Chương 28
Beta: Louis
Hứa Lục Trà chần chừ một chút nhưng vẫn cự tuyệt lời đề nghị của Trương Mông: "Hiện tại ta chưa thể đi được, đợi thời điểm thích hợp tới ta tự động sẽ đi"
Hắn không nhận tội, cũng sẽ không đến nha môn đâu. Người của Tần Lung thỉnh thoảng sẽ đến tìm hắn, nếu ở trong nha môn, bọn họ sẽ không có cách để bàn bạc. Hiện tại Tần Lung chính là con bài duy nhất của hắn, hắn sẽ không dễ dàng bỏ qua nàng ta được.
Nhưng nghĩ đến Trương Mông cũng có điều lưu luyến như mình, trong lòng hắn lại thấy ngọt ngào.
Sắc mặt hắn mềm dịu đi, mắt đẹp gợn sóng rồi bình lặng lưu luyến nhìn chằm chằm Trương Mông, nhẹ giọng: "Nàng nhớ đến thăm ta, ta chờ nàng!"
Trương Mông trả lời: "Được. Ta rảnh sẽ tới thăm cậu!"
······
Mặt trời ngã về Tây, nắng chiều mang một màu buồn bã, gió mát thổi lất phất mọi vật.
Chung Hoặc mặc quan phục, tóc buộc cao, hai sợi rũ trên trán khiến nàng ta tăng thêm vài phần mềm mại lười biếng. Đôi mắt hẹp dài đen láy, đuôi mắt xếch lên, mi cong vuốt, sắc môi nhàn nhạt, sắc da trắng hồng.
Lúc Chung Hoặc bước vào đại sảnh, mấy nam tử đều nhịn không được trộm liếc nàng ta một cái. Dân chúng Vân Thành đều biết Chung đại nhân trẻ tuổi, tướng mạo đẹp đẽ, bình dị gần gũi khiến không ít nam tử trộm mơ mộng sẽ gả cho nàng.
Bộ khoái tuần tra hiện trường tiến lên bẩm báo với Chung Hoặc: "Đại nhân, tất cả những thứ có giá trị trong phòng đều đã ở đây, hiện trường cũng không có dấu vết đánh nhau"
Chung Hoặc gật đầu: "Trên người nạn nhân có dấu vết giãy giụa không?"
"Không có."
Chung Hoặc khẽ nhíu mày, nhìn qua nhóm nam tử đứng một bên: "Các ngươi đều là hàng xóm của nạn nhân, chuyện xảy ra tối hôm đó các ngươi có nghe thấy tiếng động gì kì lạ không?"
Đám nam tử đồng loạt lắc đầu.
...
Chung Hoặc đau đầu day day huyệt Thái dương, gần đây công việc quá nhiều, mà chuyện không hài lòng thì cứ thi nhau ùa tới.
Bất kể là chuyện Trương Mông mất tích hay án mạng liên tục xảy ra, tất cả đều khiến cho đầu nàng như muốn nổ tung.
Cửa thư phòng vang lên tiếng gõ.
"Vào đi."
Cửa đẩy ra từ bên ngoài, thân ảnh cao gầy yểu điệu xuất hiện.
"Đại nhân, ăn tối thôi!"
Chung Hoặc nhìn thoáng qua Trương Mông, khung mày nhíu chặt khẽ buông lỏng, nàng đứng lên đi về phía Trương Mông: "Hôm nay ngươi lại trở về muộn!"
Trương Mông chột dạ: "Hứa công tử làm nhiều mì quá nên mời ta ở lại ăn một ít!"
Chung Hoặc trầm mặt nhìn nàng một chút: "Tính tình tham ăn như thế ngươi có thấy mất mặt không? Làm hỏng danh tiếng của nam tử người ta là việc ngươi có thể gánh được sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Beta lại - Nam chủ là đoá liên hoa hiểm độc ]
Lãng mạnTác giả: Lượng Nhược Tinh Thần Edit: Ngưng Sương Beta: Louis Độ dài: đã hoàn 65 chương + 1 PN Thể loại: Xuyên đến nữ tôn, sạch, cường, huyễn, ngọt văn, đáng yêu, ngược tâm nam... Văn Án: Muốn xem nam chủ - con trai của kĩ quan thanh lâu yêu nữ chủ...