Chương 52
Beta: Louis
Mặt Trương Mông khẽ ửng hồng, nàng chưa từng yêu đương bao giờ, cũng không biết sau khi được người ấy hôn thì phải đáp lại thế nào.
Do dự một lát, nàng lựa chọn im lặng bỏ qua, xem như không có việc gì kéo hắn đi về hướng tây thành.
Hứa Lục Trà đi theo phía sau Trương Mông, lòng ngọt ngào như ngâm mình trong hủ mật.
Đến sơn cốc, lúc nhìn thấy một biển hoa lan rộng lớn đẹp như vậy, Hứa Lục Trà cực kỳ vui vẻ. Nhưng cũng không phải vì nhìn thấy biển hoa mà vui vẻ, mà là có thể cùng người mình yêu cùng nhau ngắm biển hoa thì mới vui sướng.
Biển hoa lan có đẹp đến mấy so ra cũng kém người bên cạnh mình. Hứa Lục Trà dùng ánh mắt sáng rực nhìn Trương Mông, đột nhiên lại rất muốn hôn nàng. Dù cho mỗi giờ mỗi khắc hắn đều nghĩ đến việc muốn hôn nàng, nhưng lần này cảm giác đặc biệt trở nên mãnh liệt hơn, đến mức hắn chỉ muốn vứt bỏ tôn nghiêm gia giáo và liêm sĩ của một nam tử mà đẩy nàng ngã ra biển hoa, ở trên thân thể của nàng mỗi một nơi đều hôn một cái.
Trương Mông nghiêng đầu qua nhìn hắn, thấy gương mặt tuấn tú ấy đang đỏ bừng lên, vô cùng đáng yêu xinh đẹp, một đôi mắt hoa đào long lanh ướt át sáng rực như chứa lửa, môi anh đào đỏ mọng hé mở.
Trương Mông ngẩn ngơ, đột nhiên nàng lại cảm thấy Hứa Lục Trà bỗng đẹp hẳn ra. Nàng do dự một chút, nhón chân lên, hôn nhẹ vào sườn mặt của hắn.
"Lục Trà, theo ta!" Trương Mông nắm tay Hứa Lục Trà, kéo hắn vào sâu trong biển hoa, nơi đó xuất hiện một căn nhà tranh vừa xây xong, bên trong có đầy đủ bàn và dụng cụ uống trà.
Đây là biển hoa mà mấy năm trước Trương Mông ngẫu nhiên phát hiện ra được, nàng từng muốn mang Dương Tình đến đây xem, nhưng hắn lại vì dung mạo của mình mà không thích ra ngoài, sau đó nàng cũng không dám miễn cưỡng hắn đi.
Nhà tranh này là nàng đã dành thời gian mấy ngày để xây, mặc dù có phần đơn sơ nhưng cũng có thể che bớt ánh mặt trời.
Nhà tranh vẫn còn phát ra mùi thơm nhàn nhạt mới mẻ của cỏ lá. Trương Mông bảo Hứa Lục Trà ngồi trên nệm cỏ, còn mình thì bắt đầu nấu nước pha trà.
Kể từ lúc Hứa Lục Trà bị Trương Mông trộm hôn qua, cả người hắn đều như trở nên ngáo ngơ hẳn ra: "... Trương Mông, nàng có muốn xem múa quạt không?"
Chẳng biết tại sao hắn lại dám nói ra câu này. Sự kích động này hắn vô phương mà đè nén, cũng không thể chờ được, chỉ muốn ở trước mặt nàng bày ra tư thái mị hoặc nhất của mình.
"Múa quạt sao?" Trương Mông nhóm lửa bếp lò xong, đem ấm nước đặt lên phía trên, quay đầu nghi ngờ nhìn hắn.
Cặp mắt hoa đào của Hứa Lục Trà sáng ngời lên, nhìn Trương Mông gật đầu: "Cả đời này ta chỉ múa cho nàng xem!"
Hắn đứng lên, sa y màu lục mỏng manh theo gió lay động. Hắn cởi bung dây cột tóc, để suối tóc đen như mực tự do rơi trên người, theo gió vẽ nên những đường cong mê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Beta lại - Nam chủ là đoá liên hoa hiểm độc ]
RomanceTác giả: Lượng Nhược Tinh Thần Edit: Ngưng Sương Beta: Louis Độ dài: đã hoàn 65 chương + 1 PN Thể loại: Xuyên đến nữ tôn, sạch, cường, huyễn, ngọt văn, đáng yêu, ngược tâm nam... Văn Án: Muốn xem nam chủ - con trai của kĩ quan thanh lâu yêu nữ chủ...