Ngó sen bánh sa điêu 】 thiên biến ngàn mặt đều có thể kiếp
Bánh tính luyến ngó sen. Thiên biến vạn hóa bánh.
Bởi vì bổn văn thập phần sa điêu, đặc biệt sa điêu, cực độ sa điêu...... Cho nên ngó sen bánh hai người thoạt nhìn đều có điểm ngây ngốc, này không phải bọn họ sai......
...... Ngươi cho rằng ta sẽ nói đều là ta sai sao?
Ha hả! Quá liền thanh ~ vẫn là quá liền thanh ~
Loại sự tình này đương nhiên là sa điêu sai nha! ╮(╯▽╰)╭
Sa điêu bổn 《 ngó sen bá thực long nồi 》 ngày mai dự | bán ( nhớ rõ ở dưới nơi này bình luận tham gia rút thăm trúng thưởng nga ~ )
Dự | bán
------------
Ngao Bính một hồi đến Long Cung, liền nhịn không được tức giận đến khóc lớn lên, ghé vào Long Vương đuôi to thượng, khóc đến thiếu chút nữa chặt đứt khí.
Long Vương lại đau lòng lại sinh khí, hỏi Thân Công Báo: "Đây là có chuyện gì!"
Thân Công Báo: "Hắn...... Hắn không phải...... Muốn, muốn đi ra ngoài chơi sao."
Long Vương: "Đúng vậy, sau đó đâu?"
Thân Công Báo: "Cương, mới vừa lên bờ, liền nhìn đến cái kia ma hoàn Na Tra......"
Trẻ nhỏ thái ma hoàn Na Tra ở bờ biển truy đuổi một cái yêu quái, từ nó trong tay đoạt lại một cái oa oa.
Chuyện này kỳ thật không có gì hảo thuyết. Nhưng vấn đề liền ở chỗ, ngao Bính từ giữa cắm một tay.
Này trong đó phát sinh sự tình tự không cần phải nói, đại gia ở điện ảnh đều xem qua.
Nhưng cái này phiên bản chuyện xưa có một chút bất đồng.
Tiểu Long Nữ...... A phi! Long Thái Tử ngao Bính bị mạnh mẽ túm hạ áo choàng lúc sau, Na Tra tức khắc đã bị hắn mỹ mạo cấp kinh sợ.
Oa sát liệt! Hắn còn trước nay chưa thấy qua như vậy mỹ mỹ nhân!
Mỹ nhân oán trách hắn liếc mắt một cái, che long giác xoay người muốn đi, Na Tra tức khắc liền không cao hứng.
Hắn ở Trần Đường Quan nhiều năm như vậy, nam nhân nữ nhân lão nhân tiểu hài tử thấy nhiều như vậy, có cái nào có thể so sánh được với trước mắt mỹ nhân! Cùng cái này mỹ nhân một so, trừ bỏ hắn cha mẹ, những người khác đều mỗi người dưa vẹo táo nứt, nhiều xem một cái đều thương đôi mắt.
Thật vất vả trời cao ban cho mỹ nhân, chẳng lẽ còn có thể kêu hắn chạy sao!
Vì thế Na Tra hô to một tiếng "Ban cho ta lực lượng đi...... Càn khôn vòng!"...... Thực xin lỗi xuyến tràng.
Hẳn là niệm một đoạn "Thiên địa vô cực càn khôn vòng" chú ngữ, càn khôn vòng tự động cởi bỏ một nửa, hắn phác rầm rầm biến thành thành niên thái, trong mắt lóe tinh quang, một đầu nhào lên đi đem người đánh ngã trên mặt đất, ngạo nghễ tỏ vẻ nói: "Mỹ nhân, ngươi thực không tồi, làm ta bạn gái đi!"
Ngao Bính nói: "Không được! Ngươi còn không có mang ta ngồi xa hoa du thuyền hoàn du thế giới, không có ở hai vạn thước Anh nhiệt khí cầu thượng cường hôn ta, không có ở phủ kín hoa hồng cánh đồng ruộng hướng ta cầu ái. Còn có, chúng ta muốn vô cớ gây rối cãi nhau, hòa hảo, quyết liệt, lại cãi nhau, lại hòa hảo, như vậy ta mới có thể làm ngươi bạn gái......"