【 ngó sen bánh 】 kiếp phù du sai · ngao Bính thiên kim lũ khúc
* lại danh "Hạ Tân Lang"
*ooc một phát xong
"Hắc, thấy sao? Là ngao gia cái kia thư sinh thiếu gia!"
"Vừa thấy liền tuấn tú lại ôn nhuận, nếu có thể cùng hắn xứng thành lương duyên, cũng thật thật là viên ta mộng!"
"Cóc mà đòi ăn thịt thiên nga! Nhân gia niệm thư nghiên cứu học vấn, về sau là phải làm đại quan người, nào nhìn trúng ngươi này thôn cô?"
Các thiếu nữ ríu rít nghị luận thanh bao phủ ở thô tục giá rẻ son phấn hương, ngượng ngùng mà nóng bỏng tầm mắt sôi nổi tụ tập ở kia đằng trước cúi đầu dâng hương nhân thân thượng.
Ngao Bính có chút bất đắc dĩ, lại như cũ kiên nhẫn đối này đó đem hắn vây đến chật như nêm cối các cô nương cười cười, lại khiến cho thật lớn một trận ầm ĩ.
Trước khi đi, hắn nhìn kỹ xem mặt trên bảng hiệu: Tam đàn hải sẽ đại thần công đức vô lượng xem.
Ngao Bính là ngao gia độc đinh, tam đại đơn truyền, tổ tiên vốn dĩ làm được kinh thành hoàng thương cấp bậc, đáng tiếc gia đạo sa sút một thế hệ không bằng một thế hệ, nguyên bản cuộc sống xa hoa nhà, tới rồi phụ thân hắn ngao quảng kia một thế hệ, đã là xuống dốc chỉ sử khởi mười mấy nô bộc.
Cũng may tiểu thiếu gia thiên tư thông minh tính lương ôn mẫn, ở học đường một chúng học sinh trung xuất sắc thâm đến tiên sinh yêu thích, tiên sinh nói, người này có hi vọng ở khoa cử trung nhất cử trung tam nguyên.
Ngao gia lão gia nghe xong, không tiếc hạ số tiền lớn cấp nhi tử thỉnh danh sư tới trong nhà đơn độc phụ đạo, vì chính là kim bảng đề danh quang tông diệu tổ. Danh sư họ thân, học thuật tạo nghệ cực cao, duy nhất không đủ chỗ đó là cà lăm lợi hại, ngao Bính cũng không ngại thân lão điểm này tiểu mao bệnh, đối hắn cực kỳ kính trọng. Thân lão coi trọng hắn, đem suốt đời sở học trao tặng, chỉ ngóng trông học sinh có thể xong rồi năm đó hắn chưa thế nhưng Trạng Nguyên mộng.
Đảo mắt ngao Bính đã từ tóc trái đào tiểu nhi trổ mã thành phong trào độ nhẹ nhàng thanh niên thư sinh, bằng vào tuyệt đỉnh hảo tướng mạo cùng trường kỳ bị quyển sách tẩm dâm toàn thân ôn nhuận khí chất, không biết bắt được nhiều ít thiếu nữ tâm. Mà hắn ở thi hương trung lấy đệ nhất thành tích nhất cử trở thành tuổi trẻ nhất cử nhân lúc sau, bà mối đều mau đem nhà hắn ngạch cửa nhi cấp vượt phá.
Chỉ là ngao Bính tất cả đều bất động thanh sắc chắn trở về, hắn hiện tại chuyên tâm việc học vô tâm nhi nữ tình trường, này trong đó còn có phụ thân hắn ngao quảng một bộ phận nho nhỏ tư tâm, nếu là nhi tử ở thi hội trung bảng ở trong triều làm quan, nói không chừng sẽ có càng tốt nhân duyên, bởi vậy cũng duy trì nhi tử từ chối này đó việc hôn nhân.
Nói đến cũng kỳ quái, này đó tới cửa đề qua thân nhân gia, không bao lâu liền đều không ngoại lệ thu được đến từ Nguyệt Lão miếu trụ trì tự tay viết tin, mặt trên có vân thần tiên đã thế những người này gia khuê tú chọn xứng lương duyên, giờ lành xuất giá có thể. Không ai dám khiêu khích hiện quá linh Nguyệt Lão miếu thần dụ, hơn nữa này đó hôn phối cũng đều về cơ bản lệnh người vừa ý, toại vô cùng cao hứng chuẩn bị của hồi môn đưa nữ nhi xuất giá, tái vô hậu thoại.