Chapter Twenty Five (Tragic Love)

304 9 3
                                    


Magkasama naman ngayon sina Richard at Erika.

Nandito sila sa may plaza.

Nakahawak ng arko at mgaa torch ang mga tao sa paligid nila.

Nakasuot si Erika ng magkaganda ganda at pagka haba habang gown.

Violet ang kulay ng gown niya.

Violet ang kulay ng gown niya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Sa sobrang bongga ng gown niya kinabog na niya pati ang gown ng Reyna Elena.

At sino ang Reyna Elena.

Sino pa ba eh di ang kakambal niyang si Eurika.

Mas bongga nga lang ang gown niya kumpara ditto dahilan sa shempre mas maganda ang taste niya.

Haha hindi naman sa ganon.

Yung stylist niya kasi kapareho nung stylist ni Ayana.

Eh kung meron mang maganda ang taste sa kanila si Ayana yun.

Si Ayana naman si Reyna de las Flores.

Escort niya yung kakambal niyang si Linden.

"Handang handa ka na para doon sa Santacruzan ah." ani Richard.

"Shempre naman ako pa ba. Eh paborito ko ang mga ganyang occasion." Ani Erika.

"Bakit ba kayong mga babae ang hilig hilig ninyong magsuot ng mga mahahabang damit?" tanong ni Richard.

"Hindi ko din alam eh. Pero gustong gusto lang talaga naming yun sa feeling. Eh ikaw ba? talaga bang ayaw mong ikaw ang maging consort ng reyna elena? Ikaw yung anak ng mayor at congressman tapos hindi ikaw ang magiging konsorte." Ani Erika.

Supposedly ang in-offer na maging konsorte ni Reyna Elena ay si Richard.

Shempre dahilan nga sa anak siya ng Mayor at Congressman.

But of course he decline.

Because Erika is not Reyna Elena.

Kaya bagsak niya ay kay Jeremy.

Kay Eurika binigay ang pagiging reyna Elena dahil daw sa angelic ang beauty niya.

Si Erika kasi pa hot and sexy ang awrahan.

At kahit si Eurika pa ang Reyna Elena.

Si Reyna de las Estrellas pa rin ang winner.

Dahil sa lahat sa kanila mas mahaba pa ang bohok niya kaysa sa mga gown nila.

"Ayos lang. Kasi ako naman ang consort ni Reyna De Las Estrellas eh para sakin. Mas bagay sayo ang maging reyna ng mga bitwin. Parang kapangyarihan mo ang mga bitwin parang yung mga babaylan noong unang panahon." Ani Richard.

Biglang natigilan si Erika.

"Ano kamo? Babaylan?" tanong ni Erika.

Ng bigla ay tumunog na yung hudyat na magsisimulaa na ang parada.

Endless LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon