【 ngó sen bánh 】《 tin tức đương sự ngó sen 》 ( sa điêu đất đá trôi )
Đương sự ngó sen ngồi ở cái bàn đối diện, chột dạ mà cúi đầu.
Cảnh sát: "Biết chúng ta vì cái gì bắt ngươi lại đây sao?"
Đương sự ngó sen môi giật giật, không có nói ra lời nói, nhẹ nhàng gật gật đầu.
Cảnh sát nghiêm khắc mà nhìn hắn, nói: "Ngày hôm qua nửa đêm, chúng ta nhận được ngươi hàng xóm báo nguy điện thoại, cử báo ngươi đánh nhà ngươi long long, là như thế này sao?"
Đương sự ngó sen đột nhiên ngẩng đầu, đối thượng cảnh sát tầm mắt, lại thấp đi xuống, ngập ngừng nói: "Cũng không phải đánh, kia cũng không gọi đánh."
Cảnh sát một phách cái bàn, nói: "Thiếu tránh nặng tìm nhẹ nói sang chuyện khác! Ngươi hàng xóm đã đem tình huống đều lộ ra, ngươi cái này hành vi thập phần nghiêm trọng! Thẳng thắn từ khoan kháng cự từ nghiêm, ngươi chỉ cần thành thật công đạo, còn có cơ hội, một khi long long bảo hộ hiệp hội tham gia tiến vào, ngươi biết hậu quả sao?"
Đương sự ngó sen tự biết chột dạ, cúi đầu không lên tiếng.
Một cái khác cảnh sát đảm đương mặt đỏ, nói: "Bất quá, xét thấy ngươi tương đối phối hợp chấp pháp, chuyện này còn có đến thương lượng, cũng không phải không có cứu vãn đường sống, chỉ cần ngươi thành thật công đạo, chúng ta vẫn là sẽ tận khả năng trợ giúp ngươi, ngươi biết, đánh long long mông chuyện này khả đại khả tiểu a, ngươi nói một chút đi, có hay không đánh?"
Đương sự ngó sen nghe được cảnh sát nói, do dự một lát, gật gật đầu, ngập ngừng nói: "Đánh, đánh."
Một cái khác cảnh sát nộ mục trừng to, chụp một phen cái bàn, xướng mặt đỏ làm bộ làm tịch đỗ lại ở hắn.
"Như thế nào đánh, đánh vài cái, thành thật công đạo, càng kỹ càng tỉ mỉ càng tốt."
Đương sự ngó sen chần chừ một lát, cúi đầu dùng muỗi lớn nhỏ thanh âm nói: "Lúc ấy, là ở nửa đêm, chúng ta làm trong chốc lát ngó sen long vận động, sau đó, liền, liền không tận hứng sao, liền nói, muốn hay không, muốn hay không cái kia."
Đương sự ngó sen sờ soạng một chút cái mũi của mình, nói: "Muốn hay không đét mông."
"Ta nói xong, hắn cũng đồng ý, sau đó liền bắt đầu."
"Chờ một chút." Làm ghi chép cảnh sát nói, "Ngay lúc đó thời gian là?"
"Đại khái nửa đêm một hai điểm đi, cụ thể nhớ không rõ." Đương sự ngó sen nói.
Cảnh sát gật gật đầu, ý bảo hắn tiếp tục, xem đương sự ngó sen có chút ngốc, nhắc nhở nói, "Như thế nào đánh, cái gì tư thế?"
"Liền, hắn nằm bò, dẩu mông, ta quỳ gối hắn phía sau, liền như vậy đánh." Đương sự ngó sen nói.
Hai cảnh sát nhìn nhau một chút, trong đó một cái hỏi: "Đánh nhiều ít hạ?"
"Nhớ, nhớ không rõ." Đương sự ngó sen sờ soạng cái mũi, "Lúc ấy đều thực ở trạng thái, cũng không có cố tình đi số, nhưng hẳn là cũng không đánh vài cái......"