Chương 30
Beta: Louis
"Thiêu chết nó đi! Nó chính là yêu ma, đừng để nó hại chúng ta nữa!"Các thôn dân mặt mày dữ tợn ném đá vào người cậu bé tóc trắng bị trói trên cộc gỗ. Đuốc đã lên lửa, bốn năm thôn dân tay cầm đuốc đi về phía cộc gỗ đã được chất củi xung quanh, ngọn lửa trong gió rét bập bùng rực cháy.
Sắc mặt cậu bé đờ đẫn, đôi ngươi đen nhánh không hề gợn sóng, cậu cúi đầu không hề nhúc nhích.
Lúc đống củi được đốt cháy, cậu mới ngẩng đầu lên nhìn vào ba mẹ mình xuyên qua ngọn lửa. Bọn họ lạnh nhạt nhìn cậu, trên gương mặt lộ rõ vẻ nhẹ nhõm vì đã có thể thoát khỏi tên ác ma là cậu.
Hai mắt khép hờ, cậu nhóc tự giễu giật giật khóe miệng. Đống củi đã được tưới dầu, ngọn lửa được thế vọt lên bùng cháy, như cái lưỡi đỏ nóng rực liếm lên thân thể cậu. Trên mặt những tên thôn dân chứng kiến khung cảnh này đều mang vẻ tàn nhẫn ngu muội, họ cười một cách hài lòng, hô hoán: "Thiêu chết nó đi! Yêu ma thì nên bị thiêu chết để trừ họa!!!"
Cậu nhóc cắn chặt môi dưới, máu từ khóe môi cậu chảy xuống, máu thịt toàn thân chậm rãi bị ngọn lửa quấn lấy. Hai tròng mắt vô thần gắt gao nhìn chằm chằm vào căn nhà rách nát cách đó không xa, cậu vẫn luôn đợi người đó. Người đó nói sẽ trở lại với cậu, nhưng cậu đợi mãi đợi mãi mà nàng vẫn chưa về. Cậu bé bị nàng vứt bỏ rồi...
Dù cho cơ thể đau đớn tột cùng cậu cũng không rên một tiếng, không ai quan tâm cậu, kêu lên chỉ khiến cho bọn họ càng thêm hưng phấn. Cậu sẽ chết mất!!
Lửa đốt làm cậu đau lắm! Nhưng đó cũng là một cảm giác thoải mái vì có thể thoát khỏi thể xác này. Trên người cậu bé chậm rãi toả ra một tầng hắc khí, dùng mắt thường vẫn có thể thấy rõ cơ thể nhỏ bé đó đang lớn lên một cách kỳ lạ.
Cỗ hắc khí trên người cậu bắt đầu lan ra từ trong đám lửa, tràn ra bốn phía. Hắc khí đi đến đâu sinh vật chỗ đó đều bị nhiễm độc. Các thôn dân nhìn da thịt trên người mình trở nên mục nát thối rửa, khủng hoảng thét chói tai.
Ngọn lửa được dập tắt, khói dày đặc tản đi, trên đống củi cháy dở thình lình xuất hiện một con yêu thú khổng lồ. Mắt nó đỏ như huyết, da lông phủ màu đen, trên lưng đồng loạt vung ra đôi cánh đen khổng lồ.
"Yêu quái!!!!!" Các thôn dân kinh hoảng gào thét bỏ chạy.
Yêu thú nhảy xuống đất, mắt đỏ quét qua đám thôn dân đang chạy tứ tán, nó cúi đầu phun phun hơi thở, đôi cánh vỗ bay, bông tuyết bị hắc khí nhuộm đen điên cuồng bay múa.
"Cút ngay! Đồ yêu quái!" Vài tên thôn dân gan lớn cầm lấy cây cuốc hung hăng đánh về phía yêu thú. Nhưng cuốc còn chưa chạm tới thì đã bị hắc khí xung quanh nó ăn mòn. Con yêu thú lạnh lẽo nhìn bọn họ, đuôi nó phất qua lập tức khiến xương cốt họ vỡ vụn, máu thịt tung tóe....
Trương Mông mới vừa tiến vào mộng thì đã phải chứng kiến cảnh tượng thế này rồi. Trời đất u ám, thi thể ngang dọc, máu tươi nhuộm đầy đất. Trên đống thi thể đó là một con yêu thú khổng lồ đang dùng chân đè nát một cái đầu người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Beta lại - Nam chủ là đoá liên hoa hiểm độc ]
Roman d'amourTác giả: Lượng Nhược Tinh Thần Edit: Ngưng Sương Beta: Louis Độ dài: đã hoàn 65 chương + 1 PN Thể loại: Xuyên đến nữ tôn, sạch, cường, huyễn, ngọt văn, đáng yêu, ngược tâm nam... Văn Án: Muốn xem nam chủ - con trai của kĩ quan thanh lâu yêu nữ chủ...