Chương 54

1.7K 126 10
                                    

Chương 54

Beta: Louis

Thị giác Trương Mông như bị đánh vào một cú thật mạnh, nàng nhìn Hứa Lục Trà cả người như không một mảnh vải che thân từ bên trong bình phong bước ra.

Tóc dài buông xuống bị ướt một nửa, dính vào lớp sa y trong suốt lộ ra làn da nõn nà như ngọc của hắn .

Thoáng chốc làm mặt mày của Trương Mông đỏ bừng lên, nàng nhanh chóng dời mắt đi: "Khụ, Lục Trà, trước hết  chàng nên mặc quần áo vào đã..."

Vốn là lúc đi ra đứng trước mặt Trương Mông, Hứa Lục Trà xấu hổ đến nỗi hận không thể đào một cái hố mà chui vào. Vì nàng, hắn quả thực đã đem hết những lễ nghi gia giáo tự tôn của một nam tử đều vứt bỏ đi, hôm nay còn biến mình trở thành một tên đãng phu trông hệt như đám kỹ tử ngoài kia, trong thâm tâm còn biểu hiện như không thể chờ được mà đem thân thể này ra để lấy lòng nàng. Chỉ là, hắn còn chưa kịp bắt đầu múa thì Trương Mông đã xoay đầu đi chỗ khác, không nhìn đến hắn rồi.

Dáng vẻ này của Trương Mông làm tâm của Hứa Lục Trà thoáng nguội lạnh đi, hắn chuyển chân đến gần nàng hơn, lục lạc trên cổ chân theo đó đinh linh rung động.

"Trương Mông, nàng nhìn ta này."

Thân thể của hắn tốt đẹp đến mấy, cả dáng vẻ quyến rũ động lòng người này cũng chỉ bày ra cho duy nhất một mình nàng xem.

Hứa Lục Trà càng đến gần, mặt mày của Trương Mông càng đỏ bừng thêm, nàng vươn tay muốn đẩy Hứa Lục Trà ra xa một chút, nhưng lại bất ngờ chạm thẳng vào da thịt ướt át nhẵn nhụi của hắn khiến tay nàng cứng đờ ra, gấp gáp thu tay về còn lắp bắp mở miệng: "Lục Trà, chàng, chàng mau mặc quần áo vào đi!"

Hiện giờ nàng cũng đã biết điệu múa quyến rũ trong miệng của Hứa Lục Trà là kiểu múa gì rồi, cũng hiểu tại sao lúc Hứa Lục Trà nói sẽ múa cho nàng xem mà hắn lại đỏ mặt rồi,.

"Trương Mông..." Hứa Lục Trà quả thật là ủy khuất tới cực điểm. Hắn còn tưởng là Trương Mông sẽ vì thế mà mê muội thân thể của hắn, nhưng hiện tại ngay cả liếc một cái nàng cũng không muốn cho hắn...

"Nàng đã nói muốn xem ta múa mà, mau nhìn ta đi!"

Hắn đưa tay ra ôn nhu xoa lên gò má của nàng, xoay đầu nàng về phía mình.

Gương mặt tuấn tú của Hứa Lục Trà lập tức hiện ra, mỹ mâu ửng hồng, sóng nước mênh mông. Nốt ruồi nhỏ ở đuôi mắt càng khiến cho hắn trở nên quyến rũ mê người.

Trương Mông hơi ngẩn ra, nàng biết rõ Hứa Lục Trà rất đẹp. Cho dù nét đẹp này có hơi thiên về hướng âm nhu, nhưng phần âm nhu này lại có thể khiến cho hắn trở nên xuất trần hơn, hoặc cũng có thể chuyển sang hướng yêu mị mê người.

Giờ khắc này, nàng còn không thể nghĩ ra được từ ngữ nào để diễn tả hết vẻ đẹp của Hứa Lục Trà, chỉ có thể nói rằng khi đối mặt với cặp mỹ mâu như nước đó, tâm của nàng đã nhảy lỡ một nhịp.

"Trương Mông, nàng phải nhìn thật kỹ đó!" Hứa Lục Trà cúi đầu xuống ghé sát vào cổ Trương Mông, môi mỏng nhẹ nhàng cọ lên da thịt nhạy cảm của nàng.

[ Beta lại - Nam chủ là đoá liên hoa hiểm độc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ