Chương 12

2K 162 8
                                    

Chương 12

Beta: Louis

"Long tỷ, tỷ biết là Lục Trà luôn xem tỷ như đại tỷ ruột thịt của mình mà. Lần này, Lục Trà gặp phải chút việc khó khăn, thỉnh cầu Long tỷ giúp Lục Trà một tay." Hứa Lục Trà nắm khăn tay, lau nước mắt, mắt phượng ngập nước, trên mi dài còn treo lệ trong suốt.

Đại tỷ bang Thanh Hổ là người mặt mũi dữ tợn, mắt híp lộ hung quang, nàng ta cọ xát đại đao, âm thanh chói tai ma sát với nhau không ngừng. Nàng nhìn qua Hứa Lục Trà hừ lạnh: "Hứa Lục Trà, bình thường không thấy ngươi đến tìm ta ôn chuyện, chỉ khi gặp chuyện gì khó mới nhớ ngay tới ta ấy à?"

Hứa Lục Trà lau nước mắt: "Lục Trà tất nhiên muốn đến thăm Long tỷ thường xuyên, nhưng lại sợ Long tỷ bận rộn, ta không muốn quấy rầy Long tỷ."

Long tỷ nhếch khóe môi, nàng ta giơ lưỡi đao được mài sáng bóng lên, vừa quan sát vừa nói với Hứa Lục Trà: "Hứa Lục Trà à, ngươi giả bộ với ai cũng được, chỉ không nên đóng kịch với ta!"

Nàng cùng với Hứa Lục Trà quen biết nhau đã được một thời gian, bị hắn dắt mũi dụ dỗ làm rất nhiều chuyện thất đức, thế nên càng về sau, nàng ta đã thành thói quen làm ác bá luôn rồi.

Mặc dù không ghét cuộc sống thế này, nhưng nàng ta đối với Hứa Lục Trà là vừa kính trọng vừa cách xa. Hứa Lục Trà con người này quá máu lạnh, quá ích kỷ!

Thấy Long tỷ không mắc mưu mình, Hứa Lục Trà cũng lười giả bộ tiếp, hắn lau nước mắt đi, chậm chạp ngồi trên ghế: "Mấy năm nay, ngươi tiến bộ cũng không ít?"

Long tỷ híp mắt miễn cưỡng nhìn hắn một cái: "Bị người ta lừa nhiều, tự nhiên sẽ tiến bộ."

Hứa Lục Trà: "Ta cần ngươi giúp ta một việc."

...

Cách sinh nhật của hắn càng ngày càng gần, hắn thật sự không thể không đi khắp nơi tìm các mối quan hệ tốt.

Hứa Lục Trà nắm chặt quả đấm, lão già Trần Việt kia nhất định sẽ mang hắn gả cho những tên lưu manh nghèo kiết xác, hắn đương nhiên phải tìm cách cự hôn.

Bất kể là Tiền gia, Tần gia giàu có, hay bên quan phủ cũng đều có lợi không ít cho hắn, tất cả phải nắm chắc trong tay.

Vận mệnh của Hứa Lục Trà hắn không phải là thứ lão già có thể quyết định được!

"Ngươi đứng lại!" Giọng nói tức giận gào lên phía trước, một cơ thể cao lớn ngăn đã trước mặt hắn.

Hứa Lục Trà ngước mắt nhìn thì thấy là một nam tử to lớn đen thui, đường cong trên mặt lại có nét anh lãng, trong lòng hắn nổi lên một trận ghê tởm.

Nam nhân xấu xí này còn chưa rút được một bài học kinh nghiệm cho mình sao?

Lâm Hạo mặt đen thui, mày rậm nhíu chặt: "Ngươi đúng thật là độc ác, lại dám hạ độc trong bạc với ta!"

Hứa Lục Trà trong lòng cười lạnh, hắn rủ mắt xuống, ấm ức nói: "Ta không hề cố ý làm ngươi bị thương, chỉ là ngày đó ngươi hung dữ quá, ta vì sợ hãi nên đã cầm sai bạc chuyên dùng để đối phó côn đồ cho ngươi..."

[ Beta lại - Nam chủ là đoá liên hoa hiểm độc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ