【 ngó sen bánh 】 mỗi ngày về nhà đều sẽ phát hiện lão bà của ta ở mất trí nhớ
- một phát xong.
- mang thai ngốc ba năm ngạnh.
- hợp tập dự bán ở trí đỉnh.
"Là cái dạng này." Ngao Bính có chút thẹn thùng cúi đầu, hai chỉ trắng như tuyết long trảo duỗi duỗi, lợi trảo hơi trương trương nhưng mà cũng không có bất luận cái gì dùng, hắn bất đắc dĩ từ bỏ, chỉ có thể tiếp tục nói, "Ta thắt, ngươi có thể giúp ta giải một chút sao?"
Na Tra không nhịn xuống, xoay đầu phốc một tiếng sau lại quay lại tới, da mặt nhất trừu nhất trừu, hiển nhiên còn nghẹn cười, hắn khóe mắt đuôi lông mày hàm chứa ý cười, Phong Hỏa Luân chui vào hắn dưới chân, hắn từ trên mặt đất bốc lên dựng lên, vững vàng bay đến treo cổ thượng, đem tay phúc ở ngao Bính bàn thật chặt mà đánh cái bế tắc long khu thượng, ma sa long lân khuynh hướng cảm xúc ma tha hắn lòng bàn tay, hắn lòng bàn tay hạ là một cái màu lam vảy lạnh lẽo xúc cảm tiểu long.
Uy linh hiển hách Đại tướng quân thật cẩn thận đem này tiểu long từ đuôi bộ bắt đầu vỗ xúc, vòng qua triền chết khẩn kết, nhẹ nhàng đem cái đuôi từ kết chỗ cởi bỏ, hắn nghe được khoan khoái một tiếng ngâm khẽ.
Ngao Bính thấp thấp rồng ngâm một tiếng, thoải mái bãi bãi cái đuôi.
Thật sự là cái kia kết đánh thật chặt, chính hắn giải nửa ngày cũng không cởi bỏ, kỳ thật mới đầu chỉ là một cái rời rạc kết, sau lại không biết vì sao càng triền càng chặt, triền hắn đều phải không thở nổi.
Lam tông tiểu long nhẹ nhàng thở ra, triền ở uy linh hiển hách Đại tướng quân cánh tay thượng, tò mò đánh giá cái này sinh tuấn tiếu cực kỳ ân nhân.
Chờ Phong Hỏa Luân rơi xuống đất, Na Tra đem hắn phóng tới trong lòng bàn tay, tiểu long đứng dậy, xanh biếc một đôi con ngươi ngơ ngẩn nhìn chằm chằm Na Tra.
"Ngươi thật là đẹp mắt." Ngao Bính nói như vậy, hắn con ngươi tất cả đều là vui mừng, phảng phất ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Na Tra, liền tâm sinh hảo cảm, muốn như vậy cách hắn càng gần một ít.
Hắn nói quá chân thành, uy linh hiển hách Đại tướng quân phát tác cũng không phải, không phát tác cũng không phải. Hắn từ trước đến nay là không thích người khác nói hắn đẹp, giống nhau nói qua những lời này người đều bị hắn đánh bán thân bất toại.
Đương nhiên nói qua những lời này nhiều nhất một con rồng bị hắn lăn lộn mấy ngày không xuống giường được. Nhưng mà xưa đâu bằng nay, này tiểu long nói như thế bằng phẳng, Na Tra ngược lại liền vô pháp đem ma trảo chụp vào hắn.
"...... Cảm ơn, ngươi cũng rất đẹp." Đại tướng quân nghẹn nửa ngày, nghẹn ra như vậy một câu tới.
Ngao Bính lại là chút nào cũng không ngại hắn lời nói khô khốc, cao hứng dọc theo cánh tay hắn hướng trong lòng bàn tay du qua đi, có lẽ là thắt quá dài thời gian, hắn hiện giờ du có chút trúc trắc, tổng cảm thấy trong bụng trụy trụy, gây trở ngại hắn bơi lội.
Chờ tiểu long hự hự bơi tới Na Tra lòng bàn tay, đem long đầu gần sát hắn lòng bàn tay làn da, nhẹ nhàng cọ cọ, sau đó nói, "Cảm ơn ngươi, nếu không phải ngươi, ta khả năng đến ngày mai buổi sáng cũng không giải được kết. Ta kêu ngao Bính, nếu không ngại nói, có thể cùng ngươi làm bằng hữu sao?"