【 ngó sen bánh 】 nhặt được một con long chi ma trượng tốt nhất sử dụng ( xong )
@ đan hải vẫn là người này muốn xem bất lão Vu sư ngó sen x phương Tây Long tộc bánh, năm thượng
Phương Tây thuần hư cấu, hiện trường biên giả thiết, linh cảm nơi phát ra với trước kia Weibo thực hỏa bất lão ma nữ ngạnh
Tướng thanh văn học
【 ngó sen bánh 】 nhặt được một con long chi ma trượng tốt nhất sử dụng
Na Tra là một cái không giống người thường Vu sư, ngao Bính thâm chấp nhận.
Tỷ như nói hắn lúc ấy bị Na Tra từ trong óc xả ra bản thân tên, mạnh mẽ ấn ở một trương da dê cuốn thượng, liền như vậy bị bắt ký bán mình khế. Này còn chưa tính, vị này được xưng trên mảnh đại lục này cường đại nhất bất lão Vu sư, muốn hắn trả giá đại giới cư nhiên là -- ở hắn nhận thức đại bộ phận tự sau, mỗi ngày cho hắn giảng ngủ trước chuyện xưa, muốn giảng mãn một vạn thiên, chờ đến kỳ mãn là lúc, ngao Bính liền có thể "Hình mãn phóng thích", khôi phục tự do chi thân.
Thật là cái không giống người thường "Đại giới".
Mãi cho đến kỳ mãn ngày, hắn mới phát hiện nguyên lai kia trương "Bán mình khế" thượng, trừ bỏ chính hắn tên ngoại, căn bản không có mặt khác tự, cũng chỉ là một trương ký tên của hắn chỗ trống da dê cuốn mà thôi.
Khác Vu sư ma nữ đều là dùng cây chổi phi hành, nhưng Na Tra cây chổi liền thật là dùng để quét rác.
Khác Vu sư ma nữ trong nhà nhất định có một ngụm thật lớn nồi, lấy tới luyện chế các loại ma dược, nhưng Na Tra trong nhà lớn nhất một cái nồi cũng không nhiều lắm, lớn nhất tác dụng là dùng để chiên cá.
Khác Vu sư ma nữ đều sẽ có đỉnh đầu đẹp đầu nhọn mũ, còn có phết đất trường bào, nhưng Na Tra liền suốt ngày ăn mặc giống cái bình thường thợ săn, mỹ kỳ danh rằng hắn xuyên trường bào bước ra đi bước đầu tiên liền sẽ quăng ngã cái mặt triều mà, còn không bằng sạch sẽ lưu loát phục sức tới thoải mái.
Na Tra hàng năm ở tại tây lam rừng rậm chỗ sâu trong cổ thụ thượng nhà gỗ, ngày thường không thế nào đi ra ngoài, có đôi khi lười lên có thể ở trên giường đãi một ngày, hắn về điểm này ma pháp, khả năng đều bị hắn dùng để cách không lấy vật.
Đối ngao Bính cũng cơ bản ở vào nuôi thả trạng thái, ở ngao Bính còn lúc còn rất nhỏ, hắn không kiên nhẫn liền đem người kẹp đến dưới nách liền đi. Ngao Bính nghĩ tới nghĩ lui, dưỡng dục chi ân là không có, khả năng Phong Hỏa Luân đều so với hắn muốn nhiều thượng như vậy một chút -- lại cũng tám lạng nửa cân.
Năm đó đem hắn hộ tại thân hạ kia đầu cự long kỳ thật cũng không phải ngao Bính phụ thân, hắn chỉ là bị quấn vào trận này chiến dịch bên trong, lại may mắn còn sống, bị một cái bất lão Vu sư cứu đi mà thôi. Phụ thân hắn sớm đã chết đi, hắn là đến từ lăng sương chỗ băng long nhất tộc, bởi vì số lượng thưa thớt, bọn họ cơ hồ không cùng người tiếp xúc, chỉ là lăng sương nơi tao ngộ hiếm thấy thiên thạch tai nạn, phần lớn băng long chết ở trận này tai nạn trung, hắn cùng mấy cái đồng loại đành phải di chuyển tới rồi phương bắc, trên đường bọn họ nhân khác nhau mà từng người chia lìa.