Chương 55

1.9K 122 13
                                    

Chương 55

Beta: Louis

"Trương Mông, chúng ta động phòng đi!"

Hô hấp của Hứa Lục Trà gần trong gang tấc, môi hắn thân mật cọ vào khoé miệng Trương Mông, dùng thanh âm ôn nhu nhất của mình rủ rỉ bên tai nàng.

Trương Mông nghiêng mặt hơi tránh đi, vươn tay muốn đẩy hắn ra nhưng giơ đến giữa chừng thì lại do dự hạ xuống.

"Lục Trà, ta..." Câu cự tuyệt đến miệng lại nói không thành lời, thật sự không biết nên nói gì cho phải.

Vừa nhìn Hứa Lục Trà múa xong là nàng đã dự cảm được hắn sẽ đề ra yêu cầu gì với nàng rồi. Biết rõ là giữa hai vợ chồng làm những chuyện nam nữ là rất bình thường, nhưng nàng vẫn có chút không kịp thích ứng được. Thật sự cũng không phải là chán ghét gì hắn, chỉ là vẫn luôn cảm thấy tình cảm của mình vẫn chưa tới mức để có thể làm chuyện kia.

Hứa Lục Trà nhìn nàng đang do dự, tấm lòng đầy nhiệt huyết của mình cũng bị làm cho nguội lạnh hơn một nửa. Thật vất vả lắm hắn mới dám đem hết dũng khí của mình ra để cầu hoan với nàng, vậy mà nàng lại do dự không quyết.

Rõ ràng hắn cũng không phải là dạng mãnh thú hay thứ xấu xí xui xẻo gì kia, ngược lại lớn lên còn rất xinh đẹp, dáng người tốt! Nếu Trương Mông là một nữ nhân thì lẽ ra nàng phải đẩy hắn xuống rồi đè lên mới phải...

Hắn càng nghĩ càng ủy khuất, mỹ mâu mơ hồ lóe lên lệ quang nhưng vẫn cố nén trở về.

"Trương Mông, hôm nay các đại thúc hỏi chuyện chăn gối của chúng ta, ta thật không biết phải trả lời như thế nào..."

"Trương Mông, nàng không thích ta sao?"

Hứa Lục Trà mang vẻ mặt có chút tổn thương nhìn nàng, Trương Mông liền không đành lòng, đưa tay vuốt vuốt đỉnh đầu hắn: "Lục Trà, ta thật sự rất là thích chàng..."

Nàng hôn một cái lên gò má của hắn, song liền lúng túng nói: "Hiện tại nếu như chàng muốn...thì không phải là không được..."

Cũng chẳng biết tại sao mình lại nói ra câu này, mặt mày Trương Mông  lập tức như nhúng vào chậu tương ớt, đỏ bừng lên.

Có lẽ nàng thật sự không đành lòng nhìn hắn thất vọng như vậy, càng không đành lòng cự tuyệt yêu cầu này của hắn...

Mặc dù có hơi hối hận vì đã nói thế, nhưng cuối cùng nàng cũng không có mở miệng phản bác.

Nếu bọn họ đã là phu thê, thì loại chuyện như vậy là không thể nào tránh khỏi được.

Hứa Lục Trà hiểu nàng đã nguyên ý thì kích động đến không thể chờ đợi thêm được. Vội vã nắm kéo y phục của mình ra, cởi đai lưng xong liền tiếp tục cởi đến quần trong.

Cởi được hơn nửa thì phát hiện ra Trương Mông đang trợn mắt há  mồm nhìn mình, mặt hắn lập tức ửng đỏ lên.

Hắn cẩn thận đem y phục kéo lại một chút, quần tuột bên hông cũng kéo lên đàng hoàng, cẩn thận khép vạt áo lại.

Trương Mông vội ho một tiếng: "Lục Trà, nếu không chúng ta vẫn nên tắt đèn đi."

"Được." Hứa Lục Trà thận trọng đáp một tiếng.

[ Beta lại - Nam chủ là đoá liên hoa hiểm độc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ