Chương 53
Beta: Louis
"Lục Trà, chàng cùng với Tử Y nói chuyện đi, ta về trước." Trương Mông nói .
"Được." Hứa Lục Trà ôn nhu đáp.
Đưa mắt nhìn Trương Mông rời đi, Hứa Lục Trà thu hồi lại ánh mắt, khóe mắt đầy nhu tình mật ý trước đó chậm rãi thu lại.
"Đã xảy ra chuyện gì?"
Tử Y vội thốt lên: "Công tử, Tần tiểu thư đã phái người đưa cho Phu Nhân vật này." Từ trong tay áo Tử Y lấy ra một pho tượng Quan Âm được điêu khắc bằng gỗ.
Hứa Lục Trà tiếp lấy tượng, bàn tay trắng nõn đặt nhẹ lên chỗ nhô ra dưới bức tượng ấn một cái, quả nhiên từ bên trong rơi ra một mẩu giấy nhỏ.
Mở giấy ra, một lát sau sắc mặt của Hứa Lục Trà chậm rãi lộ ra hàn ý.
"Công tử, giờ phải làm thế nào? Tần tiểu thư nàng ta..."
Hứa Lục Trà đem tờ giấy vò nát nhét vào trong tay áo, đem Mộc Quan Âm trả lại Tử Y: "Ngươi lấy Mộc Quan Âm đi, có ai biết không?"
"Thưa, không ai biết. Phu nhân nhận lấy Mộc Quan Âm, nhưng cũng không biết bên trong có gì mà tùy ý bỏ vào kho hàng. Là Tử Y vụng trộm từ trong kho hàng lấy ra."
"Mang nó trở về chỗ cũ." Hứa Lục Trà lạnh lùng nói, "Hứa Hồng không biết bên trong có gì, nhưng khẳng định là lão già chết tiệt kia đã hoài nghi bên trong Mộc Quan Âm có gì đó, nhất định sẽ phái người đến tra xét một phen."
Tử Y cất kỹ Mộc Quan Âm, cúi đầu đáp: "Dạ vâng."
"Còn bên phía Tần Lung ..." Hứa Lục Trà nhíu mày, "Tử Y, ngày mai ngươi tìm cách để ả đến gặp ta."
Tử Y do dự: "Nhưng mà công tử, Tử Y sợ là Tần tiểu thư sẽ không chịu đến."
Tần Lung và Hứa Lục Trà về mặt thương trường hợp tác đã rất lâu, Hứa Lục Trà vì nàng ta ra mưu hiến kế, nên việc làm ăn của ả mới có thể khởi tử hồi sinh. Nhưng hiện tại làm ăn đã khấm khá và phát triển ngày càng tốt thì ả đã nghĩ sẽ không nghe theo sự bài bố của Hứa Lục Trà nữa mà muốn liên thủ với Trần Việt đối phó hắn.
Hứa Lục Trà cười lạnh nói: "Chuyện không phải do nàng ta quyết định là được. Ta lại muốn nhìn xem, không có Hứa Lục Trà ta thì nàng ta có thể chống đỡ được bao lâu?"
Tần Lung ngược lại khôn lên không ít, vì để tránh đi tai mắt của hắn, nàng đem tờ giấy nhét sâu trong Mộc Quan Âm rồi dâng tặng cho Hứa Hồng. Thật không may, Hứa Hồng vốn là người thành thật, không nghĩ nhiều, nhưng Trần Việt lại mang một trái tim đa nghi, lão biết rõ chuyện Hứa gia cùng Tần Lung là hai bên nước sông không phạm nước giếng, vậy mà Tần Lung lại bất ngờ dâng tặng lễ vật cho Hứa Hồng, khẳng định đã có chuyện kỳ quặc.
Nếu không phải hắn đã từng dạy cho Tử Y biết cơ quan kỹ thuật thì Tử Y bình thường cũng không thể nào biết được bên trong Mộc Quan Âm thế mà lại có giấu khẩu dụ đối phó công tử.
Bất quá Tần Lung chỉ khôn khéo đến thế mà thôi, còn muốn đấu với Hứa Lục Trà hắn sao? Ả chưa có đủ bản lĩnh đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Beta lại - Nam chủ là đoá liên hoa hiểm độc ]
RomanceTác giả: Lượng Nhược Tinh Thần Edit: Ngưng Sương Beta: Louis Độ dài: đã hoàn 65 chương + 1 PN Thể loại: Xuyên đến nữ tôn, sạch, cường, huyễn, ngọt văn, đáng yêu, ngược tâm nam... Văn Án: Muốn xem nam chủ - con trai của kĩ quan thanh lâu yêu nữ chủ...