Chương 31
Beta: Louis
"Dương Tình, ngươi thật sự không muốn gặp nàng sao?" Trịnh Thư cúi đầu lật giấy tờ, tùy ý hỏi.
Trước mặt nàng là một nam tử mặc trung y màu nâu đầu đội mũ mành, nghe nàng hỏi hắn lại thở dài: "Bây giờ còn chưa phải lúc" Dừng một chút, hắn ngước mặt nhìn về phía Trịnh Thư, "Ngươi đã đi điều tra thân phận của nó rồi sao?"
Trịnh Thư vẫn mặt than như cũ không chút đổi sắc nhàn nhạt phủ nhận: "Không có"
Dương Tình: "Ta chỉ hy vọng nó có thể bình an sống đến cuối đời không bị liên lụy vào những chuyện kia nữa, ta hy vọng ngươi có thể hiểu được. Nếu ngươi dám gây bất lợi cho nó ta cũng sẽ không bỏ qua đâu!"
Trịnh Thư khép lại giấy tờ, đứng thẳng người: "Chuyện của ta còn chưa tới phiên ngươi quản!"·
·····
Trương Mông đẩy cua rào ra liền sửng sốt. Hôm qua nàng còn mấy cái hố to hố nhỏ còn chưa lấp hết, hôm nay quay lại tất cả đều cả đều đã được dọn dẹp xong xuôi?
Nàng giúp Lâm Hạo dọn sạp xong thì lập tức lên núi sửa mấy cái bẫy hố còn lại hôm qua, nhưng đến rồi lại phát hiện tất cả đều đã được dọn chỉnh chu ngăn nắp, mà người nàng nghĩ đến đầu tiên chính là Dương Tình.
Toàn bộ bẫy rập ở đây đều do nàng và Dương Tình cùng nhau đào ra, trừ hai người họ ra thì còn ai có thể đem ván gỗ đặt lại đúng vị trí ngư vậy được nữa?
Tim Trương Mông vì hồi hộp mà nhảy lên thình thịch, nàng vội vã chạy vào sân sau tìm Dương Tình nhưng tìm khắp nơi cũng không thấy hắn. Cảm giác hụt hẫng như bị một chậu nước lạnh xối từ đầu đến chân, từ hưng phấn hóa thành thất vọng mãnh liệt.
Trương Mông ngồi trong phòng mình hồn bay phách lạc, lát sau nàng mới chậm chạp trở về phủ nha môn.
Trên đường nàng gặp được Tử Y, Tử Y vừa thấy nàng thì vội vàng chạy tới giao cho nàng một cây quạt: "Trương bộ khoái, đây là của công tử nhà ta đưa cho ngài."
Đó là một cây quạt xếp được làm rất khéo léo tinh xảo, mặt quạt vẽ tranh sơn thủy có cây cối, trên cây có hoa quả, dưới tàng cây là một bóng lưng nam tử cao gầy tóc đen như mực, chàng hơi nghiêng mặt lộ ra phần gò má cao đẹp đẽ. Cạnh mặt quạt đề thêm dòng thơ: "Tâm ta tựa quân tâm*".
Trương Mông kinh ngạc: "Cho ta sao?" Nàng vội khoát tay, "Không, ta không thể nhận cái này đâu!"
Tử Y kiên trì nói: "Công tử nhờ ta nhất định phải giao tận tay cho ngài, công tử còn nói ngài sẽ hiểu ý của dòng thơ đề trên mặt quạt."
Trương Mông nhận lấy quạt xếp cẩn thận xem một chút cũng không thể nhìn ra được hàm ý bên trong của câu nói ấy là gì. Nàng cầm quạt phẩy phẩy, gió mát mang theo hương thơm nhàn nhạt phớt vào mặt, khiến tinh thần nàng sảng khoái.
Trương Mông ngẫm nghĩ, thời tiết mùa này rất nóng bức, chẳng lẽ hắn tặng quạt cho mình để giải nóng?
Có lẽ cái này là quà trả lễ cho nàng về chuyện trước đây: "Công tử nhà cậu thật là quá khách khí rồi!" Trương Mông cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Beta lại - Nam chủ là đoá liên hoa hiểm độc ]
RomansaTác giả: Lượng Nhược Tinh Thần Edit: Ngưng Sương Beta: Louis Độ dài: đã hoàn 65 chương + 1 PN Thể loại: Xuyên đến nữ tôn, sạch, cường, huyễn, ngọt văn, đáng yêu, ngược tâm nam... Văn Án: Muốn xem nam chủ - con trai của kĩ quan thanh lâu yêu nữ chủ...