Ở suối nước nóng tẩy long khi không cần làm kỳ quái sự

74 3 0
                                    

【 ngó sen bánh 】 ở suối nước nóng tẩy long khi không cần làm kỳ quái sự

- một phát xong.

- mang thai ngốc ba năm 5

Ba tháng qua đi, ngao Bính trong bụng liền có chút trụy trụy, hình rồng khi phình phình như là sủy cái yếm, hình người kỳ thật nhìn không quá ra tới. Hoa Cái Tinh Quân thân hình cực hảo, nhìn tuy rằng có chút mảnh khảnh, kia thân tinh bào cởi ra sau, kỳ thật còn xem như có thịt.

Trong bụng kia nơi liền không quá rõ ràng.

Đêm đã trầm, uy linh hiển hách Đại tướng quân đánh ngáp, trong lòng ngực ôm lấy nhà hắn mệt mỏi Tinh Quân, đi bước một bước vào vân lâu cung sau điện suối nước nóng trong ao, suối nước nóng trong ao hàng năm bốc hơi lượn lờ sương khói, nhìn so bên ngoài tiên sương mù lượn lờ Nam Thiên Môn càng giống tiên cảnh.

Hôm nay lên khi ngao Bính nhưng thật ra không có phạm ngốc, chỉ sưởng y rối tung tóc dài ngồi ở trên giường suy nghĩ một hồi lâu, Tam Thái Tử mở mắt ra khi, liền đối với thượng một đôi đôi đầy đầy trời tinh quang đồng mắt.

"Buổi sáng tốt lành, ngao Bính." Hắn ngáp một cái, nằm ngửa ở trên giường, híp mắt cùng ngao Bính chào hỏi. Hiện giờ hắn đã có thể từ ngao Bính trong ánh mắt phát giác hắn trạng thái. Mặc cho ai như vậy lăn lộn hồi lâu, cũng có thể tìm ra chút quy luật tới.

"Sớm, Na Tra." Ngao Bính mỉm cười trở về hắn, xinh xắn long cái đuôi từ trên giường dựng thẳng lên tới, lặng lẽ chui vào trong ổ chăn, đuôi tông quét quét Na Tra bàn tay.

Tam Thái Tử chỉ cảm thấy trong lòng bàn tay một mảnh tô tô ngứa, nơi nào không biết đó là cái gì, đuôi tông từ hắn ngón tay khe hở lậu ra tới, hắn phất này từ lúc tông mao, màu đỏ đen tiêm móng tay để ở đuôi căn chỗ qua lại ma, "Ngươi đây là muốn cho ta không kịp đi điểm mão sao?"

Tiểu long ân ngô một tiếng, lúc này mới nhìn thấy Na Tra trong lòng bàn tay phủng đuôi tông, trên mặt nổi lên một tầng hồng nhạt, hắn long đuôi từ trước đến nay tự chủ trương quán, đó là hắn không có cái kia tâm tư, long cái đuôi vẫn là sẽ từ xương cùng sau chui ra tới, bất khuất cọ Na Tra lòng bàn tay.

Đến nỗi hắn rốt cuộc có hay không cái kia tâm tư, ai lại biết đâu?

"Vậy ngươi chạy nhanh đi điểm mão đi." Ngao Bính duỗi tay đến phía sau, túm hắn không nghe lời cái đuôi, từ Na Tra trong lòng bàn tay rút lui. Tam Thái Tử đáng tiếc thở dài, cọ tới cọ lui từ trên giường lên.

Hắn mới xoay người ngồi dậy, toàn bộ đầu liền áp tới rồi Tinh Quân trên vai, uy linh hiển hách Đại tướng quân lẩm bẩm nói, "Đại sáng sớm, không có tinh thần."

Tinh Quân buồn cười cực kỳ, nghiêng đi mặt, ôn ướt cánh môi dán ở nháo tiểu hài tử tính tình Đại tướng quân trên môi, nhẹ nhàng chạm vào một chút, chợt tách ra.

"Tinh thần điểm sao?"

"Ngô......" Tam Thái Tử tròng mắt quay tròn chuyển, hiển nhiên còn đang suy nghĩ cái gì ý xấu, nhưng mà ngao Bính lại là vươn ngón trỏ để ở Na Tra trên môi, cười lắc lắc đầu.

"Hảo đi, tinh thần." Na Tra không thể nề hà, chỉ có thể ngăn chặn nhà hắn tiểu long cái gáy, căm giận gặm hai khẩu, mới dong dong dài dài từ trên giường xuống dưới. Như vậy một trì hoãn, cơm sáng cũng đừng nghĩ ăn, sử Phong Hỏa Luân vội vàng hướng thiên sư doanh đuổi là được.

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now