Nếu ta vấn tâm hổ thẹn đâu

74 5 0
                                    

* tướng quân ngó sen cùng vấn tâm hổ thẹn bánh

* ta lưu kim tra Mộc Tra cảnh cáo

*ooc thiên lôi cảnh cáo

Lý tướng quân ở Đông Hải ăn tràng bại trận.

Nói đến kỳ thật cũng không gọi bại trận, nên nói không có thể đem loạn quân một lưới bắt hết đối Lý tướng quân tới nói, chính là thất bại.

Đông Hải cư trú một đám trời sinh màu tóc màu mắt khác hẳn với thường nhân còn có thể tại trong nước tiềm tàng một hai cái canh giờ dị tộc, nguyên bản là tường an không có việc gì, không chịu nổi không biết từ chỗ nào tới thân đại tiên đi đem đám kia liền người ngoài đều không thế nào thấy, nhiều nhất đem vớt tới vỏ trai lột ra tới trân châu cầm đi cùng Đông Hải biên thành trấn đổi tiền mua chút áo cơm trở về dị tộc lừa dối đến xoay quanh nháo nổi lên nhiễu loạn, bệ hạ đau đầu, liền phái Lý tướng quân đi bình loạn.

Lý tướng quân là bách chiến bách thắng Đại tướng quân, hơn mười tuổi tuổi tác cùng Lý đại nhân sảo một trận rời nhà trốn đi, không chịu cúi đầu về nhà, dứt khoát quang côn đến quản chính mình kêu Lý tam trà trộn vào tòng quân đội ngũ. Lý đại nhân mấy năm tìm không thấy nhi tử mau cấp điên rồi, ân phu nhân hàng đêm khóc Lý đại nhân mỗi ngày thở dài, sợ ngày nào đó truyền đến một cái tiểu nhi tử chết tha hương tha hương tin tức.

Tiểu nhi tử chết tha hương tha hương tin tức không truyền đến, nhưng thật ra truyền đến một vị chiến công hiển hách thiếu niên tướng quân bị bệ hạ tuyên hồi triều tới điện thượng phong thưởng tin tức, Lý đại nhân vừa nghĩ nếu là tra nhi bình an lớn lên cũng nên có lớn như vậy một bên vừa lúc thấy được một thân hồng giáp hấp tấp thượng điện tới tiểu tướng quân.

Tiểu tướng quân triều hắn cha toét miệng: "Cha, ngươi còn nhận được ta không?"

Lý đại nhân chậm rãi giơ lên trong tay hốt bản, nếu không phải bên cạnh đại nhi tử con thứ hai cản đến mau thiếu chút nữa cùng con thứ ba trình diễn một hồi ngự tiền phụ tử mau đánh.

Lý tướng quân không phải một người trở về, hắn còn mang theo một vị phó tướng trở về, vị kia phó tướng tuyết thanh sắc đầu tóc tuyết thanh sắc mắt, xinh đẹp đến không giống như là phàm nhân, nói là yêu tinh cũng không quá.

Ngao phó tướng là Lý tướng quân từ trên chiến trường cướp về mệnh, Lý tướng quân nhặt được ngao phó tướng thời điểm ngao phó tướng còn không phải ngao phó tướng, thiếu chút nữa bị sau lưng phản quân thọc cái đối xuyên, Na Tra bất chấp rất nhiều, trực tiếp đem Hỏa Tiêm Thương ném đi ra ngoài cọ qua ngao Bính gương mặt ở giữa mặt sau người nọ ót.

Kia về sau ngao Bính liền đi theo Na Tra, Na Tra vẫn là cái tiểu binh thời điểm cùng hắn cùng nhau ngồi xổm đống lửa bên cạnh gặm màn thầu, xinh đẹp trên mặt dính vào sài hôi, Na Tra duỗi tay đi mạt hắn mặt, nguyên bản chỉ là một tiểu khối, bị hắn một mạt nhưng thật ra hồ hơn phân nửa khuôn mặt, ngao Bính xem hắn tay, cũng không chê Na Tra tay càng dơ.

Hắn chỉ dùng tuyết thanh sắc sáng lấp lánh đôi mắt nhìn chằm chằm Na Tra, đối hắn nói: "Na Tra, cảm ơn ngươi."

Năm đó hỗn thế tiểu ma vương lương tâm đau đến lợi hại, phía trước hắn liền không chuẩn quân doanh những người khác khi dễ cái này xinh đẹp người trẻ tuổi, lúc này liền chính hắn đều không đành lòng khi dễ một chút ngao Bính.

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now