All Trừng

1.6K 131 18
                                    

Req của phongkhoithuonglam99 !
______________________________________
        Forum: Thánh chơi Ma Đạo
Ngày XX tháng XX năm XXXX
Bài viết: How to bẻ cong Tam Độc Thánh Thủ mà không bị đập chết!

6688k likes, 7749k bình luận, 12 triệu lượt chia sẻ

Top comment

GiangVãnNgâmlàcủata: Há há, chủ thớt đặt ra câu hỏi này rất thú vị, chủ thớt là mới gia nhập hậu cung sao?

CầuômchânlãoGiang: Noooo, Giang ca là chồng ta, mấy người bẻ cong rồi ta đi đâu bắt đền?

TiệnTrừngchânái: Ể, này là ai vậy, muốn bẻ cong Giang ca cũng phải xem xem hậu cung nhà ảnh có cho không chứ? Cẩn thận lão Ngụy đem sáo thồn vào họng chú!

CầuômchânlãoGiang: Lầu trên fan cp đừng như vậy nha, Giang Trừng là chồng tui á, Ngụy Ngụy gì ở đây, họ Ngụy có mà lăn đi với Lam gia rồi!

TiệnTrừngchânái: Lầu trên, chúng ta căn bản không cùng thế giới!

VongTiệnantihọGiang: Giang Trừng có cái đéo gì tốt mà bọn mày thích, đúng loại xen vào hạnh phúc nhà ngươi khác còn không biết đường mà che mặt đi!
(Comment này đã bị chủ thớt xóa vì mang tính công kích)

Chủ lâu: Các vị tỷ tỷ nhẹ tay a, ta chỉ là một hạt cát nhỏ yêu thích Tam Độc Thánh Thủ đại đại, cầu các vị không tag ảnh vào, chết thật đó! Cầu cao kiến a! Cầu nương tay a!

NgụyhảosoáikhôngphảiNgụymặtdày: Chuyện gì thú vị diễn ra ở đây vậy, ta thấy có tên Trừng Trừng? @TamĐộcThánhThủ @TamĐộcThánhThủ

Trừngcanợtatình: ......

CầuômchânlãoGiang: ......

TiệnTrừngchânái: ......Ngụy ca, ngươi muốn giết người cũng không thể chơi mượn đao vậy a! (Mặc dù nhìn ổng ghen làm con tim hủ nữ của ta thật thổn thức, lại đẩy thuyền thôi!)

CảnhHànhHàmQuangQuân: Đừng tag, hắn vừa mới ngủ!

NgụyhảosoáikhôngphảiNgụymặtdày: Đừng có nói dối, ta vừa thấy nick hắn sáng!

TrờiCaoTrăngSángTrạchVuQuân: Là ta đó [insert mặt cười ôn nhu]

NgụyhảosoáikhôngphảiNgụymặtdày: ......mẹ ngươi Lam Hi Thần, trả nick Trừng Trừng đây! Ngươi hack vô kiểu gì hả?

TrờiCaoTrăngSángTrạchVuQuân: Vô Tiện, ta không có hack nick y, đây không phải việc bậc quân tử nên làm! Chỉ là do y đăng nhập máy ta mà quên chưa đăng xuất thôi!

Miếnglóttăngchiềucaotakhôngdùng: Hi Thần, anh cũng thật mưu mô!

TrờiCaoTrăngSángTrạchVuQuân: A Dao, nói anh hai vậy là không tốt! Hơn nữa không phải do ta mưu mô, chỉ là do mọi người không nghĩ tới làm vậy thôi!

[Ma Đạo Tổ Sư] [AllxTrừng] Nguyện vì ngươi lần nữa thắp lên liên hoa đăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ