Hoa sen phát ( thụ ) tình ( phấn ) kỳ
Phong thần ngó sen bánh, khả năng có như vậy một chút sa điêu......
Ân, hảo đi, kỳ thật có điểm thực sa điêu......
Tóm lại chính là rất vui sướng sa điêu.
Không cần chờ mong kỳ quái sự, sa điêu thì tốt rồi.
------------
"Ta muốn phát tình lạp!" Na Tra nói
Dương Tiễn, Hoàng Thiên Hóa cùng Lôi Chấn Tử chấn kinh rồi.
"Chuyện này...... Chúng ta cũng cho ngươi giải quyết không được a!" Dương Tiễn lập tức nói.
Hoàng Thiên Hóa chạy nhanh phủi sạch quan hệ: "Tuy rằng chúng ta là huynh đệ, nhưng kỳ thật chúng ta không có bất luận cái gì huyết thống quan hệ, cho nên cũng không hảo cùng ngươi thảo luận cái này!"
Lôi Chấn Tử nói: "Liền tính ngươi phát tình đến sắp chết, ta cũng không thể đáp ứng ngươi theo đuổi."
Mặt khác ba người đồng thời nhìn về phía hắn.
Lôi Chấn Tử trầm mặc trong chốc lát.
"Nếu thật sự muốn hồn phi phách tán, ta có thể cố mà làm......"
Na Tra căn bản không để ý tới hắn.
"Nhưng là ta đối người khác đều không có hứng thú." Na Tra nói.
Sau đó Dương Tiễn cùng Hoàng Thiên Hóa đều lập tức nhìn về phía Lôi Chấn Tử.
Lôi Chấn Tử yên lặng mà sửa sang lại cổ áo, tính toán biểu hiện ra oai hùng bất khuất khí thế tới.
Na Tra: "...... Ta chỉ nghĩ...... Đối Ngao Bính......"
Tất cả mọi người chấn kinh rồi, liền Lôi Chấn Tử cũng không hề trang oai hùng bất khuất mặt: "Ngao Bính!? Cái kia Ngao Bính!? Bị ngươi giết chết lại lột da, tới rồi Thiên Đình thành thần cũng đối với ngươi không có nửa cái sắc mặt tốt, toàn bộ gia đình đều đối với ngươi cừu hận không thôi Ngao Bính!?"
Na Tra có chút bất mãn: "Chính là Ngao Bính mà thôi. Cần thiết gia tăng như vậy nhiều định ngữ sao?"
Hoàng Thiên Hóa không thể tưởng tượng cực kỳ: "Lúc trước cho hắn bỏ thêm thật nhiều thật nhiều định ngữ, nói tốt muốn cùng hắn vĩnh sinh vĩnh thế không chết không ngừng làm địch nhân không phải ngươi sao?"
"Đúng vậy, là ta a." Na Tra đúng lý hợp tình, "Nhưng là ta phát tình kỳ mặc kệ như vậy nhiều a! Ta cùng nó nói tuyển các ngươi mấy cái xấu bức chắp vá chắp vá được, kết quả nó thà chết chứ không chịu khuất phục, chỉ đối Ngao Bính có phản ứng a. Này có thể trách ta sao?"
Dương hoàng lôi trầm mặc.
Có thể đem nói không giữ lời lật lọng lật vô thường đứng núi này trông núi nọ biểu đạt đến như vậy tươi mát thoát tục, trừ bỏ cái này họa đầu lĩnh, thật đúng là liền không có người khác.
Bất quá......
"Ngươi đạp mã nói ai xấu bức đâu!!"
Ở tam tiêm lưỡng nhận thương, tám lăng lượng bạc chùy cùng phong lôi côn hầu hạ hạ, Na Tra thiếu chút nữa không bị đánh tới đương trường vĩnh biệt cõi đời.