Về trứng rồng là như thế nào hoài thượng cái này việc nhỏ

60 5 0
                                    

【 ngó sen bánh 】 về trứng rồng là như thế nào hoài thượng cái này việc nhỏ

- một phát xong.

Ngao Bính mang thai đệ tam chu, cá ăn không thơm, tôm cũng nhảy nhót từ hắn trong chén nhảy ra, ý đồ chạy ra sinh thiên, Hoa Cái tinh vừa đến buổi tối liền ảm đạm không được, giấu ở màn đêm hạ, cơ hồ liền phải thấy không rõ.

Na Tra còn không ngừng nghỉ, vừa đến buổi tối liền ai ai cọ cọ, thỉnh thoảng đi vuốt ve hắn bụng, thỉnh thoảng lại đi vỗ xúc hắn mông, hắn có ba đầu sáu tay pháp thân, chuyện này làm thần không biết quỷ không hay, đằng trước còn ở lão thần khắp nơi giơ một quyển sách giả vờ hiếu học, phía dưới tay lại đặc biệt không thành thật.

Ngao Bính khí quăng hắn một cái đuôi, người này còn có thể đỉnh hồng ấn mu bàn tay tiếp tục phiên thư.

"Ngươi thư lấy đổ."

Hoa Cái Tinh Quân cắn răng nói.

Uy linh hiển hách Đại tướng quân mắt nhìn thẳng, "Sư phó của ta nói, sách này đến đọc làu làu mới toán học xong."

Ngao Bính tiến lên một bước, trừu đi rồi hắn trong tay niết tất cả đều là dấu tay thư tịch, bày biện đến chính mình trên đùi, liếc mắt nhìn hắn, "Vậy ngươi bối đi."

Đại tướng quân một nghẹn, giảo biện nói, "... Đọc làu làu, chính bối nơi nào sẽ a."

"Chính là làm ngươi đảo bối."

"Nhưng ta còn không có học được đâu." Đại tướng quân đánh tiếng huýt sáo, Hỗn Thiên Lăng từ hắn phía sau bay ra, một quyển hồng lăng bao lấy thư ném về án thượng, Tam Thái Tử cười ngâm ngâm dựa qua đi, duỗi tay đi ôm hắn eo, "Ngao Bính, ngao Bính, ngươi đừng làm khó dễ phu quân của ngươi."

Hắn vĩnh viễn có lý thẳng khí tráng lý do, mặc dù lý không thẳng, khí cũng rất khỏe mạnh. Ngao Bính lại rất ăn hắn này một bộ, bị hắn như vậy một làm nũng, khí cũng tiêu đến không sai biệt lắm.

Thời gian mang thai long cảm xúc tới mau, đi cũng mau, nếu là thường lui tới, Na Tra thò qua tới ai ai cọ cọ, ngao Bính không chừng liền thuận hắn ý, tương tính hảo khi, dùng chút thủ đoạn cùng khí cụ cũng là có thể. Hai người động tình khi, đó là Lý Tịnh Linh Lung Bảo Tháp cũng tao quá một lần ương.

Linh Lung Bảo Tháp kia một lần, lại là sự ra có nguyên nhân.

Ngao Bính tuy phong Hoa Cái Tinh Quân, lại nhân Hoa Cái tinh bổn tinh thiên mệnh, chư thần chư tiên đều không muốn cùng chi giao hảo. Tuy nói hắn bản tính thuần lương, nhưng nhân Long tộc trộm đạo linh châu ở phía trước, hắn bản thể vì long, tự nhiên cũng bị người xem thường, khó tránh khỏi cảm thấy hắn trong xương cốt là bực này thấp kém yêu vật, khó trách như vậy gàn bướng hồ đồ. Tuy là đến lên trời phong thần, cũng bất quá là nho nhỏ một cái tinh quan, thả chưởng vẫn là hung lệ sao trời.

Bất quá này tiểu long mệnh rất tốt, đến sống tạm bợ thành linh châu, linh châu lại cùng kia ma hoàn nhất thể song sinh, ma hoàn cần đến hắn lúc nào cũng trấn an mới không đến nỗi sấm hạ di thiên đại họa. Kia ma hoàn là người phương nào? Nguyên Thủy Thiên Tôn dưới tòa mười hai Kim Tiên chi thứ nhất Thái Ất Chân Nhân đệ tử, Phong Thần bảng thượng tiếng tăm lừng lẫy kim hoàn trung đàn nguyên soái, Thiên Đình mọi người cũng muốn tôn xưng một tiếng Na Tra Tam Thái Tử. Tam Thái Tử một thân kiệt ngạo khó thuần, Thiên Đình thượng ai cũng không phục, chính là lăng tiêu bảo điện thượng làm vị nào, hắn khó chịu nói đi xốc ngọc tòa cũng liền xốc. Nguyên Thủy Thiên Tôn một mạch từ trước đến nay bênh vực người mình thực, lại thêm chi lão quân ở Thiên Đình, Thiên Đế nề hà hắn không được, có khí nhi cũng chỉ đến bóp mũi nhận.

Ngẫu Bính Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now