Si tâm vọng tưởng

124 9 0
                                    

【 ngó sen bánh 】 si tâm vọng tưởng ( thượng )

* phong thần ngó sen bánh, lạnh nhạt linh châu ngó sen Ⅹ tiểu đáng thương thê thảm bánh

* trước thiên →《 xa xôi không thể với tới 》

Các bảo bối còn nhớ rõ ta sao! (๑˙❥˙๑)

1.

Ngao Bính không nghĩ tới chính mình trở về như vậy mau.

Hắn với sáng sớm tỉnh lại, lọt vào trong tầm mắt đó là chính mình vân mép giường màu nguyệt bạch giường màn cùng phòng trong quen thuộc bài trí, hắn ngồi dậy đã phát hồi lâu lăng, mới chậm rãi phản ứng lại đây -- hắn đã trở lại.

Đã nhiều ngày trải qua giống như là một hồi ly kỳ mộng, lại so với mộng còn muốn hoang đường quái đản đến nhiều, làm hắn chân tay luống cuống, cũng làm hắn sợ quá sợ quá, nhưng lại không phải như vậy làm người chán ghét.

Ít nhất hắn ở cái này trong mộng gặp được muốn gặp người, làm cũng không dám tưởng tượng sự.

Tới rồi giờ mẹo, ngao Bính ấn lệ đi đại điện tham dự, như thường lui tới như vậy ở biên giác vị trí súc, một người yên lặng mà đứng ở trong một góc, vừa không đi trộn lẫn khác tinh quan trò chuyện với nhau, cũng không có người tới tìm hắn.

Thẳng đến điểm mão kết thúc, cũng không có gì người chú ý tới hắn, ngao Bính tựa hồ cũng thói quen như vậy quạnh quẽ, cúi đầu giảo chính mình cổ tay áo thượng chỉ bạc tú vân văn phát ngốc, chờ giải tán, chút nào chưa chú ý người khác tiếp cận.

"Hoa Cái Tinh Quân?"

Ngao Bính trong lòng còn nghĩ sự, bị này một tiếng kinh ngạc nhảy dựng, vội xả khẩn áo choàng lui về phía sau vài bước, đôi mắt đều trợn tròn, nhìn bộ dáng hận không thể muốn trốn đến cây cột phía sau đi.

Hồng loan Tinh Quân không nghĩ tới hắn phản ứng lớn như vậy, cũng lắp bắp kinh hãi.

"A? Hồng, hồng loan Tinh Quân......"

Ngao Bính phục hồi tinh thần lại, phương cảm thấy chính mình kia phiên làm thật là vô lễ, đỏ mặt gập ghềnh mà cùng hồng loan tinh tạ lỗi.

May mà hồng loan tinh tính tình cùng mềm ôn nhu, cũng hoàn toàn không để ý, cùng hắn hàn huyên một trận, hỏi ngao Bính nghỉ tạm mấy ngày thân thể nhưng tính hảo -- ước chừng là một cái khác ngao Bính sợ bị người khác nhận ra tới, xin nghỉ núp vào.

Ngao Bính châm chước đáp, hắn cùng vị này công chúa điện hạ ngày thường không gì giao thoa, mới lạ thật sự, cũng không biết nàng vì sao đột nhiên tới tìm chính mình. Tiểu long câu nệ mà cùng đồng liêu nói chuyện, trên trán mạo hãn, trên tay vô ý thức mà thẳng nắm ống tay áo, mặt cũng càng ngày càng hồng.

Hồng loan tinh thở dài một hơi, biết hắn tính tình nội hướng lại sợ người lạ, cũng không vì khó hắn, chỉ là dặn dò ngao Bính mấy ngày gần đây thiếu ra cửa, nhiều chú ý thân thể.

Ngao Bính gật gật đầu, như trút được gánh nặng mà cùng nàng cáo biệt rời đi.

Hắn đi được cấp, cũng không có chú ý tới long cát công chúa muốn nói lại thôi, cùng trong mắt cất giấu lo lắng.

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now