Mơ ước

115 7 1
                                    

Mơ ước

Na Tra cùng Ngao Bính là có thù oán. Thù hận rất sâu. Đến chết không thôi cái loại này.

Nhưng là bọn họ cũng là chiến hữu. Từ tới rồi Thiên Đình, Ngao Bính liền không thể không đi theo ở hắn bên người tác chiến, hơn nữa bởi vì cùng Na Tra phối hợp ăn ý, mỗi lần Na Tra xuất chiến đều sẽ mang theo trên người cái loại này.

Lúc này đây trở về, Ngao Bính lại bị trọng thương.

Tiểu ma quái hướng về chủ công Na Tra xông tới khi, Na Tra chính vội vàng đối phó đại ma, liền quay đầu lại công phu đều không có, mặt khác thần quân càng là không một cái có thể đuổi đến lại đây cứu hắn, liền tính toán lấy thân ngạnh khiêng.

Ngao Bính lại ngạnh sinh sinh đuổi đi lên, liều mạng bị một cái khác tiểu ma quái đem sau eo đến đùi trảo đến nát nhừ, vẫn như cũ vững vàng mà chắn Na Tra bên người, một chùy đem kia công tới ma quái đánh thành huyết mạt.

Chờ Na Tra rốt cuộc đem đại ma phong vào lòng đất, xoay người khi, mới nhìn đến Ngao Bính khóe môi biên chói mắt máu tươi, cùng trước ngực phun ra vết máu.

"Thật thật là...... Không một chút dùng." Ngao Bính lạnh lùng trào phúng.

Hai người treo ở giữa không trung, Na Tra liền yên lặng nhìn, Ngao Bính thân hình lay động, mềm mại mà liền phải hướng trên mặt đất rơi đi.

Mặt khác tinh quan biết Na Tra cùng hắn thù hận, tất nhiên là biết Na Tra sẽ không quản hắn chết sống, sôi nổi kinh hô tới cứu.

Ai ngờ, ở đại gia chưa kịp lao ra phía trước, Na Tra đã đi trước một bước vươn tay, vững vàng mà đem hắn ôm ở trong lòng ngực.

Tất cả mọi người sợ ngây người.

Gió núi hô hô thổi qua, tinh quan thần tướng nhóm kinh dị biểu tình đều sôi nổi đọng lại ở một cái quỷ dị thần thái thượng.

Từ từ...... Bọn họ nhìn thấy gì?

Na Tra ôm Ngao Bính, lạnh lùng nhìn một vòng đọng lại khuôn mặt: "Một đám đều đã chết! Nên làm gì việc cũng không biết!"

Tinh quan thần tướng nhóm bỗng nhiên tỉnh táo lại, sôi nổi vò đầu nhìn trời cúi đầu tìm ma, đều vô cùng náo nhiệt mà bận rộn lên.

Tựa hồ ai cũng không đi để ý kia một đôi ôm nhau mà đứng địch nhân.

Nhưng nếu là thần thức có thực chất, mọi người khắp nơi tung bay lực chú ý, tất nhiên sớm đã đem kia hai người vạn tiễn xuyên tâm.

Na Tra ôm Ngao Bính rơi trên mặt đất, thật cẩn thận mà đỡ hắn nửa người, không cho hắn bị thương sau eo cùng chân tiếp xúc đến mặt đất, ngay sau đó từ trong lòng móc ra một viên tiên đan, muốn uy tiến trong miệng của hắn.

Ngao Bính lại chuyển khai đầu, cười lạnh nói: "Không cần ngươi hảo tâm, ta còn sợ ngươi tiên đan có độc."

Hắn duỗi tay đi đào chính mình tiên đan, lại bị Na Tra đè lại tay, ngược lại đem chính mình tiên đan nhét ở hắn bên miệng, lãnh đạm nói: "Ngươi tiên đan cấp bậc quá thấp, dùng ta."

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now