Tóm tắt: Hôm nay Lam tông chủ lại bị chủ mẫu phũ (P1)
_________________________
Xin chào mọi người, ta là Lam Cảnh Nghi, là một môn sinh Lam gia, chuyên thu thập thông tin từ trong ra ngoài Lam gia để gửi đến quý vị độc giả. Chủ đề hôm nay chính là "Bàn về việc Trạch Vu Quân mỗi ngày đều bị Giang tông chủ (chủ mẫu) chán ghét.
Như các bạn đã biết, "chủ mẫu" *đã gạch bỏ* Giang tông chủ và Trạch Vu Quân đã kết làm đạo lữ được hơn ba năm. Thế nhưng, hầu như mỗi ngày, toàn bộ môn sinh Lam gia nhà chúng ta đều có thể thấy Tông chủ bị Giang tông chủ chán ghét ra sao. Tỷ như hai tháng trước, tông chủ dại dột nghe lời Nguỵ công tử mà làm cho chủ mẫu ghen lên, kết quả hôm dó ta đi tuần tra cùng Tư Truy huynh đệ, thấy tông chủ "trời cao trăng sáng" nhà chúng ta, thân vận bạch y tuấn dật, đang quỳ trước cửa Hàn thất, miệng không ngừng lẩm bẩm: "Vãn Ngâm, ta sai rồi. Ngươi đừng giận có được không? Vãn Ngâm? Vãn Ngâm! Ngươi không thương ta nữa sao???...". Thật sự rất đáng sợ, cũng rất không quy phạm! Cơ mà vì ngài ấy là Trạch Vu Quân mà, ai dám nói gì chứ. Hoặc như mấy tuần trước, chủ mẫu có việc phải về Vân Mộng, tông chủ nhất quyết không cho phép, còn bám riết không buông chủ mẫu, cả ngày còn bám trên người chủ mẫu như gấu trúc bám cây vậy. Mặc dù ngài ấy ra sức ăn vạ (khụ, dùng từ này miêu tả tông chủ là không đứng với gia quy, cơ mà thật chẳng có từ nào thích hợp hơn rồi. Tông chủ, con xin lỗi), Giang tông chủ vẫn rất kiên quyết đi về Vân Mộng một chuyến, còn ra lệnh cấm Tông chủ đi theo nữa. Kết quả, tông chủ không có đi theo thật, cơ mà một toán môn sinh chúng ta bị bắt đi theo. Tuy nhiên, phải công nhận là chủ mẫu ở Vân Mộng vô cùng được yêu thích nha. Có rất nhiều cô nương đem túi thơm ném cho người, còn có mấy cô nương bạo dạn hơn còn định lôi kéo người cùng đi chơi cơ. Mà quả thật cái lũ đi cùng ta hôm đó thật sự rất ngu. Bọn họ thế mà đem chuyện kia tường thuật trực tiếp lại không sót tý nào cho Tông chủ nhà ta biết. Kết quả, đêm đó, Hàn thất truyền ra rất nhiều tiếng động lạ, mà cũng có rất nhiều hình ảnh...ờm...khụ khụ...chính là...phi lễ chớ nhìn. Thôi, chuyện lần này đến đây thôi. Lần sau, ta sẽ tiếp tục mang tới cho các vị những mẩu chuyện thú vị khác từ trong ra ngoài của Cô Tô. Tạm biệt!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăng
FanfictionLà một tập hợp các đoản văn ta viết. Có Tiện Trừng, Hi Trừng, Trạm Trừng,... Có ngọt, có ngược (Cơ mà phần lớn có lẽ là ngọt tại ta cũng không thích ngược lắm) Warning: Phá canon, Tà đạo. Fan Vong Tiện, Hi Dao,... nếu có đọc thì xin đừng có những co...