Vũ Trừng

2.2K 202 34
                                    

Quà tặng cô Giao_Tien1997 nha. Cô mau vào đọc xem có hài lòng không nè!
_____________________
Tựa đề: Mạc Huyền Vũ dạy bạn cách dỗ dành ái nhân có bệnh ngạo kiều.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mạc Huyền Vũ dạy bạn cách dỗ dành ái nhân, đặc biệt áp dụng với người có bệnh ngạo kiều trong máu từ nhỏ.
Cách 1: Ăn vạ
Mấy hôm nay, Giang Trừng lại đến ngày, đang yên đang lành lại nổi giận đùng đùng đem Mạc Huyền Vũ ném ra khỏi Liên Hoa Ổ. Hắn đi dò hỏi mãi mới ra được nguyên nhân. Là tình địch số một ở giữa châm ngòi ly gián. Mấy người hỏi tình địch số một là ai hả??? Còn ai trồng củ cải đất này ngoài tên vô sỉ họ Nguỵ kia nữa!
Mạc Huyền Vũ cảm thấy vô cùng buồn phiền. Tình địch số một ở trước mặt Giang Trừng nói bóng nói gió về việc hắn đến nam phong quán tìm trai, kết quả ái nhân nhà hắn nổi cơn ghen đem hắn ném đi. Vũ Vũ uỷ khuất, Vũ Vũ muốn A Trừng! Không muốn để tiểu nhân họ Nguỵ kia đắc ý, Mạc Huyền Vũ liền dùng tuyệt chiêu số một để dỗ dành ái nhân ngạo kiều nhà mình. Hắn ở ngay cửa lớn của Giang gia ăn vạ, lăn lộn, làm ầm ĩ như Chí Phèo ăn vạ trước cửa nhà Bá Kiến. Cuối cùng, Giang Trừng không chịu được nữa, đem hắn vào Liên Hoa Ổ mắng cho một trận, sau đó liền cấm dục hắn một tuần (hình phạt này đã bị Mạc Huyền Vũ cãi lại là Giang Trừng không thèm tin hắn, bị Giang Trừng bỏ đi rồi).
Mạc Huyền Vũ 1-Tình địch 0
Cách 2: Làm nũng, nhõng nhẽo
Lần này là do Giang Trừng bị hắn dằn vặt lâu quá, lại bị tình địch số ba Lam Hi Thần nói bóng nói gió về việc làm nhiều hại thân, làm đạo lữ nhà hắn thẹn quá hoá giận, cấm dục hắn một tháng. Mạc Huyền Vũ muốn khóc! A Trừng, ngươi không thương ta!
Kết quả cả ngày hôm đó, Giang Trừng bị một cái đuôi có tên Mạc Huyền Vũ bám theo ráo riết, còn không ngừng bị hắn dùng con ngươi long lanh như thạch anh mà nhìn hắn, ai không biết còn cho là tên kia là oán phụ bị tên chồng bội bạc bỏ. Mà "tên chồng bội bạc" Giang Trừng chỉ có thể oán trời, chỉ hận tại sao bản thân năm đó ngu ngốc bị tên này lừa làm đạo lữ. Họ Mạc kia bình thường đã dính người rồi, giờ thì chả khác gì được miếng cao su được đặc chế, lúc hắn xử lý công vụ mà tên kia dù thấy buồn chán cũng không tha. Đặc biệt, cái tên mặt dày kia còn giương cặp mắt ai oán như bị ruồng bỏ kia mà nhìn hắn, nhìn thế nào cũng thấy giống ánh mắt của Mạt Lỵ, Tiểu Ái với Phi Phi năm xưa nhìn hắn. Kết quả, Giang Trừng chỉ có thể chịu thua trước độ mặt dày (dễ thương) của tên kia.
Mạc Huyền Vũ 2-Tình địch 0
Cẩu 1-Mạc Huyền Vũ 0
Cách 3: Hôn
Hôm nay, Giang Trừng với Mạc Huyền Vũ cãi nhau, nguyên nhân đơn giản là tình địch số bốn Nhiếp Hoài Tang cùng với tình địch số năm Kim Quàn Dao vì "Thanh Đàm hội được tổ chức ở Giang gia nên đến sớm, muốn Giang tông chủ cưu mang một đêm".
Mạc Huyền Vũ: Hai người bọn họ không thể ở lại, A Trừng hay là người thuê trọ cho họ đi.
Giang Trừng: Mạc công tử đây là có ý gì? Là sợ hai người bọn họ ở đây một đêm, bản thân lại nhịn không được yêu thích họ lần nữa sao?
Mạc Huyền Vũ: A Trừng, không phải! Ta...ta chỉ là...tóm lại là họ không thể ở đây!
Giang Trừng: Nhưng ta cứ nhất quyết phải để bọn họ ở đây thì sao?
Mạc Huyền Vũ: A Trừng, đừng bướng. Hai người bọn họ không thể ở đây!
Giang Trừng: Ta nói là có thể đấy! Mạc Huyền Vũ ngươi nếu là không thích liền cút cho ta.
Nói xong, Giang Trừng liền quay người rời đi, bước chân y nhanh như đằng sau y không phải là đạo lữ nhà y mà là hơn trăm con đi thi vậy. Mạc Huyền Vũ gấp tới phát điên rồi, A Trừng lại muốn tức giận. Hắn liền kéo người kia quay lại. Giang Trừng đang giận dỗi với hắn, thấy mình được kéo lại cũng muốn quay lại mà ôm hắn, cơ mà ngạo kiều trong máu lại không cho phép y làm vậy. Thay vào đó, y vùng tay mình ra khỏi tay Mạc Huyền Vũ (dù là không thành công), miệng cũng rất đanh đá mà nói "Buông ra!" Kết quả, còn chưa giằng co xong, đã bị người ta kéo lại mà hôn rồi. Nụ hôn không sâu, không mang theo một chút dục vọng nào, chỉ đơn giản là hai cánh môi chạm nhau. Đến khi buông nhau ra, Giang Trừng mặt đỏ bừng mà nhìn tên vô lại trước mặt đàn cười đến vô sỉ, miệng nhỏ lại ngạo kiều:
- Vô lại!
Mạc Huyền Vũ nhìn ái nhân hai má đỏ bừng, miệng lại cứ phải nói ra lời dối trá, chỉ cảm thấy A Trừng nhà hắn sao mà khả ái dữ vậy hả! Mà hai kẻ đang hóng hớt, mong mỏi hai người bên trong cãi nhau đến long trời lở đất rồi bỏ nhau đi thì lại không chút phòng bị bị tống cho một họng đầy cẩu lương.
Mạc Huyền Vũ 3-Tình địch 0 (lần này kèm theo một bát cẩu lương rất bự)
Cách 4: Lăn giường
Lần này, cả hai không phải là cãi nhau, chỉ là Mạc Huyền Vũ không đồng ý cho Giang Trừng cùng tình địch số hai, cũng là một tên mặt liệt cùng đi săn đêm. Giang Trừng với Lam Vong Cơ quan hệ cũng không tồi, đặc biệt mỗi lần săn đêm đều rất ăn ý, dẫn tới tần suất đi săn đêm chung của cả hai tăng nhanh, cũng kéo theo quan hệ tăng cao. Lần này Mạc Huyền Vũ thử đủ cách cũng không thể nào lay chuyển được ý của Giang Trừng, đành phải đồng ý cho ái nhân cùng tình địch đi săn đêm mà không có mình. Hắn vốn cũng đã kết đan được hơn một năm rồi, chỉ là bội kiếm hắn cầm vẫn chưa quen, mà hắn cũng không muốn liên luỵ A Trừng, nên hắn nhất quyết phải đến khi nào hắn học xong Giang gia kiếm pháp mới cùng Giang Trừng đồng thời đi săn đêm.
Lần này đi về, Giang Trừng về rất muộn, trên mặt vẫn còn vương nét cười, thế nhưng quần áo lại có phần xộc xệch. Mạc Huyền Vũ thấy liền nhíu mày, đặc biệt là khi Lam Vong Cơ tiễn y về đến tận nhà, rồi còn cố tình lấy lý do đã muộn mà lưu lại. Giang Trừng liền để hạ nhân sắp xếp một phòng cho hắn. Kết quả, tối đó, Mạc Huyền Vũ liền dằn vặt Giang Trừng tới rạng sáng, làm y đến ngất đi rồi lại thao y tỉnh lại.

[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ