Hung đồ nhập ta tinh màn lưới

91 4 0
                                    


【 ngó sen bánh 】 hung đồ nhập ta tinh màn lưới

Hôm nay nếm thử một chút ngọt ngào cưỡng chế.

Là thật sự ngọt, cũng là thật sự cưỡng chế.

Ngao Bính ooc là có nguyên nhân, thỉnh xem xong bổn văn lại xác định muốn hay không hướng tác giả ném cục đá.

Sa điêu bổn 《 ngó sen bá thực long nồi 》 đang ở khai bán ~

--------------------

Cái kia hung đồ lại tới nữa.

"Ngao Bính, ngươi ở nơi nào?"

Hắn cố ý ở bên ngoài kêu.

Chính là hắn làm Thiên Đình thân phận cùng chiến lực đều tối cao thần quân chi nhất, lại như thế nào không biết ngao Bính chính tránh ở Hoa Cái tinh cung trung run bần bật.

"Ngao Bính, ngươi không cần chọc ta sinh khí, ngoan ngoãn mà ra tới, nếu không, chờ ta tìm được ngươi, vậy ngươi liền có đẹp."

Tránh ở vân giường cùng tinh tường khe hở ngao Bính tưởng, ta mới không cần nghe ngươi lời nói, mỗi lần nghe ngươi lời nói đều không có cái gì kết cục tốt. Cho nên ngươi cứ việc kêu đi thôi, ta mới không ra đi.

Chính là yếu ớt tinh cung nơi nào có thể thật sự bảo hộ hắn đâu?

Na Tra kêu vài tiếng liền không kiên nhẫn, quang! Quang! Hai tiếng vang lớn, đáng thương tinh cung môn đã bị mạnh mẽ mở ra, không tình nguyện mà phát ra "Chi --" một tiếng.

Ngao Bính biết không hảo, từ khe hở trung nhảy ra, giá khởi đám mây liền phải hướng ngoài cửa sổ trốn chạy, nhưng Na Tra Hỗn Thiên Lăng sớm đã ở nơi đó chờ, bạch bạch hai hạ đem hắn trừu trở về.

Ngao Bính hàm chứa nước mắt lại về phía sau phương chạy đi, chính là như vậy một chậm trễ, Na Tra đã dẫm lên Phong Hỏa Luân bay đến hắn phía sau, ngao Bính tay vừa mới sờ đến cửa sau, Na Tra đã đem hắn ấn ở trên cửa.

"Ngươi muốn đi đâu?" Na Tra cười hỏi.

Ngao Bính oa mà một tiếng khóc, trở tay liền đấm đánh hắn: "Ngươi lăn! Ta không cần! Ta không bao giờ muốn! Ngươi lăn! Ngươi lăn!"

Nhưng hắn về điểm này lực lượng đối Na Tra không có nửa điểm tác dụng, Na Tra nhẹ nhàng liền ấn xuống hắn cặp kia không nghe lời tay, dùng Hỗn Thiên Lăng vững chắc trói lại tới, sau đó đem người hoành ôm, trầm hạ mặt nói: "Ngươi còn dám giãy giụa, tin hay không lúc sau còn muốn càng khổ sở gấp mười lần!"

Ngao Bính mới không tin, dù sao như thế nào đều là muốn chịu khổ, còn không bằng hiện tại chạy thoát tính xong.

"Bắt cóc tinh quan lạp --" ngao Bính nghiêm túc mà cao giọng kêu to, gửi hy vọng với có người có thể tới cứu hắn.

Na Tra xì một tiếng, cười đến thiếu chút nữa không ôm lấy hắn.

Đương nhiên, hắn kêu bao lâu, đều sẽ không có người tới xem một cái.

Bởi vì cái này Tử Vi Viên tất cả mọi người bị Na Tra cái này hung đồ thu mua lạp!

Ngao Bính tức giận đến nước mắt đều xuống dưới.

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now