Sai mai

78 4 0
                                    

【 ngó sen bánh 】 chơi đoán ( hoàn chỉnh bản, một phát xong )

Nguyên lai toàn văn có thể phát, xem cái này đi.

Một cái Liêu Trai chuyện xưa: Tu tiên thiếu niên Lý Na Tra, đêm đậu hà đãng trung. Đầu thuyền hơi khuynh, thấy bạch y thiếu niên phàn huyền thượng, nhị chín khuynh thành người cũng. Uống rượu chơi đoán, hai tương vui vẻ với nhau. Ký hiểu, bóng người yểu nhiên, duy di hạt sen số viên, ốc một quả...... Sau lại HE.

----------

Thanh gió mát hơi vũ, thúy sâu kín hồ sen, thuyền nhỏ ở hoa diệp gian đi qua, tiếng nước ở đuôi thuyền một đường nhộn nhạo.

Lý Na Tra tham xem hà gian cảnh đẹp, cũng không nguyện hướng đi con đường phía trước, nửa niết pháp quyết làm thuyền đi chậm, thẳng đến sắc trời toàn ám, đám sương tiệm khởi, hắn đơn giản ngừng thuyền, dương tay ở khoang trước treo lên một viên rõ ràng hoả tinh.

Ánh sáng hạ hắn dựa đầu thuyền lột hạt sen ăn, lột tịnh tàn bồng tùy tay ném, bùm bùm nhiễu này đêm đường thanh tĩnh.

Bỗng nhiên nhớ tới trong khoang thuyền có rượu có thể tá liên, hắn quay người đi lấy, lại trở về chỉ thấy ốc nếu diệp hạ, bạch y thiếu niên bám vào mép thuyền nhìn hắn, thù người chi tư, trong suốt vô cùng.

"Ăn ngon sao?" Bạch y thiếu niên nhìn xem đài sen, nhìn xem Na Tra.

"Muốn ăn?" Na Tra chỉ nhìn chằm chằm hắn trên trán một đôi tiểu giác, hơi đột đáng yêu, thầm nghĩ nguyên lai là cái tiểu long yêu. Hắn sinh với bắt yêu thế gia, tu hành với Thái Ất Chân Nhân môn hạ, cùng yêu trước nay thế bất lưỡng lập, lúc này lại chỉ cảm thấy thú vị, nửa điểm không nghĩ lấy hắn.

Thiếu niên lắc đầu: "Ngươi ăn đài sen là của ta."

"Nga, ngươi là tới lấy tiền?" Na Tra nhướng mày.

Thiếu niên mãn nhãn ý cười: "Xem ngươi lột đến vất vả, cái này cho ngươi." Na Tra bên chân toát ra bích oánh oánh một con lá sen chén, trong chén lưu viên hạt sen doanh tiêm.

Na Tra ngồi xổm thân cầm mấy viên, ướt át, thực mới mẻ. "Tiểu yêu quái, ngươi hối lộ ta." Hắn mắt đỏ rạng rỡ, khóe môi nhếch lên, "Nói đi, muốn làm gì?"

"Ta không phải yêu quái," thiếu niên nhíu mày, ngữ thanh rét lạnh, "Ta là này phiến hồ sen bảo hộ long."

Thiên hạ to lớn, sông nước hồ hải đều có Long Vương. Na Tra nghe qua giếng nước trung có giếng Long Vương, không nghĩ hôm nay gặp được cái đường Long Vương. "Đường chủ, thất kính thất kính, không bằng lên thuyền tới dễ nói chuyện."

Thiếu niên nhanh nhẹn lên thuyền, phía sau thật dài long đuôi từ trong nước kéo ra, tới trên thuyền đã hóa thành hai chân, đứng ở Na Tra trước mặt.

"Ta kêu ngao Bính."

"Ta kêu Lý Na Tra."

"Na Tra," ngao Bính cười, "Nguyên lai ngươi kêu Na Tra."

Na Tra buồn bực: "Ngươi nhận được ta?"

Ngao Bính tha thiết nói: "Mấy tháng trước ngươi ở chỗ này chém qua mấy chỉ thủy quỷ, nhớ rõ sao?"

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now