Chương 3

2.6K 190 8
                                    

Chương 3

Beta: Louis

Chung Hoặc hơi ngẩn ra rồi bình tĩnh nhìn nàng một lát, ánh mắt lại không tự chủ được chuyển xuống bộ ngực nàng. Phát hiện ngực của Trương Mông hôm nay bỗng bằng phẳng hẳn ra, nàng ta nhíu mày:"Sau này đừng mặc những thứ đó nữa, đối với thân thể ngươi không tốt đâu."

Trương Mông cẩn thận để ý biểu cảm trên mặt Chung Hoặc, thấy ánh mắt của nàng ấy dừng lại trên ngực mình thì nhớ tới lời Kim Nguyệt, thiệt hận không thể chui đầu vào khe đất rồi trốn luôn trong đó...

"Vâng, về sau ta sẽ không mặc nữa..." Trương Mông gật gật đầu

Chung Hoặc hài lòng: "Thế thì tốt!" Nói xong, nàng ta đứng lên quay lưng rời đi .

Trương Mông dùng hai tay đánh vào mặt, vuốt vuốt. Mặc dù mọi người cũng đều là nữ nhân với nhau, nhưng vì sao nàng lại cảm thấy xấu hổ thế này?

Hứa phủ

Gió đêm phơ phất, đèn lồng màu cam bị gió thổi đong đưa.

Bên dưới mái đình, Hứa Lục Trà thân khoác lục y mỏng manh lộ ra da thịt trắng nõn, tóc đen tùy tiện xoã tung trước ngực, mắt ngọc mày ngà khẽ cong, tay nâng sáo ngọc đặt bên môi, ngón tay thon dài nhẹ nhàng bay múa, tiếng sáo du dương vang lên.

Người người đều nói, Vân Thành nổi danh là Hứa phủ có một vị Tam công tử xinh đẹp như hoa, xuất thân tốt, được biết bao nhiêu người ái mộ. Nhưng lại không biết rằng, Hứa Lục Trà hắn chỉ là một kẻ thừa thải bị người người trong phủ xem như một thứ dơ bẩn, muốn lau cũng không thể lau đi được.

Phụ thân hắn vốn chỉ là một tên tiểu quan ở thanh lâu, xưng là Cung Mê đã cùng với chủ nhân của Hứa gia - Hứa Hồng trong một lần say rượu nảy sinh quan hệ, sau đó mang thai. Hứa Hồng vô cùng yêu thương phu quân của bà, nhưng phu quân của bà đã vì chuyện này mà không chịu tha thứ khiến Hứa Hồng hối hận gần chết, sau khi bà sinh hạ xong Hứa Lục Trà liền mang hắn ném cho Cung Mê, tuyên cáo để bọn họ cút ra khỏi Vân Thành.

Mà gặp Cung Mê vốn cũng chẳng phải kiểu người tốt lành gì, hắn là kẻ có dã tâm rất lớn, chẳng những không rời khỏi Vân Thành mà lúc nào cũng mang Hứa Lục Trà đến cửa Hứa phủ đòi tiền, nếu không cho, hắn doạ sẽ đem chuyện Hứa Hồng gian díu cùng với tiểu quan thanh lâu truyền ra ngoài, khiến cho danh tiếng của bà hỏng hết mới thôi. Chuyện như thế cứ liên tục tiếp diễn cho đến khi Hứa Lục Trà được chín tuổi, Hứa Hồng cuối cùng cũng không chịu được Cung Mê dây dưa nữa mà âm thầm tính kế cho người độc chết hắn.

Nói cho cùng thì Hứa Lục Trà cũng là đứa nhỏ mà bà hoài thai mười tháng sinh ra. Không đành lòng nhìn hắn bơ vơ không người chiếu cố nên Hứa Hồng đã đón hắn về Hứa phủ, ngày ngày nuôi lớn.

Chỉ là Hứa Hồng lại không hề nghĩ tới, Hứa Lục Trà bề ngoài tuy ăn mặc đẹp đẽ, nhưng trên người lại đầy vết thương của roi, côn, bỏng....

Mặc dù Hứa Hồng đã vứt bỏ thành kiến tận tâm nuôi dưỡng, chiếu cố hắn, nhưng tính tình âm trầm thâm hiểm của hắn đã không còn cách nào thay đổi được, hắn và phụ thân của hắn quá giống nhau, đều là một kẻ ích kỷ dã tâm, không từ thủ đoạn lại còn giỏi ngụy trang.

[ Beta lại - Nam chủ là đoá liên hoa hiểm độc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ