Hắn tưởng cùng ngươi độ quãng đời còn lại

92 3 0
                                    

【 ngó sen bánh 】 hắn tưởng cùng ngươi độ quãng đời còn lại

- thiếu niên nhiệt liệt mà ngây ngô cầu hôn (. ) 50e pháo hoa đẹp sao, đẹp chính là cầu hôn hiện trường! Ta mặc kệ, chính là cầu hôn hiện trường! Bốn bỏ năm lên bọn họ kết hôn!

- hợp tập dự bán ở trí đỉnh.

Trần Đường Quan mặt trời lên cao, vào đông hơi thở đã vọt tới, mấy ngày gần đây không phải đang mưa chính là trời đầy mây, chỉ có hôm nay rời giường khi, Na Tra thấy được rải tiến song cửa sổ kim sắc ánh mặt trời.

Hắn một cái cá chép lộn mình từ trên giường phiên hạ, cũng không hảo hảo xuyên giày, quang chân liền mở ra môn, gỗ đỏ môn từ bên ngoài rộng mở, mang tiến vào một thất ấm áp, mười bảy tám thiếu niên nhắm mắt lại thật sâu ngửi ngửi một ngụm ấm dào dạt, mang theo chút vào đông hơi ẩm dương quang hương vị, hắn gương mặt dưới ánh nắng bóng dáng phát ra quang.

Ngao Bính từ hành lang kia đầu đi tới khi, nhìn đến chính là như vậy một bộ cảnh tượng, hắn thiếu niên híp mắt, đắm chìm ở kim sắc vầng sáng, giống như một tôn thiên thần, nhưng hôm nay thần lại là ấm dào dạt, liền sợi tóc đều trương dương giống từ lúc ngọn lửa. Ngao Bính trong lúc nhất thời xem ra thần, cứ như vậy ỷ ở hành lang cây cột thượng, ngơ ngẩn nhìn hắn.

"Ngao Bính?" Kia đầu Na Tra lại là ở trong không khí nghe thấy được quen thuộc hương vị, mở mắt ra hướng tới hắn phương hướng xem ra, quả nhiên nhìn thấy hắn xinh đẹp bằng hữu, cười cùng hắn chào hỏi, "Buổi sáng tốt lành nha!"

"Không còn sớm lạp." Ngao Bính bị hắn xả trở về suy nghĩ, cong lên đẹp con ngươi, bên môi cao cao nhếch lên, hắn chỉ chỉ bầu trời cao cao giắt kim ô, liếc hắn, "Ân phu nhân đều ở chuẩn bị cơm trưa."

Một giấc ngủ quá toàn bộ buổi sáng sự, Na Tra không thiếu làm. Cũng không biết có phải hay không đang ở trường thân thể, hắn vĩnh viễn cũng ngủ không đủ, so với ngao Bính dùng chân long nhất tộc ngàn năm tích lũy sở đúc lại mà thành tân thân thể, hắn này phúc gần bằng vào keo kiệt sư phó kim quang động trong ao sinh trưởng ở địa phương tiên liên đúc ra tạo tân thân thể liền khái sầm nhiều.

Ban đầu thời điểm càng quá phận, gần là luyện cái thương pháp, cùng ngao Bính đối chiến không trong chốc lát, tiểu long liền sẽ trầm mặc dừng lại, ngồi xổm xuống thân đi nhặt rơi xuống trên mặt đất ngó sen khối cùng hoa sen cánh.

Như vậy căn bản không có biện pháp hảo hảo tu luyện! Cũng hoàn toàn không thể đá quả cầu, ngao Bính tổng cũng phân không rõ quả cầu phương vị cùng ngó sen phiến phương vị, thế cho nên nhiều lần nhặt ngó sen phiến rơi xuống quả cầu.

Sau lại tu luyện thể rắn công pháp, loại tình huống này mới có sở giảm bớt. Tuy rằng trong thân thể ngó sen phiến cùng hoa sen cánh sẽ không tùy thời tùy chỗ rơi xuống, nhưng rốt cuộc không phải nhân loại thân thể, Na Tra yêu cầu nghỉ ngơi thời gian cũng càng nhiều, lại thêm chi người này trời sinh tính hiếu động, mỗi khi không đến lúc nửa đêm đều không muốn ngoan ngoãn về phòng ngủ, tỉnh lại thời gian cũng tương ứng duyên sau.

Na Tra thích sau giờ ngọ thời gian, cũng thích màn đêm giáng xuống thời gian, nhìn màu kim hồng quang từ phía chân trời giáng xuống, rơi xuống bọn họ phía sau, màu đen từ chân trời dâng lên, bầu trời có sáng lấp lánh một viên một viên sao trời.

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now