Chương 57

2K 137 12
                                    

Chương 57

Beta: Louis

Không biết hôm đó Hứa Lục Trà đã cùng Tần Lung nói những gì mà khi trở về, nàng ta liền ngã một trận bệnh nặng.

Sau khi xong việc, Hứa Lục Trà cũng không có trực tiếp trở về phủ nha môn mà đi một chuyến lên núi tìm Dương Tình.

Dương Tình đang phơi dược liệu, thấy Hứa Lục Trà đi đến, hắn cũng không mấy kinh ngạc mà mỉm cười mời khách.

Trong lòng Hứa Lục Trà cực kì ghét Dương Tình, bởi Trương Mông đã từng rất thích hắn. Cho dù hai người bọn họ căn bản là không có khả năng, nhưng Hứa Lục Trà đối với Dương Tình vẫn không thể nào ưa nổi.

Dù vậy thì vẫn còn việc công phải xử lý, nên dù có ghét Dương Tình cỡ nào thì Hứa Lục Trà vẫn phải tươi cười nhờ vả hắn.

Dương Tình châm trà cho hắn xong, nhẹ giọng hỏi: "Ngươi và A Mông thế nào rồi?"

"Bọn ta rất tốt, Trương Mông đối xử với ta cũng rất tốt!" Hứa Lục Trà không chạm tới ly trà. Và cho dù hắn có dùng thanh âm nhàn nhạt nhất để nói ra, nhưng Dương Tình vẫn có thể nhận ra rằng hắn đây là đang khoe khoang.

"Vậy thì tốt!" Dương Tình khẽ cười, "A Mông vốn là đứa nhỏ ngoan, hãy thay ta đối xử với nàng thật tốt."

Hứa Lục Trà phi thường ghét bỏ bộ dáng này của Dương Tình, nghe như hắn hiểu tất cả mọi thứ về Trương Mông vậy, làm hắn hận không thể gặp được Trương Mông sớm hơn một chút, hiện diện trong cuộc sống trước đây của nàng.

Nhưng vì nàng, Hứa Lục Trà hắn sẽ nhịn xuống một chút để không phải biểu lộ sự ghét bỏ của mình ra ngoài, hắn mang vẻ mặt nhu hòa đáp lại: " Đương nhiên ta sẽ đối tốt với nàng ấy rồi." Hơn nữa muốn so với Dương Tình tốt gấp nghìn vạn lần. Nhường Trương Mông triệt để đã quên Dương Tình.

Ai cũng nói mối quan hệ phụ thân - con rể rất khó thuận hoà, trước đây Hứa Lục Trà còn nghe nói qua rất nhiều vụ nhạc phụ đại nhân ngang ngược làm khó dễ con rể mình, lúc đó, hắn còn nghĩ nếu nhạc phụ tương lai mà dám làm khó dễ mình, hắn nhất định sẽ khiến cho gã ta sống không yên đâu.

Hiện tại đã gả cho Trương Mông rồi, nhưng vì đối với người nhạc phụ này hắn lại mang nội tâm khá mâu thuẫn, nghĩ tới gã ta đã chiếm một vị trí quan trọng trong lòng Trương Mông nên hắn mới một hai nhất định phải cùng Trương Mông ở lại phủ nha chứ không chịu sống cùng Dương Tình.

Có điều Dương Tình hắn lại quá mức ôn nhu, nội tâm lương thiện, thấu tình đạt lý, hoàn toàn không giống những tên nhạc phụ khác. Thành ra dù cho Hứa Lục Trà hắn có lòng dạ độc ác, ích kỷ nhỏ nhen cỡ nào thì đối với gã, hắn cũng không lạnh bạc được.

Hứa Lục Trà lấy từ trong lồng ngực ra một khối ngọc, đưa đến trước mặt Dương Tình: "Ngươi biết khối ngọc bội này có lai lịch ra sao không?"

Dương Tình nhìn thoáng qua khối ngọc bội, trả lời: "Chắc là A Mông đã đưa cho ngươi đi? Khối ngọc bội này là A Mông từ nhỏ đã mang theo trong người."

Thấy Dương Tình tránh nặng tìm nhẹ trả lời, Hứa Lục Trà cũng bâng quơ nói: "Vì nó là bảo vật mà Trương Mông tặng cho ta, nên ta đã mang nó ra cho rất nhiều người thấy, kể cả Trần Việt, Chung đại nhân, Tần Lung..." Hắn ra vẻ tùy ý nói ra vài cái tên có tiếng tâm trong Vân Thành, đồng thời không dấu vết quan sát thần sắc của Dương Tình.

[ Beta lại - Nam chủ là đoá liên hoa hiểm độc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ