Là ngươi nam nhân

197 16 0
                                    

【 ngó sen bánh 】

* song mũi tên song ghen nổi nóng cưỡng chế đại chiến 300 hiệp mới giải trừ hiềm khích 🥰, ngạnh đến từ @ như tới biểu muội 👰🏻

* báo báo điên cuồng làm sự, bánh bị lừa dối

*ooc thiên lôi cảnh cáo

1

Tam Thái Tử đem hắn kia trương khắc hoa gỗ đỏ giường lớn tạp thời điểm, ân phu nhân đang suy nghĩ đêm nay cấp tra nhi làm cái gì ăn ngon không bằng liền làm củ sen xương sườn canh lại làm tra nhi đem ngao Bính gọi tới đại gia cùng nhau ăn cái cơm chiều. Một tiếng vang lớn qua đi, ân phu nhân vội vàng vọt vào Na Tra phòng, liền nhìn đến nàng tra nhi hắc này mặt nắm lấy Hỏa Tiêm Thương ngồi ở hắn đã thành mộc cặn bã trên giường.

Trong lòng ngực còn ôm hắn cái kia trên trán một chút lam ngân sừng hươu oa oa.

"Tra nhi," ân phu nhân ngồi vào Na Tra bên cạnh, "Cấp nương nói nói, hôm nay như thế nào như vậy sinh khí nha? Không phải nói muốn đi bờ biển cùng Bính nhi cùng nhau ngoạn nhi sao?"

Na Tra dùng sức nhéo vài cái sừng hươu oa oa giác, không biết nhìn oa oa trong lòng là suy nghĩ muốn niết ai giác.

"Ta hôm nay hỏi Bính, nói với hắn nương tưởng cho ta tìm người ta nói thân," Na Tra mau đem chính mình buồn bực đã chết, "Hắn cư nhiên cùng ta nói ta cũng đích xác hẳn là ngẫm lại này đó! Hắn cũng tới rồi tuổi hẳn là ngẫm lại!"

"Hắn cư nhiên không có chất vấn ta! Hỏi ta vì cái gì muốn thành thân! Cũng không hỏi ta có thích hay không hắn! Cư nhiên còn tưởng chính mình đi thành thân!"

"Không đúng! Hắn mới ba tuổi vẫn là điều tiểu long hắn tưởng cái rắm thành thân!"

Ân phu nhân yên lặng nghe, nghĩ thầm nhi a không ai đã nói với ngươi đối ngao Bính như vậy nội liễm xấu hổ hài tử tại đây loại chuyện này thượng sứ phép khích tướng là sẽ lật xe sao?

May là thân sinh, ân phu nhân cảm thấy nhi tử còn có thể cứu giúp một chút.

"Nhi a, ngươi vì cái gì muốn đi theo Bính nhi nói nương muốn tìm người cho ngươi làm mai a?"

"Không đều nói phải có kích thích mới có thể có phản ứng sao......" Na Tra bắt đầu niết sừng hươu oa oa mặt rầm rì, "Không kích thích hắn một chút hắn như thế nào có thể nói thiệt tình lời nói......"

2

Na Tra ý tưởng khởi nguyên với ngao Bính ở Lý phủ hắn cái kia trong phòng tắc đến tràn đầy một cuốn sách cái giá giang hồ tiểu thoại bản, ở duyệt tẫn đàn thư về sau, Tam Thái Tử khép lại cuối cùng một quyển bá đạo Thái Tử tiếu long phi.

Hắn hẳn là đi theo ngao Bính cầu thân.

Tam Thái Tử hiện tại trong đầu tao thao tác một bộ một bộ.

Nhưng là ở cầu thân phía trước, hắn hẳn là đi trước thử ngao Bính một chút, nhìn xem ngao Bính có thể hay không vì hắn ghen làm nũng bán si sau đó hắn liền có thể nắm ngao Bính tay nói trong lòng ta vẫn luôn đều chỉ có ngươi tưởng cưới người cũng vẫn luôn đều chỉ có ngươi.

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now