Chương 60
Beta: Louis
"Trương Mông, Hứa công tử lại ra ngoài rồi à?"
Nhìn Trương Mông cứ thấp thỏm không yên, Tần Lộ hỏi.
"Đúng vậy, mấy ngày nay hắn bề bộn công việc..." Trương Mông dùng khăn tay lau chùi thanh bội đao của mình xong, chậm rãi tra vào vỏ.
"Hứa công tử cũng thật là... Các ngươi đang kỳ tân hôn, hắn lại không theo cạnh ngươi, còn cả ngày bận rộn đi ra ngoài làm ăn."
Trương Mông khẽ cười: "Đây không phải là vì không còn biện pháp nào khác sao. Ta cũng không thể để hắn bỏ công việc của mình sang một bên, ngày ngày theo cạnh ta được !" Sửa sang xong y phục bộ khoái trên người, buột chặt đai cổ tay, nàng quay đầu nói với Tần Lộ: "Đi thôi, ra ngoài tuần phố."
Tần Lộ đuổi theo chân Trương Mông, tận tình khuyên nhủ: "Ngươi cũng đừng quá nuông chiều hắn. Nam nhân không phải nên đợi ở nhà sao, đằng này hắn lại cả ngày ra ngoài, còn ra thể thống gì, cũng không sợ người khác chê cười à?"
Nghe thấy bộ dạng oán hận này của Tần Lộ, Trương Mông chợt nhớ tới trước đây Hứa Lục Trà cũng đã từng nói: Trong số các bộ khoái ở phủ nha môn, trừ Trương Mông ra, những người khác hầu như đều theo chủ nghĩa đại nữ tử... Đáng đời các nàng cả đời không lấy được phu quân. Trương Mông nhịn không được cười ra tiếng.
"Ngươi cười cái gì? Này thì có gì buồn cười chứ?" Tần Lộ đấm đấm vai Trương Mông.
"Tần Lộ, ngươi đừng... đối với nam nhân suy nghĩ hà khắc như thế, bọn họ so với nữ nhân chúng ta có khi còn xuất sắc hơn nữa đấy, chúng ta không thể đem những quy củ cứng nhắc kia áp chế lên bọn họ được."
Đến ngã rẽ, Trương Mông để Tần Lộ đi tuần góc Tây thành, còn mình thì tuần ở Đông thành. Vì chuyện thành thân nên Trương Mông xin nghỉ nửa tháng kết hôn, cả nửa tháng không ra tuần phố, các đại thúc đại thẩm quen thân vừa nhìn thấy nàng thì xúm lại vây quanh, hỏi nàng chuyện tân hôn, còn nhét cho nàng rất nhiều dược liệu có thể trợ giúp cho việc thụ thai.
Trương Mông muốn cự tuyệt, nhưng bọn họ một mực nhét đồ vào trong lòng nàng xong liền lập tức giải tán.
Trương Mông chỉ có thể lúng túng tạ ơn bọn họ, xong lại ôm đầy túi to túi nhỏ dược liệu bước vào quán trà.
"Trương bộ khoái, thật lâu rồi không thấy ngươi đó." Lão bản quán trà mỉm cười tiến lên chào đón.
"Lão bản, ta có thể để nhờ thứ này ở chỗ của ngươi một chút không? Ta còn phải đi tuần nữa."
"Đương nhiên có thể." Lão bản nhìn thấy dược liệu trong lòng Trương Mông, ánh mắt kia liền đầy trêu chọc, từ trên xuống dưới quan sát Trương Mông.
Trương Mông bị nhìn đến mức da đầu tê dại, tạ ơn xong liền nhanh chóng rời đi.
Mặt đường hối hả, âm thanh rao hàng của một lão bản ở quán nhỏ bên kia đường vang bên tai không dứt. Trương Mông theo mọi ngõ ngách ở Đông thành tuần tra.
Dòng người trên đường rất hòa hợp, cũng không có chuyện trộm cướp gì phát sinh. Quả thật Chung Hoặc đại nhân đã đem Vân Thành trị dân rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Beta lại - Nam chủ là đoá liên hoa hiểm độc ]
Roman d'amourTác giả: Lượng Nhược Tinh Thần Edit: Ngưng Sương Beta: Louis Độ dài: đã hoàn 65 chương + 1 PN Thể loại: Xuyên đến nữ tôn, sạch, cường, huyễn, ngọt văn, đáng yêu, ngược tâm nam... Văn Án: Muốn xem nam chủ - con trai của kĩ quan thanh lâu yêu nữ chủ...