Bạch hồng quyết

50 3 0
                                    

【 ngó sen bánh 】 bạch hồng quyết

Tàn tật thúc bánh × nhiệt tâm người ngó sen |

"Ta lần này tiến đến, là hướng phu tử thảo một phen kiếm."

Người này mày kiếm mắt sáng, mặt đường không tính trắng nõn, màu da có chút thâm, một bước một hàng đều có quy củ, hẳn là cái tập võ.

Bình tĩnh mà xem xét, ngao Bính không chán ghét hắn diện mạo. Chỉ là kia giữa mày thần sắc phi dương, phảng phất ngay sau đó liền phải hóa thành lệ chuẩn hú gọi mà đi, là cái ngồi không được người, táo thật sự.

"Ta không có thích hợp ngươi kiếm, mời trở về đi." Ngao Bính nói.

Na Tra không kinh ngạc, hắn đã tới rất nhiều lần, nhiều lần đều vấp phải trắc trở, thậm chí liền bị cự tuyệt tìm từ đều giống nhau như đúc. Cái này thân thể có chút gầy yếu chú kiếm sư cũng không có nhìn qua như vậy dễ nói chuyện.

"Phu tử mỗi lần đều cự ta với ngoài cửa, nhưng cũng không báo cho nguyên do. Ta đều không phải là lùm cỏ thất phu, chắc chắn đối xử tử tế phu tử ban kiếm, tuyệt không bôi nhọ."

Chú kiếm sư lo chính mình bận rộn, muốn đi lấy bên cạnh chùy, nhưng hắn chân cẳng không lớn linh hoạt, khập khiễng, Na Tra vội vàng hai bước đi lên giúp hắn một phen, đem mộc bính đưa tới trong tay hắn.

"Ta hỏi ngươi, cầm kiếm, muốn đi làm cái gì?"

Ngao Bính kén chùy, gõ trên đài thiêu hồng kiếm phôi, leng keng leng keng. Hắn ăn mặc một thân vải thô áo tang, cổ tay áo vãn tới rồi đại trên cánh tay, lộ ra gân cốt đường cong, làm hắn thân hình có chút lực lượng cảm.

Na Tra mặc không lên tiếng, đứng ở tại chỗ nhìn hắn sau một lúc lâu.

"Giết người."

"Người nào?"

"Quốc tương nghèo như."

Ngao Bính trong tay động tác ngừng lại, Na Tra lại tiếp theo nói: "Ta sẽ đem kiếm thứ hướng hắn ngực, nhìn hắn khí tuyệt."

"Vậy ngươi rốt cuộc đi không ra ngọc ương cung. Sự thành cùng không, ngươi đều sẽ chết." Ngao Bính nói, "Lấy thân phạm hiểm, mua danh chuộc tiếng."

Na Tra không phản bác, cười cười, lộ ra sáng choang nha.

"Ta không có thích hợp ngươi kiếm, mời trở về đi."

Những lời này vẫn là còn nguyên.

Lãnh hóa người đi rồi, điểm số lượng thanh toán tiền, theo lộ hạ sơn. Ngao Bính rốt cuộc có thể nghỉ ngơi một trận, ngồi ở phòng trước đầu gỗ tảng thượng đấm chân. Một chân vẫn là thẳng tắp, lớn lên cũng cân xứng, một khác điều trung gian ninh ba một chút, xương cốt đều dị dạng, đại khái là bị thương lại không hảo hảo trị, rơi xuống bệnh trầm kha.

Cũng may hắn hiện tại liền ở trong phòng đi lại đi lại, ngẫu nhiên ra cửa nhặt điểm củi lửa. Này đỉnh núi thượng còn có mấy hộ nhà, đều là thiện tâm người, ở chân núi khai trà quán, xem hắn một cái người què sống một mình gian nan, thường xuyên sẽ đưa điểm thức ăn tới, bất quá mỗi lần ngao Bính đều có hảo hảo đem trướng thanh toán, hắn không thích thiếu ai.

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now