Chương 42: 18+
Beta: Louis
Hứa Lục Trà được nàng hôn đến ý loạn tình mê, cả người hắn quấn chặt lấy Trương Mông, cổ nhỏ thon dài trắng muốt khẽ ngửa ra sau, hạ thân sưng cứng vô thức cọ vào người nàng.
Trương Mông đè hắn xuống đất, dạng chân ngồi trên bụng hắn, dùng lòng bàn tay mang vết chai mỏng của mình vuốt ve sờ nắn hắn.
Hứa Lục Trà rên lên một tiếng, khoái cảm từ trong xương cốt như lửa nóng lan ra toàn thân. Toàn thân hắn khẽ căng thẳng kéo tay Trương Mông ra, khàn giọng hỏi: "Trương Mông...nàng có biết ta là ai không? Nàng biết mình đang cùng với ai làm loại chuyện này chứ?"
"Ta biết.... Ngươi là Hứa Lục Trà... ta đang làm chuyện kia... như này...với Hứa Lục Trà..." Trương Mông thấp giọng trả lời, nàng cúi người hôn lên môi của hắn.
Tròng mắt Hứa Lục Trà lại tràn lệ, hắn lẩm bẩm: "Chỉ cần nàng không nhận nhầm ta thành ai khác thì tốt rồi..."
Hắn giơ tay ôm lấy Trương Mông, nhiệt tình hôn trả lại nàng.
Trương Mông, ta vì nàng vứt bỏ tự tôn, vứt bỏ danh tiếng, quyền thế cùng tiền tài của mình. Nguyện đem hết tất cả mọi thứ của ta trao cho nàng, chỉ xin nàng đừng bao giờ phụ ta...
Hứa Lục Trà nắm lấy tay Trương Mông dịch xuống dưới phủ lên dục vọng đang cương cứng của mình, mặc cho nàng tùy tiện xoa nắn. Hắn nâng tay nhẹ nhàng cởi bỏ dây yếm sau lưng Trương Mông...
Thời điểm Trương Mông dịu dạng tiến tới bao lấy hắn, đây lại là lần đầu tiên cả hai làm chuyện này nên không tránh khỏi cảm giác đau đớn khó chịu. Trương Mông bị đau đến phải hít sâu một hơi, nàng muốn đứng dậy rời khỏi thì bị Hứa Lục Trà vội vã vịn chặt lấy eo không cho rời đi.
Cảm giác được Trương Mông bao lấy nuốt vào cực kỳ vui sướng! Cứ như đang được nàng âu yếm vuốt ve đầy yêu thương. Từ đáy lòng hắn trào ra cảm xúc hạnh phúc ngày càng mãnh liệt, tựa như đang uống rượu mật, say khướt nhưng lại ngọt đến tận tim gan...
Hứa Lục Trà thẹn thùng nâng eo, chờ đợi Trương Mông sẽ dịu dàng dồn dập yêu thương hắn. Rất nhanh sau đó dưới tác dụng của xuân dược, Trương Mông cuối cùng cũng không còn cảm thấy đau đớn nữa, nàng bắt đầu động thân lên xuống...
······
Sau cơn mây mưa kịch liệt qua đi, Trương Mông bắt đầu yên ổn thiếp đi.
Hứa Lục Trà còn chôn mình trong cơ thể nàng chậm chạp không chịu rút ra. Hắn ôm lấy chiếc eo mảnh mai của Trương Mông, si mê khờ dại nhìn vào gương mặt đỏ ửng của nàng, dịu dàng ghé môi đỏ mọng đến gần hôn lên má nàng, rồi đến khóe miệng, sau đó chuyển sang liếm liếm đôi môi đang khẽ mở kia.
Thì ra... Cùng người mình yêu hoan ái lại là một việc hạnh phúc và vui sướng thế này...
Đường hoàng lộ ra hết cảm xúc của mình với đối phương, còn được nàng yêu thương dịu dàng vuốt ve an ủi. Quả thật là một cảm giác tuyệt vời khiến người ta cả đời khó quên...
Hắn không hề hối hận khi đem tấm thân xử nam của mình dâng cho nàng. Cho dù cả đời cả kiếp này không thể quay trở lại như trước được nữa, hắn cũng không hối hận!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Beta lại - Nam chủ là đoá liên hoa hiểm độc ]
Roman d'amourTác giả: Lượng Nhược Tinh Thần Edit: Ngưng Sương Beta: Louis Độ dài: đã hoàn 65 chương + 1 PN Thể loại: Xuyên đến nữ tôn, sạch, cường, huyễn, ngọt văn, đáng yêu, ngược tâm nam... Văn Án: Muốn xem nam chủ - con trai của kĩ quan thanh lâu yêu nữ chủ...