá hình, còn chưa kịp quất liền bị Lam Hi Thần ngăn lại rồi.
Lam Vong Cơ:...
Lam Hi Thần: Vong Cơ, Giang tông chủ không phải muốn đánh ngươi. Hắn không có chán ghét ngươi, phải phải, là do Tử Điện có vấn đề nên hôm nay Giang tông chủ đến đây để tìm hiểu.
Giang Trừng:...
Nội tâm Giang tông chủ: Vẫn rất thắc mắc về cách đọc vị Lam Vong Cơ của Lam Hi Thần! Thật sự rất thần sầu!
Cả ba cặm cụi cả một buổi chiều ở Tàng Thư Các, bất quá Lam thị Song Bích vô cùng buồn lòng vì chả sơ mú được cái gì cả! Bất cứ khi nào bọn họ ở gần Giang Trừng trong vòng bán kính một sải tay, Tử Điện liền sẽ hoá thành roi mà quật người! Tuy biết là không phải Giang Trừng cố ý đâu, cơ mà Song Bích nội tâm vẫn là bị tổn thương đấy mấy người có hiểu không? Thật may, bọn họ tìm nửa ngày cũng tìm được một trường hợp giống trường hợp của Giang Trừng, đó là khi pháp khí bắt đầu có thần thức, tu ra được linh thể. Các pháp khí khác như Liệt Băng hay Tị Trần, thậm chí là Tam Độc đều là từ khi bọn họ nhận được đã có thần thức, xem ra Tử Điện đây là tu ra được linh thể rồi! Giang Trừng liền an lòng rồi, đây là kỉ vật của Ngu phu nhân, nếu mà thật sự Tử Điện có truyện gì y liền không yên lòng. Giờ liền chỉ cần đợi Tử Điện tu thành linh thể, vậy là mọi chuyện sẽ ổn rồi.
~~~~~~~
Ngày này đến nhanh hơn bọn họ nghĩ. Đêm đó, Giang Trừng cùng Nguỵ Vô Tiện, Lam Hi Thần và Lam Vong Cơ cùng nhau săn đêm, giữa lúc tình thế ngàn cân treo sợi tóc, một luồng ánh sáng màu tím từ trên Tử Điện phát ra, vô cùng chói mắt. Tử Điện hoá hình, là một nam nhân thân mang tử y giống Tam Độc, thế nhưng đưởng nét gương mặt lại có vài phần giống với Giang Trừng. Đây cũng không phải truyện gì lạ, linh thể của pháp khí lấy hình dạng của chủ nhân mà xuất hiện là chuyện thường. Tà tuý bên kia vốn là đã bị ánh sáng lúc nãy làm cho mờ mắt, Tử Điện nhìn đến vết thương trên người Giang Trừng liền nổi giận, triệu hồi ra bản thể là roi, phát điên mà ngược tà tuý kia.
Tà tuý:...
Nội tâm tà tuý: Bố mày làm gì sai??? Tao là trò đùa của chúng mày à???
Sau khi trực tiếp đem tà tuý tra tấn một trận dã man con ngan, Tử Điện mới chậm rãi quay bước đến gần Giang Trừng, không thèm để ý đến mọi người xung quanh, trực tiếp đem người bế lên, sau đấy liền thanh lãnh mà nói:
- Tam Độc, đi về!
Tam Độc bị gọi, vốn đang vô cùng vui vẻ mà chơi cùng Tuỳ Tiện, Tị Trần với Sóc Nguyệt liền ỉu xìu gương mặt mà đáp "Vâng" một tiếng, lủi thủi đầy uỷ khuất mà bám theo Tam Độc.
Ba vị còn lại:...
Tại sao họ lại có cảm giác có thêm tình địch nữa rồi???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăng
FanfictionLà một tập hợp các đoản văn ta viết. Có Tiện Trừng, Hi Trừng, Trạm Trừng,... Có ngọt, có ngược (Cơ mà phần lớn có lẽ là ngọt tại ta cũng không thích ngược lắm) Warning: Phá canon, Tà đạo. Fan Vong Tiện, Hi Dao,... nếu có đọc thì xin đừng có những co...