All Trừng

1.2K 103 16
                                    

Req của pamn742
______________________________________
Tôi tên là L.
Sinh viên năm hai của đại học tốt thứ hai trong thành phố.
Gia đình tiêu chuẩn hai con, sống hạnh phúc.
Hiện đang sống cùng một chú mèo (bảo bối) trong một phòng trọ đơn nhỏ xinh xinh cách trường học hai cây.
Tôi hiện đang gặp một vấn đề có thể coi là chuyện nghiêm trọng nhất, đang suy xét nhất trong nhân sinh 20 năm của bản thân.

Làm thế nào để bảo bối nhà bạn hết hút mèo?

Nhân sinh 20 năm, tôi thực sự chưa gặp qua trường hợp nào như vậy! Để tôi kể chi tiết.
Mèo nhà tôi là chú mèo đáng yêu nhất, dễ thương nhất, đặc biệt nhất trong cả nhà mèo mà ba tôi nhặt về. Bảo bối được gọi là Chanh Tử*, là một con mèo trắng thuần giống mèo Anh lông dài, hai mắt chính là màu xám vô cùng xinh đẹp. Chanh Tử vô cùng dính người, nhưng sẽ không chủ động nhảy vào người tôi, nhưng nếu bạn bế em ấy lên, Chanh Tử liền sẽ ngoan ngoãn nằm yên trong lòng mặc bạn vuốt ve. Chanh Tử tuy khá kén ăn, nhưng chỉ cần tôi đã lấy ra trong bát thì ẻm nhất định sẽ không bỏ một tý nào, luôn là liếm bát đến sạch sẽ. Về vệ sinh, bảo bối nhà tôi có thói ở sạch, trong khi Dương Nhi bên kia bị lôi đi tắm có thể kêu la đến nhà hàng xóm đều nghe được và tặng bạn mấy vệt đỏ trên khắp mu bàn tay, thì Chanh Tử sẽ vô cùng ngoan ngoãn để bạn làm sạch lớp lông xinh đẹp của ẻm, chính là một trong số ít những bé ngoan trong nhà. Hơn nữa, lông của ẻm cực kỳ cực kỳ mềm, mỗi lần tôi lên cơn hút mèo đều chỉ muốn chìm đắm vào lớp lông mềm đấy không ra luôn. Hơn thế, ba cũng luôn nói là, Chanh Tử chỉ giống tôi, chẳng giống ai cả, chắc do tôi rất dính Chanh Tử nên vậy. À, cũng nói luôn, mặc dù tôi là nữ, nhưng Chanh Tử là một đấng nam nhi chân chính đấy nhé (chưa triệt sản đâu, nguyên nhân mọi người rất nhanh sẽ biết thôi). Tổng kết lại, Chanh Tử là đại bảo bối, đại tâm can của tôi, tôi đã sớm coi nó như người nhà.

NHƯNG!
Chuyện này xảy ra!
Trái tim tôi tan nát.
Tôi phát hiện, Chanh Tử nhà tôi, đại bảo bối đại tâm can của tôi, đã bị tên tra miêu nào đó, làm mất zin!!!
Đại móng heo!!!!
Là tên miêu khốn nào đã động đến Chanh Tử nhà tôi? Chanh Tử đáng thương của tôi!!!! Tôi nhất định sẽ tốt bụng chi tiền cho con miêu heo đó đi triệt sản NGAY VÀ LUÔN!

Tại sao đến bây giờ tôi mới phát hiện ra chứ? Chanh Tử nhà tôi rốt cuộc đã phải chịu bao nhiêu uất ức! Chanh Tửu an tâm, chủ nhân nhất định sẽ lấy lại công bằng cho em!
Vốn cũng chẳng có gì nhiều, chính là kỳ động dục của Chanh Tử lại đến, vốn luôn thích chạy đây chạy đó tiểu miêu, như bao năm khác, Chanh Tử vào thời gian này liền lười hoạt động, không thích rời ổ. Về nguyên nhân nhà tôi không đưa Chanh Tử (cũng như n con mèo khác mà ba tôi nhặt về) đi triệt sản, thứ nhất vì ba tôi quá rảnh, đến nỗi ổng chỉ hận không thể mỗi ngày ôm mèo con mà chăm (một cách giục khéo bà chị đã 28 mới về nhà chồng được một năm của tôi). Thứ hai là cá nhân Chanh Tử (và n con mèo khác được rước về) cũng không muốn, cảm phiền, tôi không có hứng thú rước thêm n+1 vết đỏ lên trên tay. Cuối cùng, là do ba tôi luôn tự tin ổng có thừa tiền để nuôi thêm mèo (sau khi mẹ tống tiễn đi n+1 con mèo cho các nhà mà bà đảm bảo có thể chăm sóc và sẽ không vứt bỏ các bé con này ra đầu đường). Cộng với việc đến kỳ động dục, Chanh Tử và n con mèo còn đang ở nhà ba mẹ tôi hoàn toàn chỉ có nằm ỳ một chỗ, không để tâm đến mèo cái, chỉ có mềm như bông mà nằm trong ổ mặc kệ sự đời, vậy nên tôi cũng không nghi ngờ gì.
Đấy là cho đến khi tôi tìm thấy n sợi lông KHÔNG thuộc về Chanh Tử nhà tôi trong ổ mèo của ẻm.

Tôi đã suýt khóc!
Cầm lấy mớ lông linh tinh ấy, tôi chỉ nghĩ đem con mèo đã dám động miêu trảo lên Chanh Tử nhà tôi lên thớt nấu lẩu mèo!
Một sợi lông màu đen, trong khu này mèo đen chỉ có một. Đó là Anh Tử của anh hàng xóm, cũng là vị tiền bối vô cùng phiền phức thuê phòng bên cạnh. Chẳng lẽ lại là nó? Nhưng Anh Tử cũng thường cùng anh hàng xóm sang nhà tôi, cũng không đoán được có phải là nó không nữa.
Manh mối tiếp, một sợi lông màu trắng, giống của Chanh Tử nhưng lại hơi xơ, loại này tôi mới chỉ gặp qua ở hai con mèo trong cái tiểu khu này, là Trạm với Hoán, hai con Ragdoll chỉ khác nhau màu mắt của học trưởng tầng trên. Nhưng mỗi lần tôi ôm Chanh Tử ra ngoài cũng có khả năng gặp vị học trưởng này cùng hai con mèo cao quý nhà ổng. Có thể là nó dính lên người Chanh Tử lúc đó! Nhưng cũng không thể loại trừ nghi ngờ!

Tiếp theo, thế nhưng là lông của con Bengal tầng dưới? Không có khả năng, Bengal này thân thể nhỏ, không nói đến vẻ ngoài rất vô hại, tôi mới không tin Dao Dao với Vũ Vũcó thể leo được lên nhà tôi từ tầng dưới! Nhưng mà lông của Dao Dao với Vũ Vũ như thế nào lại ở đây? Cả tuần nay tôi chưa gặp chủ của hai đứa nó ngày nào, chẳng lẽ gió bay đến? Hay do tôi đãng trí? Aizz, không nghĩ nữa, dù sao thì cứ xét Dao Dao với Vũ Vũ vào diện tình nghi vậy, mặc dù phần trăm không cao, nhưng phải luôn đề cao cảnh giác.

Tiếp theo, tại sao lại là cái màu xám đáng hận này? Chẳng lẽ toàn bộ mèo trong tiểu khu đều từng nằm trên giường của Chanh Tử nhà tôi? Thế này làm sao mà điều tra? À, tiện nói luôn về con màu xám này, cả tiểu khu cũng chỉ hai con Tai cụp, là do hội trưởng câu lạc bộ thể dục bên trường tôi nuôi. Không biết do lão ca này thiên vị hay gì mà hai con mèo, một con thì chính dạng cả người to, thịt vô cùng chắc, chính là miêu lão đại của tiểu khu, được ưu ái gọi là Minh Quyết, phải, cũng là con mèo duy nhất được đặt tên hẳn hoi tử tế. Con còn lại vốn tên là Hoài Tang, sau đàn anh chính là đổi lại, bảo gọi là ngốc tử, tuy không biết nguyên nhân tại sao, nhưng có vẻ đàn anh cũng gọi quen đến quên luôn cái tên Hoài Tang kia rồi. Khác hẳn với vị đại cao lắm cơ nhiều mỡ kia, Hoài Tang chính là rất bé, chỉ bằng Dao Dao với Vũ Vũ thôi, nhiều lúc tôi cũng tự hỏi là đàn anh rút khẩu phần ăn của Hoài Tang sang cho Minh Quyết hay gì mà Hoài Tang bé vậy, chính là đến cuối cũng không có hỏi hẳn hoi.

Chính là vì manh mối duy nhất đã đứt đoạn, vậy nên lên đây muốn xin mọi người ý kiến, theo mọi người thì tôi nên làm sao để kiếm ra thủ phạm giờ. Cũng tiện nói luôn, bốn vị đàn anh được kể trên làm ơn hãy sớm ngày liên lạc với học muội này, hãy cho thông tin về mấy con quễ nhà các tiền bối sớm nhất có thể, em không ngại đưa chúng nó đi triệt sản luôn đâu, các anh chuẩn bị sẵn sàng đi, em đây sẽ áp dụng chuẩn câu "Thà giết nhầm còn hơn bỏ sót", trừ khi đàn anh kiếm cho ra được con quỷ đã hại đời bảo bối nhà em, nếu không thì boss nhà các anh sẽ phải chịu tội đấy!

Chủ nhân bài viết: Vô danh.
Diễn đàn: Khu trọ cho thuê X.

[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ